รวมคลิปโฆษณาเกมส์สุดเจ๋ง ยอดวิวเป็นล้านๆ

รวมคลิปโฆษณาเกมส์สุดเจ๋ง ยอดวิวเป็นล้านๆ

รวมคลิปโฆษณาเกมส์สุดเจ๋ง ยอดวิวเป็นล้านๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปตัวอย่างเกมส์ต่างๆ ในวงการเกมส์ก็มีอยู่ด้วยกันหลายประเภท ไม่ทราบว่าเพื่อนๆเกมเมอร์รู้จักกันหรือเปล่า เพราะจริงๆแล้วมันไม่ได้มีแค่ Trailer เท่านั้นนะครับ แต่แบ่งออกได้เป็น Teaser คลิปแย้มๆยั่วน้ำลาย , Gameplay Trailer คลิปตัวอย่างฉากเวลาเล่น , Cinematic Trailer คลิปที่มีเฉพาะตัวอย่างฉากมูฟวี่หรือคัทซีนเท่านั้น , Promotion Trailer หรือบางที่เรียก PV เป็นคลิปที่บอกรายละเอียดเกมส์ ว่ามีฟีเจอร์อะไรภาพเกมส์เป็นไง กึ่งๆโฆษณาโปรโมท และสุดท้ายจะเรียกว่า CM เป็นคลิปโฆษณาตรงๆเลยไม่มีอ้อมค้อม ซึ่งคลิป CM นั้นเป็นคลิปที่เกมเมอร์ส่วนมากไม่ค่อยนิยมดูเท่าไหร่ นั่นอาจทำให้คุณพลาดชมอะไรดีๆไป เพราะคลิปโฆษณาเกมส์ก็มีที่เจ๋งๆ ฮาๆ ไอเดียดีๆ ไม่แพ้ Trailer ของเกมส์เลย ว่าแล้วเราลองมาชมคลิปโฆษณาเกมส์เจ๋งๆที่มียอดวิวใน youtube หลายล้านครั้งกันเลยดีกว่า

Official PlayStation 4 Perfect Day Commercial คลิปโฆษณา PS4 จากโซนี่ที่สื่อว่ามันสมจริงราวกับเข้าไปอยู่ในเกม

คลิปที่สองก็ยังคงเป็น PS4 จากโซนี่ เนื้อหาสื่อถึงเครื่อง PlayStation ที่อยู่คู่กับเกมเมอร์มานานตั้งแต่ปี 1995

ข้ามฝั่งไปที่โฆษณา Xbox One ของ MS กันบ้าง ทางนี้ก็สื่อว่า เล่น Xbox One แล้วสมจริงราวกับถูกเชิญเข้าไปอยู่ในเกมส์เหมือนกัน

ปิดท้ายกันด้วยคลิปโฆษณาจากฝั่งปู่นินเทนโดกันบ้าง เป็นโฆษณาเครื่อง Wii เก่าที่ตอนนี้เลิกขายไปแล้ว แต่ก็เป็นโฆษณาที่เกมเมอร์ยังจดจำตลอดไป กับนวัตกรรมการเล่นเกมส์แบบใหม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook