พิลึกแต่จริง! CS Online ให้รางวัลกิจกรรมเป็นหมู

พิลึกแต่จริง! CS Online ให้รางวัลกิจกรรมเป็นหมู

พิลึกแต่จริง! CS Online ให้รางวัลกิจกรรมเป็นหมู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางเกมส์ Counter Strike Online เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ ได้มีการจัดกิจกรรมต้อนรับโหมดเกมส์ใหม่ล่าสุด Pig Mode ที่ให้ผู้เล่นแบ่งฝ่ายเป็นหมูสีแดงและหมูสีน้ำเงินสู้กับ เป็นโหมดที่ทำออกมาเพื่อเพิ่มความฮาให้กับเกมส์ และเพื่อโปรโมทเกมส์และโหมดใหมใหม่นี้ ทาง Nexon ผู้ให้บริการเกมส์ Counter Strike Online ที่้เกาหลีใต้เค้าก็เลยจัดกิจกรรม ให้ผู้เล่นช่วยแชร์คลิป Trailer โหมดเกมส์ใหม่นี้ทาง Social Network แต่ว่าของรางวัลมันกลับไม่ใช่พวกของในเกมส์ หรือของที่ระลึกจากเกมส์น่ะสิครับ ทว่ามันคือหมู! หมูจริงๆที่เรากินกันทุกวันนี้เนี่ยแหละครับ จำนวน 5 รางวัล

Yoon Hee Wook ถ่ายภาพรับรางวัลหมูเป็นๆ น้ำหนัก 110 กิโลกรัม

Counter Strike OnlineCounter Strike Online

เราก็นึกว่า Nexon จะล้อเล่น แต่ที่ไหนได้ เมื่อจบกิจกรรมและประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล 5 คนแล้ว ของรางวัลมันก็เป็นหมูจริงครับ เป็นหมูพันธุ์ดีที่มีน้ำหนักตัวกว่า 110 กิโลกรัม ซึ่งทาง Nexon ได้ถามกับผู้ได้รับรางวัลว่า สะดวกจะรับของรางวัลแบบไหน ซึ่งมีให้เลือกว่าจะรับไปแบบตัวเป็นๆ หรือจะรับไปเฉพาะร่างไร้วิญญาณที่ชำแหละเนื้อเรียบร้อยแล้ว ทาง Yoon Hee Wook หนึ่งในผู้ได้รับรางวัลกิจกรรมนี้ได้เลือกให้ทาง Nexon ส่งมาแบบตัวเป็นๆ เพราะลุงของเขาทำฟาร์มอยู่ในจังหวัด Junnam พอดี Yoon Hee Wook บอกว่าเขาประหลาดใจมากที่ได้รางวัลเป็นหมูตัวเป็นๆแบบนี้ เพราะไม่มีเกมออนไลน์ไหนทำมาก่อน และรู้สึกดีที่รับมันมาแบบตัวเป็นๆ มาเลี้ยงในฟาร์ม มากกว่าจะเชือดมันมาทำบาร์บีคิว (แต่คาดว่าอีก 4 รางวัลคงโดนเชือดไปหมดแล้ว)

ส่วน Counter Strike Online เซิร์ฟเวอร์ไทยก็น่าจะมี Pig Mode ให้เล่นกันในอีกไม่นานนี้ตามกันไป แล้ว Asiasoft จะทำกิจกรรมแจกหมูด้วยหรือเปล่านะ ?

Trailer Pig Mode โหมดหมูของ Counter Strike Online

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook