LG เผย Digital Signage แสดงผลให้แตกต่างในกลุ่มของป้ายโฆษณาเคลื่อนไหวได้

LG เผย Digital Signage แสดงผลให้แตกต่างในกลุ่มของป้ายโฆษณาเคลื่อนไหวได้

LG เผย Digital Signage แสดงผลให้แตกต่างในกลุ่มของป้ายโฆษณาเคลื่อนไหวได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    ทุกวันนี้เมื่อคุณเดินไปตามห้าง หรือ สถานที่สำคัญจะเห็นได้ชัดว่า หน้าจอขนาดใหญ่ซึ่งเป็นโฆษณา หรือการแสดง Content ดึงดูดใจคนมักจะเป็นสิ่งแปลกใหม่นอกจากป้ายที่แสดงข้อความนิ่ง ๆ อยู่ แน่นอนว่า LG ก็ยังอยู่ในธุรกิจแบบนี้ โดยเขาเรียกว่า Digital Signage นั่นเอง โดย LG มีรูปแบบของจอแบบนี้มากมาย โดยรุ่นใหม่มีทั้งหมด 4 ประเภทด้วยกัน

LG OLED Dual Side 


    เป็นครั้งแรกของหนา้จอเชิงพาณิชย์ที่มีการแสดงผลแบบ OLED ทั้ง 2 ฝั่ง และสามารถแสดง Content ที่แตกต่างกันได้ โดยมีความบาง 8 มิลลิเมตร เรียกว่าน่าสนใจสำหรับคนที่มี Content ที่แตกต่าง

Ultra Stretch 86 นิ้ว


    หน้าจอขนาดใหญ่ถึง 86 นิ้ว พร้อมอัตราส่วน 58:9  และแสดงผล Content ได้สูงสุดกว่า 4 Content และสามารถปรับตั้งเป็นแนวนอนหรือแนวตั้งก็ได้ ตามความต้องการของรูปแบบการแสดงผล

ตู้เย็นโปร่งแสง


    ตู้เย็นที่มาพร้อมกบัหน้าจอแสดงผลที่คมชัดพร้อมป้ายโฆษณาที่สามารถแสดงผลของในตู้เย็นได้ เมื่อเราหยิบออกไป ทำให้คนที่ต้องการซื้อของเห็น Content ประกอบการตัดสินใจ

จอแสดงผล Video Wall

    เป็นหน้าจอแสดงผลภาพเคลื่อนไหวมีความบางของขอบเพียง 1.8 มิลลเมตร หรือแทบจะไร้ขอบกันเลยก็ว่าได้ การแสดงผนั้นกว้าง ไม่สะดุด และมีความจำในตัวเครื่องไม่ต้องอาศัยการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ซึ่งป้ายแบบนี้เหมาะกับการใช้งานในสนามบิน หรือสถานที่ ๆ ไม่ต้องปิดหน้าจอนั่นเอง

    นอกจากนี้ LG ยังเปิดเผยว่าการตลาดของ Digtial Signage ยังคงเป็นกลุ่มของ B2B อยู่ ซึ่งจับเฉพาะองค์กรเท่านั้น และเป็นการคุยระหว่าง Project กัน ซึ่งเจาะกลุ่มตามห้างสรรพสินค้า สถานที่เกี่ยวการเดินทางเช่นสนามบิน หรือ หน่วยงานที่ต้องใช้หน้าจอแบบนี้ ซึ่งจะเก่งเรื่อง Software หรือไม่ก็ได้ ถ้ามี ไอเดีย ดี และหวังยอดการเติมโตปีนี้ 5%

    ส่วนเรื่องการผลิตของหน้าจอ Digital Signage โดยมากจะเป็น OLED ยังคงต้องผลิตที่เกาหลี เพราะเน้นเรื่องคุณภาพอยู๋นั่นเอง ดังนั้นแล้วถ้าเดินไปยังที่มีป้ายเหล่านี้ อาจจะมีของ LG ติดอยู่ก็ได้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ LG เผย Digital Signage แสดงผลให้แตกต่างในกลุ่มของป้ายโฆษณาเคลื่อนไหวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook