เปิดตัว ชมชอบ Application จับจ่ายซื้อของทีเลือกใช้แต้มบัตรเครดิต หรือ สะสมแต้ม ได้เช่นกัน

เปิดตัว ชมชอบ Application จับจ่ายซื้อของทีเลือกใช้แต้มบัตรเครดิต หรือ สะสมแต้ม ได้เช่นกัน

เปิดตัว ชมชอบ Application จับจ่ายซื้อของทีเลือกใช้แต้มบัตรเครดิต หรือ สะสมแต้ม ได้เช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้ง่ายขึ้น เพิ่มอำนาจและความสะดวกในการใช้จ่ายของทุกท่านด้วย" ชมชอบ" แอพพลิเคชั่น สุดทันสมัยที่สร้างแพลตฟอร์มการ redeem คะแนนจากบัตรเครดิต และบัตรสมาชิกต่างๆ ที่ดีที่สุดในประเทศไทย รวมไว้เป็นหนึ่งเดียว โดยร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำทั่วไทย อาทิ ธนาคารต่างๆ รวมถึงปตท., เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, แมคโดนัลด์ และอีกกว่า 1,000 ร้านค้าชื่อดัง"

    เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ชมชอบกรุ๊ป จำกัด ได้ทำการเปิดตัว แอพพลิเคชั่น "ชมชอบ" (ChomCHOB) โดยคุณธัญวรัตม์ ชัยเลิศ ผู้บริหาร และผู้ที่เป็นต้นคิดไอเดียแอพพลิเคชั่น "ชมชอบ" กล่าวว่าจุดเริ่มต้นแรกเลยก็คือ สิ่งที่เราเห็นอยู่ทุกวัน เป็นเรื่องใกล้ตัวเรามาก นั่นคือการใช้บัตรเครดิต ซึ่งเราก็คิดว่าแต่ละครั้งที่เราได้คะแนนในบัตร ถ้าเราเอามารวมกันได้ แล้วนำไปชำระค่าสินค้า/บริการ ในชีวิตประจำวัน หรือใช้ประโยชน์รวมกันได้ก็คงจะดีมาก ผู้บริหารทุกคนจึงได้มารวมตัวกัน และเกิดเป็นแอพพลิเคชั่นนี้ขึ้น

    "เรามีความต้องการที่จะนำแต้มในบัตรเครดิต และบัตรสะสมคะแนนของตัวเองมาใช้ แต่เนื่องจากทางเลือกในการนำแต้มมาแลกนั้นไม่ตรงกับความต้องการ หรือบางทีแต้มกระจายในหลายๆ บัตร จึงอาจไม่พอสำหรับแลกสิ่งที่ต้องการจริงๆ ดังนั้นจึงคิดว่าหลายๆ คนน่าจะพบเจอปัญหานี้เช่นเดียวกัน จึงได้ร่วมคิดค้นกับผู้ก่อตั้งอีก 2 คน ว่าหากมีช่องทางที่สามารถนำแต้มจากบัตรต่างๆ มารวมไว้ที่เดียวกัน และมีทางเลือกที่หลากหลายสำหรับการนำแต้มมาแลกก็คงจะดี "ชมชอบ" (ChomCHOB) จึงถือกำเนิดขึ้น โดยคำว่าชมชอบนั้นก็มาจากที่ทางทีม และความต้องการที่จะใช้ชื่อแบรนด์ที่เป็นภาษาไทย เข้าใจง่าย ที่สามารถสื่อสารถึงความชอบ จึงคิดถึงคำว่า รสนิยมชมชอบ ก็เลยได้ข้อสรุปเป็นชื่อ "ชมชอบ"(ChomCHOB) นั่นเอง" คุณธัญวรัตม์ กล่าว

    คุณธัญวรัตม์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับแอพพลิเคชั่น ชมชอบ (ChomCHOB) วัตถุประสงค์หลักคือเพื่อตอบสนองการซื้อของ การแลกของกำนัล หรือการใช้สิทธิพิเศษจากคะแนนของบัตรต่างๆ ซึ่งเรานำมารวมกัน และทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือ คนทำงานในเมือง ที่มีบัตรเครดิต อายุระหว่าง 22 - 35 ปี ชอบจับจ่ายใช้สอย โดยช่องทางนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้ทั้งเจ้าของคะแนน รวมถึงร้านค้าต่างๆ ที่เข้าร่วม ซึ่งจะเป็นหนึ่งช่องทางในการเพิ่มยอดขาย และบริการ ที่สำคัญยังเป็นการนำคะแนนที่ตกค้างต่างๆ ในระบบ มาใช้ให้เกิดประโยชน์ ซึ่งเจ้าของคะแนนก็จะได้ประโยชน์สูงสุด ชมชอบจะเป็นเสมือนตัวกลางในการรวมคะแนนจากทุกๆ ที่ไว้ และยังเป็นเหมือนแคตตาล็อกร้านค้า สิทธิประโยชน์ในที่เดียวกัน คือสามารถเลือกซื้อ หรือแลกรับสิทธิ์ได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว


    "ทั้งนี้เราเชื่อว่า การนำคะแนนจากบัตรต่างๆ มาเข้าในระบบผ่านแอพพลิเคชั่น เป็น CC Point (ChomCHOB Point) จึงน่าจะเป็นอีก 1 ช่องทางในการช่วยให้เกิดการ redeem แต้มในบัตรเครดิต และบัตรสมาชิกต่างๆ โดยเกิดประโยชน์กับทุกๆ ฝ่าย ทั้งฝ่ายสถาบันเจ้าของแต้ม และลูกค้าที่สะสมแต้ม และมีแต้มที่เก็บเอาไว้แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจใช้แลกโดยตรงกับสถาบันทั้งหลายเหล่านั้น ซึ่งปัจจุบันเรามีหลายๆ สถาบันเจ้าของแต้มให้การตอบรับเข้าร่วมกับเรา อาทิ บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา, บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, บัตรเครดิตธนาคารธนชาติ รวมถึงบริษัทที่มีระบบแต้ม เช่น PTT Blue Card ที่สามารถระบายแต้มคงค้าง และสร้างประสบการณ์ที่ดีในการใช้แต้มให้แก่ลูกค้าของตน และยังมีอีกหลายร้านค้า บริการ ซึ่งตอบรับเข้าร่วมกับเรา อาทิ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, แมคโดนัลด์, วุฒิศักดิ์คลีนิก, สถาบันเน็ตดีไซน์, พอล เบเกอรี่, เพลย์เฮ้าส์, วีรันดา รีสอร์ท และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำกว่า 1,000 ร้านค้า ซึ่งครั้งนี้เราถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่เพื่อลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต และบัตรสมาชิกต่างๆ ที่มีแต้มของตนเอง สามารถมีทางเลือกมากขึ้น กับการช้อปปิ้งใหม่ๆ ด้วย ChomCHOB Point (CCP)"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เปิดตัว ชมชอบ Application จับจ่ายซื้อของทีเลือกใช้แต้มบัตรเครดิต หรือ สะสมแต้ม ได้เช่นกัน

Apps ชมชอบ
Apps ชมชอบ
Apps ชมชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook