เล่น ไอฟลิกซ์ บริการดูหนังและซีรีส์ออนไลน์แบบไม่อั้นได้แล้ววันนี้

เล่น ไอฟลิกซ์ บริการดูหนังและซีรีส์ออนไลน์แบบไม่อั้นได้แล้ววันนี้

เล่น ไอฟลิกซ์ บริการดูหนังและซีรีส์ออนไลน์แบบไม่อั้นได้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอฟลิกซ์ (iflix) ผู้นำบริการดูหนังและซีรีส์ออนไลน์ระดับอำเซียน พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงเหนือชั้นให้กับคอหนังชาวไทยทุกที่ทุกเวลาเปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดยผู้บริโภคในประเทศไทยสามารถเลือกรับชมหนัง ซีรีส์ และรายการทีวีคุณภาพจากทั่วโลกมากกว่าหมื่นชั่วโมงในราคสสุดคุ้ม ทั้งนี้ จะเปิดให้ผู้ที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกตอนนี้สามารถทดลองใช้บริการได้ 30 วันแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย และไร้ข้อผูกมัดทางการเงิน

นางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จากัด เผยว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างดีที่วันนี้ผู้บริโภคในประเทศไทยจะสามารถใช้บริการดูหนังและซีรีส์คุณภาพบนโลกออนไลน์ได้แล้ว โดยไอฟลิกซ์ได้มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีระดับโลกเพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนในภูมิภาคนี้ ทั้งยังได้คัดสรรเนื้อหาสาระความบันเทิงไม่ว่า ภาพยนตร์ ซีรีส์ รายการทีวี และสารคดี คุณภาพจากทั่วโลกที่เหมาะกับผู้บริโภคในประเทศไทยมาให้ได้รับชมแบบไม่อั้นในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ซึ่งเราเชื่อว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการปฏิวัติพฤติกรรมการเข้าถึงสื่อความบันเทิงของผู้บริโภคในประเทศไทย และที่สาคัญยังเป็นการส่งเสริมให้คนไทยลดการละเมิดลิขสิทธ์อีกด้วย"

งานนี้ ไอฟลิกซ์ฉลองเปิดบริการในประเทศไทย ด้วยการได้นา ฟาร์โก (Fargo) ซีรีย์ชื่อดังที่คว้ารางวัลมากมาย ที่ได้แรงบันดาลใจการสร้างมาจากหนังรางวัลคลาสสิกชื่อเดียวกันที่กวาดรางวัลบนเวที อคาเดมี อวอร์ดส มาให้ดูกันแบบเต็มๆ บนไอฟลิกซ์เป็นที่แรกที่เดียวในเอเชีย โดยใน 10 ตอนของซีซั่นแรกได้รับเสนอเข้าชิงรางวัล 18 สาขา บนเวทีเอมมี่ (Emmy®) และรางวัล 5 สาขาบนเวทีลูกโลกทองคำ (Golden Globe) พร้อมคว้ำรางวัลมินิซีรีส์ยอดเยี่ยม (Outstanding and Best Miniseries) โดย ไอฟลิกซ์ ได้สิทธิ์ในการฉายซีซั่น 2 ที่กำลังจะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 12 ตุลาคม 2015 ทางช่อง FX ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะสามารถรับชมได้บนไอฟลิกซ์แบบตอนต่อตอนไม่เกิน 24ชม. หลังจำกที่ออกอาาำศแล้วในสหรัฐอเมริกา

 "ไอฟลิกซ์ ยังเป็นที่เดียวที่ได้ฉายซีรีส์ดังหลายเรื่องในเวลาเดียวกับสหรัฐอเมริกา หรือเล่นเป็นที่แรกหลังจากที่ออกอากาศ เช่น เรื่อง อควาเรียส (Aquarius), อันเรียล (Unreal) เป็นต้น นอกจากนี้ เรายังมีซีรีส์ดังหลายเรื่องทุกซีซั่นแบบเต็มๆ เยอะที่สุด ให้คอหนังได้ดูอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง มาร์เวล เอเจ้น ออฟ ชิล (Marvel's Agents of S.H.I.E.L.D) เฟรนส์ (Friends) ฮาว ไอ เมท ยัวร์ มาเธอร์ (How I Met Your Mother) แอร์โรว์ (Arrow) เชอร์ล็อก (Sherlock) เป็นต้น" อาทิมา กล่าว

โดย ไอฟลิกซ์ ได้มอบสุดยอดความบันเทิงที่มาพร้อมเทคโนโลยีระดับโลก ด้วยบริการดังนี้

-  หนังและซีรีส์ให้รับชมแบบไม่อั้นมากกว่าหลายหมื่นชั่ วโมงจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นจากฮอลลีวูด เกาหลี จีน ญี่ปุ่น และประเทศในอาเซียน รวมถึงประเทศไทย จำกผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลกกว่า 50 ราย อาทิ ฟอกส์ (Fox) ดิสนีย์ (Disney) วอร์เนอร์ บราเธอร์ส (Warner Bros) การ์ตูน เน็ตเวิร์ค (Cartoon Network) เอ็มจีเอ็ม (MGM) บีบีซี (BBC) สตาร์ส (Starz) เรดบูล์ ทีวี (Redbull TV) และเคบีเอส (KBS) เป็นต้น ทั้งหมดในราคาเดียวเพียง 100 บาทต่อเดือน และรายปีเพียง 1,000 บาท

-  เชื่อมต่อบริการได้สูงสุด 5 เครื่องไม่ว่าจะเป็นบน สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ และสมาร์ททีวี

-  รับชมได้พร้อมกันถึง 2 เครื่อง

-  ดาวโหลดหนังและซีรีส์มาเก็บไว้ในเครื่องเพื่อรับชมแม้ไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต

-  ฟังก์ชั่นพิเศษเพิ่มความปลอดภัยในการเข้าเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมสาหรับเด็ก ด้วยระบบควบคุมการเล่น เว็บไซต์ของเด็ก (Parental Control) ที่จากัดอายุเด็กไม่ให้เข้าถึงข้อมูลที่ไม่เหมาะสม

หลังจากเปิดบริการในประเทศมาเลเซียและฟิลิปปินส์เพียง 10 สัปดาห์ ไอฟลิกซ์มีผู้ใช้แล้วกว่า 200,000 คน โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่ 3 ในอาเซียนที่ไอฟลิกซ์จะเปิดให้บริการ ก่อนที่จะขยายสู่ประเทศอื่นๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ใช้บริการของไอฟลิกซ์แบบเต็มรูปแบบได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง www.iflix.com และ แอพลิเคชั่น iflix ทั้งระบบ iOS และ Android

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook