Commart Comtech Thailand 2012 : พาทัวร์บูธ Samsung, Toshiba, Lenovo, Acer, MSI

Commart Comtech Thailand 2012 : พาทัวร์บูธ Samsung, Toshiba, Lenovo, Acer, MSI

Commart Comtech Thailand 2012 : พาทัวร์บูธ Samsung, Toshiba, Lenovo, Acer, MSI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Commart Comtech Thailand 2012 : พาทัวร์บูธ Samsung, Toshiba, Lenovo, Acer, MSI

Commart Comtech Thailand 2012 : พาทัวร์บูธ ASUS, HP, DELL และ Sony

Commart Comtech Thailand 2012 พาทัวร์ Accessories, Gadget [Part1]

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2555 อาจจะเป็นวันธรรมดาของใครหลายๆ คน แต่สำหรับวันนี้ที่ผู้ชื่นชอบในเทคโนโลยี วันนี้จะเป็นวันที่แตกต่าง เพราะวันนี้เป็นวันแรกของงาน Commart Comtech Thailand 2012 ที่ผู้ผลิตยี่ห้อต่างๆ พากันนำสินค้าของตัวเองมาจัดจำหน่าย ลดแลกแจกแถมกันอย่างเต็มที่ในงานเพื่อความสุขของผู้ใช้ทุกท่าน ในงานนี้มีบูธของโน๊ตบุคยี่ห้อต่างๆ นำมาออกแสดงกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง พร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่แกะกล่องจาก Microsoft อย่าง Microsoft Windows 8 ด้วยครับ

Samsung

ตัวบูธของ Samsung ได้จัดเอาไว้อย่างดี วาง Layout เป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้ง่าย มีพื้นที่สำหรับทดลองเล่นในตัวงานได้ด้วย โดยจัดวางเป็นชุดโต๊ะเก้าอี้ไว้อย่างดีเพื่อลูกค้าทุกท่านอีกด้วยเช่นกัน และจุดเด่นชวนดึงดูดตาของทางบูธ Samsung ก็หนีไม่พ้นการนำจอทีวีของตัวเองมานำเสนอสินค้าโดยแขวนติดไว้กับใต้ฝ้าเพดานด้วยครับ

"อย่าลืมเงยหน้าดูโปรโมชั่นสักนิดนะครับ"

ครั้งนี้ทาง Samsung เองก็นำผลิตภัณฑ์ของตัวเองมาจัดแสดงอย่างเต็มที่ ฝั่ง Notebook ก็นำมาจัดแสดงครบทุกซีรี่ย์ ไม่ว่าจะเป็น Series 3, 5, 7, 9 ยอดนิยมของทางค่าย

ในงาน Samsung ก็นำเสนอ Ultrabook Series 5 ของทางค่ายเช่นกัน ด้วยน้ำหนักที่เบา และบางพกพาง่ายอีกด้วย ส่วนราคาเผื่อสู่ขออยู่ที่ 28,900 บาท เท่ากับ Series 5 ครับ

"Ultrabook Series 5 สองเครื่องนี้เป็นจอสัมผัสนะครับ"

ทางด้าน Samsung Series 3 รหัส 350 รุ่น NP350V4X-S03TH / S04TH / S05TH ในงานนี้ ทาง Samsung เองก็ทุ่มทุนเต็มที่เช่นกัน ไม่ว่าจะลดราคาจาก 22,900 บาท เหลือ 16,900 บาท และเพิ่ม RAM ให้อีก 4 GB อีกด้วย ในเรื่องสีสันไม่ต้องเป็นห่วงครับ สวยงามเหมาะกับทุกเพศทุกวัยแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู ฟ้า หรือแม้แต่สีดำสำหรับผู้ใช้ที่ไม่ต้องการสีจัดจ้านมาก

รวมถึงในปีนี้ที่ชูโรงนวัตกรรมจอสัมผัสและ Tablet with Docking ที่ทำงานควบคู่กับ Windows 8 ได้อย่างดีเยี่ยม โดยไม่ลืมว่าสเป็คภายในของตัวเครื่องทำออกมาได้ดีมากเช่นกันครับ หากท่านใดที่ให้ความสนใจกับ Samsung ATIV ที่เป็น Tablet+Docking เอง ก็สามารถทดลองเล่นในงานได้เช่นกันครับ แต่ถ้าหากสั่งจอง ทาง Samsung ฝากบอกมาว่ารับของเดือนหน้าครับ

อีกฝั่งที่ Samsung All in One ก็ไม่น้อยหน้า นำออกมาจัดแสดงอย่างเต็มที่เหมือนกันครับ โดยรุ่นนี้เป็นจอสัมผัสครับ

เรื่องรูปทรงของตัวเครื่องและความสามารถของตัวเครื่องเอง ก็นำมาจาก Smart TV ของทางค่าย ได้แก่ Motion Control

การออกแบบภายนอกของตัวเครื่องยังใช้โครเมี่ยมในส่วนสำคัญต่างๆ ของตัวเครื่อง ส่วนการออกแบบนั้นเป็นเหมือนกับ Smart TV ของทางค่ายเองครับ

Toshiba

ครั้งนี้ Toshiba เองก็จัดบูธของตัวเองออกมาได้ดีมากเช่นกันครับ โดยเป็นบูธทรงสี่เหลี่ยมยาวสองช่วงพร้อมนำโน๊ตบุ๊กทุก Series ไม่ว่าจะเป็น

L Series

Satellite พร้อม CPU Intel

หรือแม้แต่ CPU Core AMD ราคาย่อมเยาว์เป็นมิตรต่อกระเป๋าเงิน แต่ความสามารถไม่แพ้ใคร

Netbook พร้อมกับลำโพงเสียงดีจาก Harmann/Kardon

Notebook สีสวย M Series ที่ออกมาต่อกรกับ Samsung Series 3 หรือแม้แต่ Qosmio ของทางค่ายเองก็มีจัดวางไว้พร้อมเพรียงให้เลือกชมได้เต็มที่ครับ ครั้งนี้ Toshiba สมนาคุณลูกค้าที่จับจอง Qosmio โดยแถมจอขนาด 24 นิ้ว ให้ด้วยกันครับ โปรโมชั่นในงานของทาง Toshiba เองจะเน้นไปทางการแถม RAM และประกันภัยให้กับลูกค้าเป็นหลักครับ

"เอ้า รวมญาติ Toshiba หน่อยครับ"

Toshiba เองก็ไม่ลืมเปิดตัว Ultrabook ในชื่อรุ่นใหญ่ว่า Progete รหัส Z930 อีกด้วยเช่นกันครับ ด้วยน้ำหนักที่เบา ตัวเครื่องที่บางและมีความทนทานสูง เป็นข้อได้เปรียบอย่างดีของ Toshiba ทีเดียวครับ

ถ้าหากว่าใครคิดถึง Tablet ในชื่อ REGZA ของ Toshiba แล้วล่ะก็ ในงานตอนนี้ก็มีจัดแสดงให้ทดลองเล่นด้วยเช่นกันครับ

"เล่นก่อนซื้อได้นะครับ หรือจะซื้อก่อนเล่นก็ได้ ไม่ว่ากันครับ อิอิ"

ในงานครั้งนี้ Toshiba ไม่ลืมจะนำสินค้า Accessories ของทางค่ายเองมาจัดแสดงด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น External Harddisk หลากซีรี่ย์ Flash Drive และแม้กระทั่ง Wireless Mouse ก็มีด้วยเช่นกัน

งานนี้ทาง Toshiba ก็นำ External Harddisk ของทางค่ายมาจัดแสดงอย่างเต็มที่ ตั้งแต่ความจุ 500 GB จนถึง 3 TB ด้วยครับ ส่วนราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,690 บาท จนถึง 4,990 บาทด้วยกัน

ขอเสริมสักเล็กน้อยว่า ความโดดเด่นของ Toshiba ที่กล่าวขวัญเองก็ไม่ใช่เพียง Notebook อย่างเดียวนะครับ อุปกรณ์เสริมต่างๆ ก็มองข้ามไม่ได้ทีเดียว

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ: Notebookspec

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook