Microsoft Surface Phone ว่าที่ยอดเรือธงรุ่นต่อไปเผยภาพคอนเซ็ปต์ใหม่!

Microsoft Surface Phone ว่าที่ยอดเรือธงรุ่นต่อไปเผยภาพคอนเซ็ปต์ใหม่!

Microsoft Surface Phone ว่าที่ยอดเรือธงรุ่นต่อไปเผยภาพคอนเซ็ปต์ใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Microsoft Surface Phone ว่าที่ยอดเรือธงรุ่นต่อไปเผยภาพคอนเซ็ปต์ใหม่! คาดไฮเอนด์ขั้นสุดด้วยจอใหญ่แบบไร้ขอบ, ชิปเซ็ต Snapdragon 830, RAM 8GB และ ROM ไซส์ยักษ์ 500GB มีลุ้นเผยโฉมต้นปี 2017 นี้!

เรียกได้ว่ายังคงมีการอัปเดตข่าวคราวเกี่ยวกับ Microsoft Surface Phone วินโดวส์โฟนตัวท็อปรุ่นต่อไปจากค่าย Microsoft ออกมาให้ได้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้มีการเผยแพร่ภาพคอนเซ็ปต์การดีไซน์ตัวเครื่องแบบใหม่ล่าสุดออก มาให้ได้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว

Bartlomiej Tarnowski ศิลปินจากประเทศโปแลนด์ได้จัดทำภาพคอนเซ็ปต์ใหม่ของ Microsoft Surface Phone ออกมาให้ได้ชมกัน โดยเผยให้เห็นการดีไซน์หน้าจอขนาดใหญ่ราว 6 นิ้ว แบบไร้ขอบ ที่ฝังเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ภายใน บนตัวเครื่องที่ผลิตจากวัสดุประเภทโลหะ พร้อม กล้องดิจิทัลด้านหน้าที่มุมบนขวา รวมถึงลำโพงคู่ที่อยู่ด้านบน และด้านล่าง

ส่วนบริเวณด้านหลังของตัวเครื่องประกอบไปด้วยกล้องดิจิทัลตัวหลักพร้อมไฟ แฟลช LED จำนวน 3 ดวง นอกจากนี้ยังเผยภาพคอนเซ็ปต์การใช้งาน Microsoft Surface Phone ร่วมกับคีย์บอร์ด และปากกาอัจฉริยะ (Surface Pen) เวอร์ชันอัปเกรดด้วยเช่นกัน 
 


 

เรียกได้ว่าเป็นแนวคิดที่น่าสนใจอยู่ไม้น้อย แต่อย่างไรก็ตาม ภาพทั้งหมดเป็นเพียงคอนเซ็ปต์ที่ได้รับการออกแบบในเบื้องต้นเท่านั้น จึงยังไม่สามารถกล่าวได้ว่า Microsoft Surface Phone จะมีรูปลักษณ์ และการดีไซน์ตามข้อมูลในครั้งนี้จริง 

จากรายละเอียดในครั้งก่อนได้มีการคาดการณ์ไว้ว่าทาง Microsoft จะทำการเปิดตัว  Microsoft Surface Phone ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2017 และอาจได้ใช้งานชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 830 พร้อมหน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 8GB และมีหน่วยความจำภายใน (ROM) ขนาด 500GB ซึ่งคงต้องคอยติดตามกันต่อไป คาดว่าจะมีการอัปเดตรายละเอียดต่างๆ ให้ได้ทราบกันอีกครั้งหนึ่งในเร็วๆ นี้

 ที่มา : concept-phones


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook