อินิทรี จัดเต็มมหกรรมความมันส์ E-Lympic Games

อินิทรี จัดเต็มมหกรรมความมันส์ E-Lympic Games

อินิทรี จัดเต็มมหกรรมความมันส์ E-Lympic Games
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินิทรี จัดเต็มมหกรรมความมันส์ E-Lympic Games ฉลองวันเด็กในงาน TGS 2013

ปิดฉากความมันส์ ความสนุกฉลองวันเด็กกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Ini3 E-Lympic Games มหกรรม E-Sport สุดยอดเกมออนไลน์ในเครือของอินิทรี ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 - 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ภายในงาน TGS 2013 ณ ไบเทค บางนา


โดยงานนี้ อินิทรี ได้ขนเอาความมันส์จาก 5 เกมออนไลน์คุณภาพ ผนึกกำลังร่วมกันจัดการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในปี 2556 ยกขบวนให้เหล่านักกีฬาออนไลน์ได้ร่วมชิงชัยค้นหาแชมป์ของแต่ละเกม ได้แก่ เกม C9, เกม Pangya, เกม Club Mstar, เกม Boomz และ เกม Fanta Tennis ชิงทุนการศึกษา และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 100,000 บาท
พร้อมความพิเศษกับการเปิดตัวเกมใหม่ Project 17 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ กับเกม GranAge แก๊งกวน ป่วน 1,000 สกิล เกม 2D Action MMORPG ที่ยกเกมมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมพิสูจน์ความมันส์ และทดลองเล่นกันเป็นครั้งแรกภายในงานอีกด้วย


เท่านั้นยังไม่พอ อินิทรี ยังขนกิจกรรมพิเศษอีกเพียบมาฝากชาว TGS ตลอด 3 วันแบบจัดเต็ม ทั้ง กิจกรรม C9 PVP SEXY MATCH ศึกแห่งศักดิ์ศรีของ 2 พรีเซ็นต์เตอร์สาวสุดเซ็กซี่ น้อง STOP - พริตตี้เงินล้าน และ น้อง PURE - Maxxi TV ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้ร่วมทายผลว่าใครจะเป็นผู้ชนะ เพื่อชิงรางวัลใหญ่ iPad Mini อีกด้วย โดยผู้คว้าชัยชนะในครั้งนี้ก็คือ น้อง STOP นั่นเอง


ตามติดด้วยกิจกรรมจากเกม Club Mstar ที่เปลี่ยนเวทีแข่งขันให้เป็น Floor Dance ระเบิดความมันส์กับการแข่งขัน Mstar Showtime Cover Dance จนได้สุดยอดแชมป์วง K-Leon 6 หนุ่มเท้าไฟ ต่อด้วยแฟชั่นโชว์สุดพิเศษที่จับมือร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลก Levi's พัฒนากลายเป็นไอเทมพิเศษในเกม และเนรมิตแคทวอร์ค จัดแฟชั่นโชว์สุดเริ่ดโดย 4 นายแบบ 4 นางแบบ เกมเมอร์แท้จากเกม Club Mstar


และที่ขาดไม่ได้กับเกมแห่งตำนานที่ทุกคนต้องรู้จัก ปังย่า! เกมกอล์ฟแฟนตาซี ที่ในงานนี้ ได้เปิดตัวละครใหม่ "SPIKA" สาวน้อยสุดล้ำจากต่างดาว กับสองสาวฝาแฝดที่มารับบทบาทเป็นตัวแทนคอสเพลย์ SPIKA สุดน่ารักโดนใจผู้ที่ผ่านไปมาได้ดีเยี่ยม


สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนทุกกิจกรรมของ Ini3 มาโดยตลอด ส่วนครั้งหน้าเราจะเจอกันที่ไหนนั้น ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.MyGame.in.th แล้วพบกันใหม่นะคะ

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ อินิทรี จัดเต็มมหกรรมความมันส์ E-Lympic Games

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook