X Phone มีจริง แต่ใช้ชื่อ 'Moto X'

X Phone มีจริง แต่ใช้ชื่อ 'Moto X'

X Phone มีจริง แต่ใช้ชื่อ 'Moto X'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

X Phone มีจริง แต่ใช้ชื่อ 'Moto X'Moto X มีอยู่จริง

เปิดตัวตุลาคม ... จากงาน D11 Conference (งานเดียวกับที่ Tim Cook ให้สัมภาษณ์ไปเมื่อวานนี้) Dennis Woodside ประธานบริหารหรือ CEO ของโมโตโรล่า (Motorola) ออกมายืนยันเป็นครั้งแรกว่า X Phone สมาร์ทโฟนที่ลือกันมาเนิ่นนานมีอยู่จริง และจะมาในชื่อ "Moto X"

ในการให้สัมภาษณ์ Dennis Woodside พูดถึง Moto X ว่า สมาร์ทโฟนเรือธงดังกล่าวจะผลิตขึ้นในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ใช้หน้าจอแบบ OLED เป็นอุปกรณ์คุณภาพสูงแต่ใช้ต้นทุนต่ำ Woodside ยังกล่าวอีกว่า Moto X จะมีเซ็นเซอร์กินไฟต่ำ ช่วยให้โทรศัพท์รับรู้และปรับตัวตามสถานการณ์รอบตัวในขณะนั้น และจะทำหน้าที่แตกต่างกันออกไป เช่น ในเวลาที่คุณขับรถ ความเร็ว 60 ไมล์ต่อชั่วโมง Moto X สามารถโต้ตอบกับผู้ใช้ได้อย่างปลอดภัยเป็นต้น นอกจากนี้เขายังกล่าวถึงความทนทานและแบตเตอรี่ของ Moto X ว่าเป็นสิ่งที่ Larry Page ให้ความสำคัญมาก รวมไปถึงแผนการตลาดที่ทำร่วมกับผู้ให้บริการในสหรัฐฯ รายหลายว่า ได้รับการตอบสนองที่ดี และ Moto X ก็พร้อมที่จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้

อย่างไรก็ตาม Dennis Woodside ก็ไม่ได้ยืนยันถึงรายละเอียดของ Moto X ที่ตกเป็นข่าวมาโดยตลอด ฉะนั้นแล้วสเปคเครื่อง หรือการให้บริการดังกล่าวก็ถือว่ายังไม่มีความชัดเจน งานนี้เราคงต้องรอเดือนตุลาคมเพื่อรับทราบข้อมูลที่แน่นอนอีกครั้ง

อ้างอิงจาก techradar

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook