Resident Evil 6 แถม! DLC สามโหมดใหม่ให้ชาว Xbox360

Resident Evil 6 แถม! DLC สามโหมดใหม่ให้ชาว Xbox360

Resident Evil 6 แถม! DLC สามโหมดใหม่ให้ชาว Xbox360
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Resident Evil 6Resident Evil 6

Microsoft ทุ่มทุนจัด Content แบบ Time Exclusive ให้ชาว Xbox360 กันอีกครั้งใน Resident Evil 6 โดยจะมี DLC ให้โหลดกัน สำหรับผู้ที่ซื้อแผ่นเกมส์ Resident Evil 6 ของเครื่อง Xbox360 (แบบ Retail Version หรือกล่องเกมส์เท่านั้น) ก็จะได้รับ Code สำหรับดาวน์โหลดคอนเท้นต์พิเศษที่ว่า เพิ่มโหมดการเล่นใหม่สามแบบใน Multiplayer ให้สนุกกันได้หลากหลายกว่าเดิม ซึ่งคอนเท้นต์พิเศษสามารถโหลดได้ทันที ในวันที่เกมส์ Resident Evil 6 วางจำหน่าย

 

โหมดใหม่สามโหมดพิเศษของชาว Xbox360 นั้นจะมีให้เล่นใน Multiplayer เท่านั้น เป็นโหมดที่มีลักษณะการเล่นแบบพิิเศษแตกต่างไปจากโหมดเนื้อเรื่องปกติ หรือโหมด Mercenary ที่มีอยู่แล้ว ดังนี้

- Survivors Mode อ่านชื่อแล้วอาจเข้าใจว่าเป็นโหมดหนีผีเอาตัวรอด แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ โหมดนี้จะมีให้เลือกเล่น ทั้งแบบตัวใครตัวมัน และแบบแบ่งทีม กติการการเล่นคือจะมีผู้เล่นที่เล่นเป็นซอมบี้ และผู้เล่นที่เล่นเป็นคนอยู่ ผู้เล่นที่เป็นซอมบี้ จะต้องพยายามกำจัดผู้เล่นที่เป็นคนให้ได้ ส่วนผู้เล่นที่เป็นคนก็ต้องพยายามต่อสู้หรือหนีเอาตัวรอด ไม่ให้โดยซอมบี้กัด หากซอมบี้กัดฝ่ายคนได้ คนที่โดนกัดก็จะเปลี่ยนฝั่งมาเป็นซอมบี้แทน ส่วนซอมบี้ที่กัดคนได้สองคน ก็จะฟื้นกลายเป็นคนแทน หมดเวลาใครที่กลับเป็นคนได้ ก็จะเป็นฝ่ายชนะ

- Predator Mode หมั่นไส้เพื่อนข้างๆ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็ชวนมันเล่นโหมดนี้เลย! โหมดนี้จะแบ่งเป็นสองฝ่าย คนหนึ่งจะต้องเล่นเป็น Ustanak หรือ J'avo สุดโหดที่ไล่ตามฆ่า Jake ในเนื้อเรื่องนั่นเอง ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆจะเล่นเป็นมนุษย์ และต้องต่อสู้เอาตัวรอดจาก Ustanak ให้ได้ หากฝ่าย Ustanak กำจัดมนุษย์หมดได้ก็จะชนะ แต่ถ้าพวกมนุษย์หนีรอดไปได้ก็จะชนะแทน

- Siege Mode โหมดคุ้มครอง เล่นเป็นสองฝ่ายเช่นเดียวกันคือฝ่ายมนุษย์และฝ่ายซอมบี้(หรืออาวุธชีวภาพ) ฝ่ายมนุษย์จะต้องปกต้อง VIP ซึ่งเ้ป็น NPC ในโหมดนี้ ให้มีชีวิตรอดไปยังจุดหมายให้ได้ ส่วนฝ่ายซอมบี้ ก็ต้องตามฆ่า NPC ที่ฝ่ายมนุษย์คุ้มกันอยู่ให้ได้ ถ้า NPC รอดไปได้ ฝ่ายมนุษย์ก็จะชนะ

 

Resident Evil 6Resident Evil 6

ทุกโหมดใหม่นี้สามารถเล่นได้สูงสุด 6 คนพร้อมกัน และจะใช้ Map ฉากเดียวกันกับในโหมด Mercenary ซึ่งจะมี Map ใหม่ๆเพิ่มเข้ามาใน DLC ตัวนี้ด้วย

ส่วนของชาว PS3 และ PC ก็รอ Xbox360 เขาเล่นกันจนเบื่อก่อนนะ ถึงจะมีให้เล่นกัน

 

และ Resident ยังมีคลิป Trailer ตัวใหม่ No Hope Left อีกสองเวอร์ชั่นให้ชมกันด้วย

Resident Evil 6 No Hope Left : Trailer แบบ CG

 

Resident Evil 6 No Hope Left : Viral Trailer แบบคนจริงแสดง

 

เหตุการณ์ใน Resident Evil 6 เกิดขึ้นหลังจากภาค Resident Evil 5 ประมาณ สามปี แม้ว่าพวก Chris จะเอาชนะ Wesker ได้แล้ว แต่เหล่าผู้ก่อการร้ายชีวภาพที่อยู่เบื้องหลังก็ยังคงไม่หมดไป และยังพัฒนาไวรัสชนิดใหม่ชื่อว่า C Virus ออกมาอีก รวมไปถึงอาวุธชีวภาพที่ทั้งแข็งแกร่งและฉลาดอย่าง J'avo ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น C Virus ชนิดใหม่นี้ได้แพร่กระจายไปยังทั่วโลกแล้วด้วย No Hope Left จึงเป็นคำนิยามสำหรับ Resident Evil 6 นี้ เพราะดูแล้วมันยากที่จะยับยั้ง C Virus ที่แพร่ไปทั่วโลกได้จริงๆ สิ้นหวังแล้ว!!

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://gamingeverything.com/28829/capcom-confirms-details-of-post-launch-content-for-resident-evil-6/

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook