เปิดซิมใหม่วันนี้ เน็ต 3G ฟรีไม่อั้น

เปิดซิมใหม่วันนี้ เน็ต 3G ฟรีไม่อั้น

เปิดซิมใหม่วันนี้ เน็ต 3G ฟรีไม่อั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดซิมใหม่วันนี้ เน็ต 3G ฟรีไม่อั้น

สวัสดีครับ สำหรับผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตแล้ว นอกจากการเลือกอุปกรณ์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเรา และให้คุ้มค่าที่สุดจะเป็นเรื่องสำคัญแล้ว การเลือกแพ็คเก็จให้เหมาะสมกับการใช้งานก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะถ้าเลือกผิดอาจทำให้ค่าโทรศัพท์แพงทะลุเพดานที่เราจ่ายได้ หรือบางท่านที่เล่นเน็ตเยอะๆ ยังไม่ทันสิ้นเดือนหรือวันตัดยอด เน็ตก็ติด FUP (Fair Usage Policy) ซะแล้ว จะอัพโหลดภาพขึ้นเฟสบุ๊คทีก็รอเป็นนาที แบบนี้ก็ไม่ไหว

วันนี้เรามาดูแพ็คเกจสมาร์ทโฟนจากค่าย AIS ซึ่งเป็นโปรโมชั่นใหม่ที่ค่อนข้างน่าสนใจ มีการโปรโมตโปรโมชั่น และเงื่อนไขต่างๆ ที่ชัดเจนตรงไปตรงมา เข้าใจได้ไม่ยากครับ นั่นคือโปรโมชั่นที่ชื่อว่า "เน็ต 3G ฟรีไม่อั้น" โดยโปรโมชั่นนี้เป็นโปรโมชั่นสำหรับทั้งลูกค้าใหม่ และลูกค้าปัจจุบัน

โดยความน่าสนใจของโปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าใหม่คือ แค่เปิดซิมใหม่ วัน-ทู-คอล! ก็มีสิทธิ์ได้ทันที โดยกดรับสิทธิ์ที่หมายเลย *212 และกดโทรออก หลังจากได้รับ SMS ยืนยันการใช้สิทธิ์ เพื่อนๆ ก็จะได้รับสิทธิ์ใช้อินเตอร์เน็ต 3G ฟรีไม่อั้นที่ความเร็ว 384kbps ได้อย่างต่อเนื่องนาน 3 เดือน โดยในเดือนที่ 2 และ 3 จะต้องมียอดเติมเงินสะสมเดือนละ 200 บาทขึ้นไป แต่จะต้องกดรับสิทธิ์ภายในวันที่ 31 มี.ค. 2557 นี้เท่านั้น

ถ้าถามว่าเน็ตความเร็ว 384kbps นี่มันเร็วแค่ไหน หลายท่านอาจจะคิดว่าความเร็วแค่ไม่ถึง 1MB แค่นี้จะไปทำอะไรได้ เอาเข้าจริงๆ จากที่ผมเคยทดลองใช้ ต้องบอกว่าเห็นความเร็วแค่นี้ แต่ก็สามารถดู YouTube ความละเอียดระดับ standard ธรรมดา และสามารถฟังวิทยุออนไลน์แบบ streaming ได้ลื่นไหลไม่มีหยุดค้างให้รำคาญใจใจได้อย่างสบายๆ

และสำหรับลูกค้าปัจจุบันก็ไม่ต้องน้อยใจว่าโปรโมชั่นดีๆ จะมีให้แต่ลูกค้าใหม่นะครับ เพราะลูกค้าปัจจุบันก็สามารถได้รับสิทธิ์นี้เช่นกัน แต่ต้องเป็นลูกค้าปัจจุบันที่เปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟนที่รองรับ 3G 2100MHz เป็นเครื่องแรก นับตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2556 เป็นต้นไป จึงจะได้รับสิทธิ์นี้

และสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับแพ็คเกจนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายเกือบครบทุกระบบปฏิบัติการที่ฮิตๆ ตอนนี้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Android OS, iOS, BlackBerry OS (ยกเว้นรุ่น 8520, 9320 และ 9220), Windows Phone, Windows Mobile และแม้แต่ Nokia Asha รุ่นประหยัดก็ยังสามารถใช้งานได้

เรียกได้ว่าเป็นโปรโมชั่นที่เหมือนเป็นโบนัสพิเศษสำหรับลูกค้า AIS 3G One-2-call! เลยครับ ที่ได้รับอินเตอร์เน็ตฟรีไม่จำกัดถึง 3 เดือน นอกจากโปรโมชั่นนี้ เพื่อนๆ สามารถเลือกโปรโมชั่นอื่นที่น่าสนใจของ AIS ได้โดยกด *777 แล้วโทรออก จากนั้นสามารถเลือกโปรโมชั่นคุ้มๆ โดนๆ ได้อีกมากมายหลายแบบ เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ไอทีของเพื่อนๆ ได้เลย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ที่ www.ais.co.th/3g-one-2-call/free-net/>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook