Sony ปล่อยคลิปฉลองเกม Uncharted ครบรอบ 10 ปี

Sony ปล่อยคลิปฉลองเกม Uncharted ครบรอบ 10 ปี

Sony ปล่อยคลิปฉลองเกม Uncharted ครบรอบ 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

UnchartedUncharted

ในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้เกมซีรีส์ Uncharted จะมีอายุครบ 10 ปีแล้วหลังจากวางขายครั้งแรกบน PS3 (เกมวางขายปี 2007) ทางต้นสังกัดอย่าง Sony ได้ปล่อยคลิปเพื่อฉลองครบ 10 ปีเกมยิงล่าสมบัติในตำนาน ที่ถือเป็นเกมเรือธงของค่าย Sony ที่กวาดทั้งยอดขายและเสียงวิจารณ์

โดยตลอด 10 ปีเกม Uncharted ได้ออกเกม 6 ภาค(ที่เป็นเกมยิง)โดยมีทั้ง

 Uncharted: Drake’s Fortune วางขายปี 2007 บน PS3 เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของซีรีส์เกมยิงของ Sony Uncharted 2: Among Thieves ภาคต่อที่สนุกกว่าภาคแรก โดยวางขายในปี 2009 บน PS3 Uncharted 3: Drake’s Deception ปิดท้ายไตรภาคบน PS3 โดยภาคนี้ นาธาน เดรก จะได้ตะลุยทะเลทราย Uncharted 4: A Thief’s End การมาล่าสมบัติครั้งแรกบน PS4 ที่มีการอัพเกรดกราฟิกและเกมเพลย์ Uncharted: Golden Abyss ภาคที่ออกบนเครื่องพกพาอย่าง PSvita ที่สนุกไม่แพ้คอนโซล Uncharted: The Lost Legacy ภาคล่าสุดที่พิ่งออกบน PS4 โดยตัวละครหลักของภาคนี้จะเป็นผู้หญิง

ไม่พลาดข่าวสดใหม่ กดไลค์เพจแบไต๋เลย Sony ปล่อยคลิปฉลองเกม Uncharted ครบรอบ 10 ปี !! was first posted on พฤศจิกายน 18, 2017 at 2:26 am.©2017 "เว็บแบไต๋". Use of this feed is for personal non-commercial use only. If you are not reading this article in your feed reader, then the site is guilty of copyright infringement. Please contact me at beartaihitech@gmail.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook