แนะนำโซนใหม่ Wearable Device Zone โซนอุปกรณ์สวมใส่สุดล้ำ พบกันครั้งแรกที่งาน Mobile Expo

แนะนำโซนใหม่ Wearable Device Zone โซนอุปกรณ์สวมใส่สุดล้ำ พบกันครั้งแรกที่งาน Mobile Expo

แนะนำโซนใหม่ Wearable Device Zone โซนอุปกรณ์สวมใส่สุดล้ำ พบกันครั้งแรกที่งาน Mobile Expo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำโซนใหม่ Wearable Device Zone โซนอุปกรณ์สวมใส่สุดล้ำ พบกันครั้งแรกที่งาน Mobile Expo

สัปดาห์หน้าก็จะเริ่มขึ้นแล้วกับมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดใน ประเทศปลายปีกับงาน Thailand Mobile Expo 2013 Showcase ครั้งที่ 16 ซึ่งรอบนี้มีกำหนดการจัดงานขึ้นในวันที่ 3-6 ตุลาคม 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นอกจากการเปิดขายของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทุกระดับของบรรดาแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่งาน Thailand Mobile Expo 2013 Showcase แล้ว ก็ยังจะมีโซนใหม่แกะกล่องเปิดตัวครั้งแรกที่งานด้วยดังนี้

Wearable Device Zone โซนอุปกรณ์สวมใส่แบบพกพาสุดล้ำ (ตั้งอยู่บริเวณบอลรูม) เนื่องด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ไม่ได้หยุดอยู่แค่บนอุปกรณ์พกพาอย่างสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตเท่านั้นแต่มีอิทธิพลมาถึงอุปกรณ์สวมใส่บนร่างกายของเราด้วย นอกจากนี้ยังหนีบเอาบรรดาเหล่าแก็ตเจ็ตสุดล้ำที่มีการนำมาโชว์ในโซนดังกล่าว ด้วย

โดยอุปกรณ์พกพาสุดล้ำและแก็ตเจ็ตสุดไฮเทคเหล่านี้ทางผู้จัดงานมีการนำ เข้ามาในจำนวนที่ไม่มากและส่วนใหญ่นำมาโชว์เพื่อแสดงให้เห็นเทคโนโลยีใหม่ๆ ในปัจจุบัน แต่อย่างไรก็ตามก็มีการวางจำหน่ายด้วย แต่เป็นจำนวนที่ไม่มาก ดังนี้

Runtastic GPS Sports Watch with Heart Rate Monitor

81wtNkm1moL._SL1500_81wtNkm1moL._SL1500_

นาฬิกาไฮเทค ติดตัวจับสัญญาณดาวเทียมสำหรับผู้รักการออกกำลัง สามารถใช้งานได้ทั้งกิจกรรมออกกำลังกายกลางแจ้ง เช่น วิ่ง, ปั่นจักรยาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังเหมาะที่จะใช้ในฟิตเนสด้วย ตัวนาฬิกามีด้วยกันหลายโหมด สามารถใช้งานร่วมกับกับแอพของ Runtastic เพื่อบันทึกข้อมูลการออกกำลังกายของคุณ พร้อมทั้งสามารถแชร์กิจกรรมนั้นๆผ่านทาง Facebook และ Twitter ได้ด้วย

Runtastic Sports Armband for Smartphones

runtastic-sportarmband-01_720x600runtastic-sportarmband-01_720x600

สายรัดแขนสำหรับติดสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android ดีไซน์ตามหลักสรีระศาสตร์เพื่อการออกกำลังกายโดยเฉพาะ พร้อมป้องกันสมาร์ทโฟนของคุณจากแรงกระแทกและแรงสั่นสะเทือนได้ นอกจากนี้ด้วยพลาสติกพิเศษที่ติดตั้งอยู่ทำให้สามารถมองเห็นหน้าจอสมาร์ทโฟน ได้ชัดเจนพร้อมทั้งยังสามารถสัมผัสหน้าจอได้แม้ขณะกำลังรัดสมาร์ทโฟนไว้กับ แขน นอกจากนี้ยังมีช่องเก็บหูฟังและสายเคเบิ้ล

Runtastic Speed and Cadence Bike Sensor

61Vb-HydLPL._SL1000_61Vb-HydLPL._SL1000_

อุปกรณ์วัดรอบ ความเร็ว และระยะทางในการปั่นจักรยานคันโปรดของคุณ ล้ำสุดๆกับการทำงานร่วมกันกับแอพ Runtastic สามารถเชื่อมต่อได้กับสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดของคุณ

Runtastic Heart Rate Combo Monitor

81gV0DKqOPL._SL1500_81gV0DKqOPL._SL1500_

อุปกรณ์สำหรับผู้รักการออกกำลังสุดไฮเทค เชื่อมต่อผ่านทางบลูทุธกับสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android และยังเชื่อมต่อผ่านแอพของ Runtastic ได้อีกด้วย โดยจะสามารถส่งผ่านข้อมูลการเต้นของหัวใจ โดยไม่จำเป็นต้องใช้อแดปเตอร์ใดๆเข้ามาเกี่ยวข้อง การทำงานไร้สายทั้งหมด ยิ่งใช้ควบคู่กับยิมหรือการปั่นจักรยานแล้วละก็สุดยอดไปเลย

Fitbit Flex

Fitbit-Flex-iVIP-BlackBox (1)Fitbit-Flex-iVIP-BlackBox (1)

สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ สุดไฮเทค Fitbit Flex สายรัดข้อมือนี้จะเก็บพฤติกรรมการเดิน วิ่ง การเคลื่อนไหวร่างกายเอาไว้ตลอดเวลา พร้อมกับการวัดค่าการนอนหลับของเราว่าหลับสนิทแค่ไหน นอนดิ้น นอนน้อยแค่ไหน แล้วเอามาประมวลผลออกมาเป็นข้อมูลสุขภาพของเราบนหน้าจอมือถือเพื่อให้เรา ปรับตัว ปรับเวลานอน ปรับการออกกำลังกายในขณะใช้ชีวิตประจำวันได้ดีมากยิ่งขึ้น สามารถเชื่อมต่อข้อมูลผ่านทางสมาร์ทโฟน Android และ iPhone ได้

Fitbit one

simple.b-dis-jpg.ha35e1711019127fd06a67a6ebed4d9c0simple.b-dis-jpg.ha35e1711019127fd06a67a6ebed4d9c0

อุปกรณ์เสริมเพื่อผู้ที่รักสุขภาพและชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำสมัยไปพร้อมๆกัน Fitbit One เป็นเหมือนเทรนเนอร์ส่วนตัวที่จะอยู่กับตัวของคุณไปตลอด ทั้งเวลากิน เวลานอน และออกกำลังกายจ สามารถส่งข้อมูลเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนของเราได้ผ่านทาง bluetooth และแอพลิเคชั่น แค่เท่านี้คุณก็มีเทรนเนอร์ส่วนตัวที่ติดตัวไปได้ตลอดเวลา และไม่บ่นอีกด้วยนะ

Fibit Zip

simple.b-dis-jpg.hefb1af99b7a2ac44c439389c1c9bd35fsimple.b-dis-jpg.hefb1af99b7a2ac44c439389c1c9bd35f

เริ่มต้นดูแลสุขภาพของตัวคุณเองด้วยอุปกรณ์พกพา Fitbit Zip ซึ่งจะช่วยบันทึกก้าวของคุณขณะทำการวิ่งออกกำลังกาย พร้อมบันทึกระยะทาง และบันทึกการเผาผลาญแคลอรี่ของคุณขณะออกกำลัง และส่งข้อมูลทั้งหมดไปยังสมาร์ทโฟนทั้งบน iOS และ Android ได้ทันที นอกจากนี้ยังสามารถแจ้งเตือนเพื่อนๆเพื่อขอกำลังใจให้คุณได้วิ่งออกกำลังกาย ได้ตลอดเวลาขณะหมดกำลังใจได้อีกด้วย

Fitbit Aria

Fitbit_Aria1Fitbit_Aria1

เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ติดตั้ง Wi-Fi อยู่ภายในตัว สามารถวัดค่าต่างๆของร่างกาย รวมถึงคำนวณแคลอรี่ต่างๆ ผ่านทางสมาร์ทโฟนอย่าง iOS และ Android ได้ มีแอพรองรับ นอกจากนี้ยังรองรับผู้ใช้งานได้สูงสุดถึง 8 คนเลยทีเดียว

UP by Jawbone (Limited Edition)

up-bands-stacked-600up-bands-stacked-600

เทคโนโลยีสุดล้ำจาก Jawbone ที่จะทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้น โดย UP by Jawbone นั้นจะทำหน้าที่เป็นสายรัดข้อมือในการเก็บข้อมูลในชีวิตประวันในขณะที่คุณ สวมใส่ไว้บนข้อมือ และจะสามารถติดตามการนอนหลับและพักผ่อน, ติดตามกิจกรรมตลอด 24 ชั่วโมง, ติดตามอาหารและเครื่องดื่มที่ทาน และยังติดตามด้านอารมณ์ของผู้สวมใส่ โดยมีการเชื่อมต่อกับแอพบนสมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iPhone ครับ นอกจากนี้เรายังนำสีพิเศษสีส้ม (Orange Special Edition) ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่ Jawbone ร่วมมือกับมูลนิธิ Alliance for a Healthier Generation โดยจะบริจาคให้กับมูลนิธิดังกล่าวเป็นจำนวนเงิน 20 เหรียญ

Nike+ FuelBand

Nike-Fuel-FeaturedNike-Fuel-Featured

สายรัดข้อมือสุดไฮเทค ดีไซน์เท่ๆจาก Nike เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบในการออกกำลังกาย เพราะสามารถวัดพลังงานตามระดับการออกกำลังกายของผู้ใช้และแสดงออกมาเป็น ระดับสี นอกจากนี้ยังสามารถวัดจำนวนก้าว และแคลอรี่ที่ใช้ไปได้อีกด้วย และที่สำคัญยังสามารถเชื่อมต่อข้อมูลที่บันทึกไว้บน Nike+FuelBand เข้ากับสมาร์ทโฟนของคุณได้ด้วย

Pebble Smart Watch

Pebble-Watch-alternatePebble-Watch-alternate

นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ หน้าจอทำด้วย E-ink จึงประหยัดพลังงานเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังสามารถซิงค์ข้อมูลบนนาฬิกา Pebble Smart Watch ไปยังสมาร์ทโฟน Android และ iOS ได้ ซึ่งสามารถทำได้หลายอย่างทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอัพเดทข้อมูลจาก Facebook, ควบคุมเพลง, ดูข้อความบนสมาร์ทโฟนได้ เป็นต้น

Auto Mee S

Tomy-AutoMeeTomy-AutoMee

หุ่นยนต์ทำความสะอาดหน้าจอใช้ได้ทั้งบนแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน เป็นหุ่นยนต์ที่มีแผ่นทำความสะอาดสองชิ้นติดตั้งอยู่ภายในตัวหุ่น มีล้อหมุน และเซ็นเซอร์ตรวจทิศทางของจอภาพ และมีระบบป้องกันหุ่นยนต์วิ่งตกจอภาพ ไม่ให้ตกพื้นเสียหาย สามารถทำความสะอาดหน้าจอแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างรวดเร็ว ขึ้นอยู่กับขนาดหน้าจอของจอภาพ แค่มีไว้ก็ล้ำเกินใครแล้วกับหุ่นยนต์ทำความสะอาดแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนตัวนี้

NVIDIA Shield

NVIDIA SHIELD02

เครื่องเล่นเกมพกพารุ่นแรกจากบริษัทผู้ผลิตชิปกราฟิกชื่อดังอย่าง NVIDIA ได้ผลิตเครื่องเล่นเกมพกพกที่มีหน้าตาล้ำไม่เหมือนใคร มีคอนโทรลเลอร์ติดอยู่กับจอภาพ รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android Jelly Bean และซีพียู quad-core สามารถดาวน์โหลดเกมเฉพาะตัวของเครื่องได้ และยังสามารถใช้แอพและเกมของ Android ปกติได้ เพราะฉะนั้นก็เหมือนกับเป็นแท็บเล็ตในตัวได้ทีเดียว

OUYA

ouya-console-android-3032013ouya-console-android-3032013

เครื่องเล่นเกมคอนโซลดีไซน์ล้ำ มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android สามารถต่อเล่นเกมผ่านทางหน้าจอทีวีใหญ่ๆได้ นอกจากนี้ยังสามารถต่อคอนโทรลเลอร์เพื่อควบคุมเกมให้ได้อรรถรสในการเล่นเป็น อย่างมาก มีเกมให้เลือกใน Store ของ OUYA ให้เลือกเล่นเพียบ

Dice+

DICE_playing_Rumble_Stumble_large_verge_medium_landscapeDICE_playing_Rumble_Stumble_large_verge_medium_landscape

ลูกเต๋าสุดไฮเทคสำหรับการเล่นเกมกระดานผ่านแท็บเล็ต ใช้ได้ทั้งแท็บเล็ต iPad และแท็บเล็ต Android โดย DICE+ จะมีหน้าจอทั้งหมด 6 หน้าบนทุกหน้าเต๋า เป็นจอแสดงผลตัวเลขเมื่อผู้เล่นโยนลูกเต๋าออกมาขณะเล่นเกมกระดาน นอกจากนี้ยังจะเชื่อมต่อกับแท็บเล็ตผ่านทาง Bluetooth ได้ และมีเซนเซอร์ภายในสุดไฮเทคเพียบเลยทีเดียว แค่มีลูกเต๋า DICE+ กับแท็บเล็ต เท่านี้ชีวิตการเล่นเกมของคุณและเพื่อนฝูงก็จะสุดล้ำแล้ว

NODE+ Sensor

Node Sensor PlatformNode Sensor Platform

สำหรับใครที่เป็นดีไซเนอร์ คุณเคยมั้ย? เวลาที่เดินอยู่ข้างนอกแล้วพบเจอกับสีสันแปลกๆแล้วปิ๊งไอเดียขึ้นมาว่าอยาก จะนำสีสันนั้นไปใช้บนงานออกแบบของคุณ แต่พอกลับมาที่ทำงานก็นึกไม่ออกว่าสีนั้นคือสีอะไร เฉดสีเป็นเช่นไร แค่มี NODE+ Chroma Sensor ซึ่งเป็นเซนเซอร์สุดล้ำ (made in USA)  สามารถตรวจสอบสีที่พบเมื่อนำไปสัมผัสกับวัตถุที่ต้องการและจะมีการแสดงผลของ สีผ่านทางแอพบน iOS และ Android ซึ่งเมื่อมี NODE+ Chroma Sensor งานออกแบบของคุณก็จะสะดวกและรวดเร็วขึ้นมากเลยทีเดียว

StickNFind

51e9591bfb04d645c0001a66._w.540_s.fit51e9591bfb04d645c0001a66._w.540_s.fit

เคยมั้ย? เวลาวางของไว้ในบ้านแล้วหาไม่เจอ ตอนนี้มีเทคโนโลยีสุดล้ำออกมาแล้วกับ StickNFind แผ่นสติ๊กเกอร์ Bluetooth สำหรับตามหาของหาย เพียงแค่ติดสติ๊กเกอร์ดังกล่าวไว้ที่ของที่วางลืมทิ้งไว้บ่อยๆ และแพร์เข้ากับสมาร์ทโฟนผ่านทาง Bluetooth เท่านี้เวลาหาของไม่เจอก็สามารถใช้แอพเรดาร์หาของได้ทันที ตัวสติ๊กเกอร์สามารถส่งเสียงร้องได้ แบตเตอรี่บนสติ๊กเกอร์สามารถอยู่ได้ยาวนานถึง 1 ปี ถ้าเกิดแบตเตอรี่หมดก็สามารถหาซื้อมาเปลี่ยนได้ในราคาก้อนละ 30 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังแถมที่ห้อยสติ๊กเกอร์คล้องติดกับสิ่งที่เคลื่อนไหวได้อย่างเจ้า แมวน้อยในบ้านเป็นต้น

SmartRacer

SmartRacer2SmartRacer2

SmartRacer รถบังคับวิทยุสุดล้ำ สามารถบังคับได้ด้วยสมาร์ทโฟนระบบ iPhone และ Android ตัวรถยังสามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ และมีกล้องติดตั้งอยู่บนตัวรถด้วย ซึ่งเมื่อบังคับรถผ่านทางแอพบนสมาร์ทโฟนแล้วยังสามารถรับชม live video ผ่านทางกล้องที่ติดอยู่บนรถบังคับได้อีกด้วย

Netatmo

61PYI74EI-L._SL1200_61PYI74EI-L._SL1200_

อุปกรณ์ตรวจสอบสภาพอากาศภายในบ้านและนอกบ้าน ใช้ควบคู่กับแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทั้งบน iOS และ Android ทำให้คุณสามารถสร้างสถานีตรวจสอบสภาพอากาศขนาดย่อมได้ด้วยตัวเอง และจะมีการรายงาสภาพอากาศอย่างแม่นยำส่งตรงถึงมือคุณแบบสดๆโดยที่ไม่จำเป็น ต้องพึ่งพยากรณ์อากาศอีกต่อไป

Tagg – The Pet Tracker

taggtagg

ปกป้องสุนัขที่คุณรักจากการหายตัวไปอย่างลึกลับขณะไปวิ่งเล่นด้วย Tagg The Pet Tracker อุปกรณ์ติดตามตัวสัตว์เลี้ยงที่แสนรักของคุณ โดยจะทำงานเป็นปลอกคอและเป็น GPS สำหรับติดตามไปในตัวทำงานร่วมกันกับเบราเซอร์บนสมาร์ทโฟนทุกเครื่องของคุณ สามารถส่งข้อความแจ้งเตือน หรืออีเมล์แจ้งเตือนเมื่อสัตว์เลี้ยงของคุณออกนอกบริเวณที่กำหนดไว้ได้ แค่นี้สัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณก็จะไม่หายไปไหนแน่นอน

Belkin WeMo Switch + Motion

WeMo-Switch- -Motion-1WeMo-Switch- -Motion-1

ปลั๊กไฟอัจฉริยะจาก Belkin สามารถควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เสียบกับปลั๊กอัจฉริยะนี้ผ่านทางสมาร์ทโฟนอ ย่าง Android และ iOS ซึ่งมีการเชื่อมต่อผ่านทางแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ WeMo Motion ซึ่งเป็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวภายในห้องทำงานควบคู่กันกับปลั๊กไฟ เมื่อไม่มีการเคลื่อนไหวเซ็นเซอร์นี้จะมีการสั่งปิดสวิตซ์ไฟทันที

Belkin WeMo Light Switch

Belkin-WeMo-Light-Switch-1Belkin-WeMo-Light-Switch-1

ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Belkiin โดย WeMO Light Switch นี้คือสวิตซ์ไฟอัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone และ Android ให้สามารถใช้ควบคุมสวิตซ์นี้ได้โดยไร้สายผ่านทางสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังสามารถตั้งเวลาเปิดปิดไฟได้ด้วย ทีนี้เวลาจะปิดไฟก็ไม่จำเป็นต้องเดินไปปิดเปิดให้เสียเวลา แค่ใช้สมาร์ทโฟนสั่งการจากบนที่นอนหรือโซฟา สะดวกสุดๆไปเลยใช่มั้ยล่ะ

Philips Hue Connected Bulb

nexusae0_hue_thumbnexusae0_hue_thumb

หลอดไฟ LED อัจฉริยะจากฟิลิปส์สามารถตั้งเวลาเปิดปิดไฟได้ สั่งเปิดไฟจากนอกบ้าน เปลี่ยนสีหลอดไฟได้ผ่านทางแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ทั้ง iPhone, iPad และ Android นอกจากนี้ยังสามารถทำให้หลอดไฟกระพริบไฟเตือนได้เวลาที่มี Notification เข้ามาบนสมาร์ทโฟนของเรา ทั้งกระพริบเตือนเวลามีอีเมล์เข้า, มีการแจ้งเตือนบน Facebook หรือมีคอมเมนต์บน Instagram หลอดไฟอัจฉริยะนี้จะเตือนให้ทั้งหมด ล้ำสุดๆไปเลย

Sphero 2.0

sphero-2sphero-2

ลืมไปได้เลยกับรถบังคับยไร้สาย เพราะนี่คือบอลหุ่นยนต์บังคับแบบไร้สายสุดเท่ โดยลูกบอลไร้สาย Sphero 2.0 นั้นควบคุมด้วย bluetooth ผ่านทางแอพบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ทั้ง iOS และ Android ตัวลูกบอลมาพร้อมเกมและแอพมากกว่า 25 แบบด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีไฟ LED สีสันสดใส ซึ่งทางผู้พัฒนาเจ้าของผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ได้คุยว่าหากเทียบสเกลของ เจ้า Sphereo 2.0 กับรถยนต์ละก็ มันแรงไม่แพ้เฟอรารี่และลัมโบกินี่เลยนะ

Wi-Fi Baby 2.0 (2013 Edition)

WB2013CLOSE__62373.1365699934.1280.1280WB2013CLOSE__62373.1365699934.1280.1280

เทคโนโลยีล่าสุดจากผู้ผลิต WiFi Baby ที่ช่วยสอดส่องดูแลลูกของคุณผ่านทางกล้องไร้สายที่รับวีดีโอจากกล้องผ่านทาง สมาร์ทโฟนอย่าง iPhone และ Android นอกจากนี้ยังรองรับทั้ง Mac และ PC ด้วย ผ่านทางการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi, 3G และ 4G ซึ่งให้ภาพที่มีความละเอียดคมชัดและได้รับคำชมจากสื่อนอกหลายสำนักอีกด้วย

 

Leap Motion

0505

อุปกรณ์ควบคุมคอมพิวเตอร์ด้วยการวาดมือไปบนอากาศ ที่สร้างความฮือฮาในหมู่ผู้คลั่งไคล้ไอที ซึ่ง Leap Motion นี้เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับควบคุมคอมพิวเตอร์เลยก็ว่าได้ ยกตัวอย่างง่ายๆว่าคุณสามารถเป็น Tony Stark สั่งงานคอมพิวเตอร์ในอากาศได้ด้วย Leap Motion สามารถใช้งานได้ทั้ง Windows และ Mac นอกจากนี้ยังมี Store สำหรับซื้อแอพมาใช้งานกับ Leap Motion อีกด้วย

Multi-Device Bluetooth Keyboard

elecom_multi_device_portable_bluetooth_wireless_keyboard_3elecom_multi_device_portable_bluetooth_wireless_keyboard_3

ล้ำสุดๆกับคีย์บอร์ดไร้สายบลูทุธ ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตสุดโปรดของคุณ นอกจากจะใช้เป็นคีย์บอร์ดพิมพ์งานนอกสถานที่หรือไว้แชทตามปกติแล้ว เจ้าคีย์บอร์ดรุ่นนี้มีความพิเศษอยู่ที่เป็นได้ทั้งรีโมทควบคุมเครื่องเล่น เพลงบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต และฟีเจอร์สุดไฮไลท์ก็คือการที่คีย์บอร์ดตัวนี้สามารถยกขึ้นมารับสาย โทรศัพท์ได้ โดยไม่ต้องพึ่งสมอลทอล์คเลย ถือว่าล้ำสุดๆทีเดียวกับคีย์บอร์ดสารพัดประโยชน์ตัวนี้

Nano Falcon

Nano_Falcon_5Nano_Falcon_5

เฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก ถูกบันทึกลงบนกินเนสส์บุ๊ค มีขนาดเครื่องยนต์แค่ 6.5 เซ็นติเมตร และมีน้ำหนักแค่ 11 กรัมเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนที่ทำมาจากสมาร์ทโฟนอีกด้วย นับว่าเป็นของเล่นไร้สายบังคับวิทยุที่น่าสนใจทีเดียว สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่หัวใจเด็กก็ดูล้ำไปอีกแบบเลยนะ

 

Trakdot Luggage Tracker

trakdottrakdot

อุปกรณ์พกพาสุดล้ำสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง เพียงแค่ใส่ Gadget ชิ้นนี้ลงบนกกระเป๋าเดินทางก็จะสามารถทราบว่ากระเป๋าเดินทางที่เราพกพามา นั้นเดินทางมาถึงสายพานรับกระเป๋าเมื่อไหร่ นอกจากนี้ยังสามารถส่งเสียงเตือนทันทีเมื่ออยู่ในระยะใกล้กับตัวคุณ และที่ล้ำกว่านั้นก็คือสามารถเชื่อมต่อเข้ากับแอพบนสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

 งาน “Thailand Mobile Expo 2013 Showcase” ครั้งที่ 16 มหกรรมมือถือ ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3-6 ตุลาคม 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. เป็นต้นไป

ที่มา: www.thailandmobileexpo.com,  www.whatphone.net

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook