สงกรานต์นี้ มาเล่นสงกรานต์ ประแป้งออนไลน์ กันเถอะ

สงกรานต์นี้ มาเล่นสงกรานต์ ประแป้งออนไลน์ กันเถอะ

สงกรานต์นี้ มาเล่นสงกรานต์ ประแป้งออนไลน์ กันเถอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   แฟน Sanook! ส่วนใหญ่เลือกออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ตามจุดที่จัดไว้ เพื่อลดการใช้น้ำ พร้อมชวน #ประแป้งออนไลน์ เพิ่มสีสันต้อนรับสงกรานต์

   ใกล้ถึงเทศกาลวันสงกรานต์ แม้ว่าหลายพื้นที่ในประเทศไทยต้องประสบกับภัยแล้ง แต่หลายคนก็ยังอยากรักษาประเพณีไทย และคงไว้ซึ่งสีสันในการเล่นน้ำสงกรานต์

   สนุกดอทคอม (www.sanook.com) เว็บไซต์ให้บริการข้อมูลข่าวสารและสาระบันเทิงชั้นนำของประเทศไทย ได้จัดทำ Sanook! Poll เพื่อสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตภายใต้หัวข้อ "สงกรานต์ 2559 เล่นน้ำสงกรานต์แบบไหนให้ประหยัดและไม่ลดสีสันความสนุกไป" ผ่านหน้าเว็บ http://news.sanook.com/1967302/ ระหว่างวันที่ 21 มี.ค. - 5 เม.ย. 2559

   พบว่า ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตคนไทยส่วนใหญ่ที่เข้าเว็บสนุก! เลือกการกำหนดจุดรวมพลเล่นน้ำมาเป็นอันดับ 1 ในการลดการใช้น้ำช่วงสงกรานต์นี้ ด้วยผลโหวต 42% ซึ่งยังคงรูปแบบการเล่นน้ำสงกรานต์ที่สนุกสนานของไทยไว้ และช่วยลดการใช้น้ำที่ไม่จำเป็นลงได้

   ตามมาด้วยอันดับ 2 กำหนดช่วงเวลาเล่นน้ำระหว่าง 15.00 - 21.00 น. ที่ 20% และอันดับ 3 ยกเลิกเล่นสาดน้ำ คงไว้เพียงรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ที่ 17% ตามมาด้วยห้ามนำถังน้ำขึ้นรถกระบะสาดตามถนน (11%) และท้ายสุดลดวันเล่นน้ำสงกรานต์เหลือ 1 วัน (10%)

 

   นอกจากนี้ Sanook! ขอเสนอวิธีเล่นสงกรานต์แบบฉบับคนยุคดิจิทัล ชวนคนไทยมาสวัสดีปีใหม่ไทยกับกิจกรรม "ประแป้งออนไลน์" ที่ให้ทุกคนได้สนุกสนานกับกิจกรรมสงกรานต์ออนไลน์ที่นอกจากจะประหยัดน้ำแล้ว ยังเพิ่มสีสันและถือเป็นการสืบสานประเพณีไทยผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ง่ายๆ

   เพียงเข้าไปที่ http://www.sanook.com/songkran อัพโหลดรูปภาพเก๋ๆ และเลือกสติกเกอร์ประแป้งที่มีให้เลือกถึง 12 แบบ มาตกแต่งภาพให้เด่นกว่าใคร กดบันทึกรูปภาพ จากนั้นแชร์ออกสู่โลกโซเชียลเพื่อชวนเพื่อนๆ มาร่วมกิจกรรมสนุกๆ แล้วติด #SanookSongkran #ประแป้งออนไลน์ อวดความสดใสของสงกรานต์ยุคดิจิทัลในสไตล์คุณได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 18 เม.ย. ศกนี้ สงกรานต์นี้อยากให้ตัวแห้ง มาเล่นประแป้งออนไลน์กันดีกว่า

 

รองรับการใช้งานผ่านหน้าเว็บไซต์บนเดสก์ท็อปและโน้ตบุ๊ค

รองรับการใช้งานผ่านหน้าเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต



 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook