Titanfall 2 ลดแหลกเหลือ 80 บาท คนแห่เล่นเพียบ

Titanfall 2 ลดแหลกเหลือ 80 บาท คนแห่เล่นเพียบ

Titanfall 2 ลดแหลกเหลือ 80 บาท คนแห่เล่นเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Titanfall 2 เกมยิงยักษ์ใหญ่ประจำปี 2016 จาก EA ที่เคยเป็นเกมกระแสมีคนสนใจเล่นอย่างมากแต่หลังจากนั้นไม่นานนักก็กลายเป็นเกมยิงยักษ์หลับ เนื่องจากกระแสของเกมยิงแนว Battle Royale ได้รับความนิยมมากกว่าทำให้คนเล่น Titanfall 2 ลดลงเรื่อย ๆ แต่ปัจจุบันกระแสเกม Battle Royale ก็ค่อนข้างเงียบลงแล้ว และ Titanfall 2 ก็จัดโปรโมชั่นถล่มราคาแบบโคตรถูกเหลือเพียง 80 บาทเท่านั้นใน Steam ทำให้คนสนใจแห่มาเล่นกันมากขึ้นแม้จะผ่านไป 7 ปีแล้ว

Titanfall 2 เกมยิงแนวไซไฟที่เน้นการสู้รบด้วยหุ่นยนต์ยักษ์ ที่เรียกกันว่า Titan แม้นว่าเจ้าหุ่นยักษ์นี้จะทรงพลังมาก แต่ก่อนจะขยับมันได้ก็ต้องมีตัวละคร Pilots เข้าไปขับมันเสียก่อน ซึ่งในขณะขับ Titan นั้นมีข้อจำกัดและข้อเสียมากมายกว่าตอนที่ยังไม่ได้ขับเสียอีก จริงอยู่ว่าการขับหุ่นมีข้อดีตรงอาวุธทรงพลังและป้องกันการโจมตีได้มากกว่า แต่มีข้อเสียมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องความคล่องตัว ความเร็ว และแม้แต่มุมมอง ส่วนการต่อสู้ตอนที่ไม่ขับหุ่นนั้นจะเน้นความรวดเร็วและความคล่องตัวในการเคลื่อนที่มากกว่าด้วยเจ็ตแพ็กและอุปกรณ์อื่น ๆ

steam-sale-titanfall-2

จากสถิติคนเล่นเกม Titanfall 2 ที่ผ่านมาสูงสุดยังมีแค่หลักพันคนเท่านั้น โดยช่วงแรกที่เข้ามาขายในสตีมมีคนเล่นเพียงแค่ 7,000 คน แต่ล่าสุดหลังจากที่ลดราคากว่า 90% เหลือเพียง 80 บาท ในแบบ Ultimate Edition ก็มีคนเล่นเพิ่มสูงขึ้นหลายเท่าจนตอนนี้มีคนเล่นกว่า 21,814 คนแล้ว ตามข้อมูลของเว็บ SteamDB

โปรโมชันลดราคาเกม Titanfall 2 เหลือ 80 บาท นี้จะหมดเขตวันที่ 19 กันยายน 2023 สนใจกดซื้อได้ที่ https://store.steampowered.com/app/1237970/Titanfall_2/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook