พาชมงานเปิดตัว HP Elite X2 พร้อมกับ LineUp เต็ม ๆ ของ HP ในปีนี้

พาชมงานเปิดตัว HP Elite X2 พร้อมกับ LineUp เต็ม ๆ ของ HP ในปีนี้

พาชมงานเปิดตัว HP Elite X2 พร้อมกับ LineUp เต็ม ๆ ของ HP ในปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       เรียกได้ว่าต้นปี 2016 นอกจากกลุ่มคอมพิวเตอร์ระดับคนทั่วไปใช้จะมีสีสันมากมายแล้ว คอมพิวเตอร์ระดับองค์กรที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงก็มีสิ่งที่หลายคนไม่ได้คาดคิดเช่น Notebook ที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลายมาก

       ซึ่งวันนี้ Sanook! Hitech จะพามาสัมผัสกับ HP Elite X2 Tablet ระดับองค์กรที่มีรูปแบบที่สามารถให้คุณทำงานได้หลากหลายมากกว่าที่เคย 

     โดยตัวเครื่องของ HP Elite X2 ใช้วัสดุอลูมิเนียม CNC ดูสวยงามและบางเพียง 8.1 มิลลิเมตรน้ำหนักตัว Tablet หนักเพียง 840 กรัม และตั้งกับฐานสามารถปรับมุมมองได้มากถึง 150 องศาด้วยขาตั้งแบบอลูมิเนียม ในขนาดหน้าจอ 12 นิ้วความละเอียด Full HD ใช้กระจก Gorilla Glass 4  ดูไปแล้วรูปแบบของเครื่องรวม ฐานถือว่าเบาใช้ได้และปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ดี และยังแข็งแรงและพกพาสะดวก ตอบสนองการทำงานได้ทั้งใช้งานจริง และ ทำงานได้

 

       ประสิทธิภาพของ HP Elite X2 นั้นใช้ขุมพลัง Intel Core M vPro รุ่นที่ 6 มาพร้อมกับ SSD พร้อมกับ USB 3.0 Type A และ Type C รองรับ Thuderbolt ให้ครบถ้วน และยังรองรับการเชื่อมต่อ 3G/4G และ NFC เป็นอุปกรณ์เสริมจาก HP Advance Keyboard และมาพร้อมกับ Windows 10 Pro

 

      จุดเด่นของเครื่องนี้ จะให้ปากกา HP Active Pen สามารถวางเส้น บังคับทิศทางได้อย่างดี ซึ่งเทคโนโลยีนี้มีการร่วมมือ พัฒนากับ WACOM เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth เพิ่มความสะดวกไม่น้อย

      นอกจากนี้ยังรองรับ HP Advance Keyboard สามารถใช้ชาร์จไฟ พร้อมกับใส่ Smart Card และ NFC ได้และ Traveling Keyboard อีกด้วย แค่เสียบเท่านั้น และมีเทคโนโลยีมากมายไม่ว่าจะเป็นสแกนลายนิ้วมือ หรือเรื่องความปลอดภัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น HP BIOSphere ทีช่วยแก้ไขเครื่องที่มีปัญหา สามารถย้อนค่าต่าง ๆ กลับมาได้เลย ทำงานร่วมกับ HP Sure Start และระบบความปลอดภัยอื่น ๆ อีกมากมาย

 

      ภาพรวมถือว่าเป็นเครื่องที่ถ้าคนใช้งานด้านธุรกิจ หรือทำงานหนัก ๆ ที่ต้องใช้งานตลอดเวลา จะเหมาะสมกับเครื่องรุ่นนี้มากขึ้น ซึ่งราคาเครื่องอยู่ที่ 34,990 บาท อาจจะสูงไปหน่อย แต่แลกกับเครื่องที่สวยงามดีใช้ได้

 

     นอกจากนี้ยังเปิดตัวของ DaaS (Device as a Service) ซึ่งมีจุดเด่นเรื่องของการเช่าซื้อคอมพิวเตอร์ และบริหารทรัพยากร หรือจำนวนเครื่องได้อย่างดีช่วยลดต้นทุน และเมื่อเวลาเปลี่ยนเครื่อง จะมีการบริหารจัดการเลือกสถานที่ปลดระวาง และการจัดการข้อมูลในเครื่องให้ลบออกไปตามที่ต้องการได้อีกด้วย รวมทั้ง Lineup สินค้า IT ของ HP ที่เห็นในภาพนี้ ถือว่ามาจัดเต็มไม่แพ้คู่แข่ง เหลือแต่คุณว่าจะเลือกใช้ค่ายไหนแล้วล่ะ




อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ พาชมงานเปิดตัว HP Elite X2 พร้อมกับ LineUp เต็ม ๆ ของ HP ในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook