ประกาศวันเปิดจอง iPhone 6 แล้ว

ประกาศวันเปิดจอง iPhone 6 แล้ว

ประกาศวันเปิดจอง iPhone 6 แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เมื่อเช้าเราได้นำเสนอข่าวของกำหนดการวางจำหน่าย iPhone6 และ iPhone6 Plus ว่าเป็นวันไหน(ในเมืองไทย) ล่าสุดนั้นโอเปอเรเตอร์ค่ายใหญ่อย่าง ทรูมูฟเอช (Truemove H) ได้ประกาศวันจองออกมาแล้ว

นั้นคือวันที่ 24 ตุลาคม(แหม่ๆ ตรงกับข่าวหลุดเลยนะ)  ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2557 ได้ที่ www.truemove-h.com/iPhone6/prebooking หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.truemove-h.com/iPhone

ส่วนทาง "เอไอเอส" นั้นยังไม่มีข่าวอะไรคาดว่าคงไม่นานเช่นเดียวกับทางค่าย "ดีแทค" ขานี้เน้นช้าแต่ชัวร์

อัพเดทล่าสุด ทาง AIS ได้เปิดรับลงทะเบียนแสดงความสนใจตั้งแต่วันที่ 14 – 21 ตุลาคม 2557 การลงทะเบียนนี้เพื่อแสดงความสนใจเท่านั้นไม่ใช่การจองเครื่องรายการนี้เป็นการให้สิทธิ์เฉพาะเครื่องพร้อมแพ็กเกจ AIS รายเดือน ประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้น พิเศษ!! ลูกค้า 10,000 ท่านแรก รับฟรี! ฟิล์มติดหน้าจอ Autozkin มูลค่า 490 บาทรับฟรี!! ค่าบริการรายเดือน AIS Mobile Care 4 เดือนแรก สำหรับแพ็กเกจเปลี่ยนเครื่อง (SWAP) จากปกติเดือนละ 99 บาท

ลงทะเบียนได้ที่นี่ 

ส่วนค่าย "ดีแทค" ตอนนี้นั้นก็ออกมาเปิดพรีออเดอร์ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ที่เว็บไซต์ www.dtac.co.th/iphone-6 และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 31 ตุลาคมครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook