Dragon Quest The Adventure of Dai ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่

Dragon Quest The Adventure of Dai ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่

Dragon Quest The Adventure of Dai ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Square Enix และ KAI GRAPHICS ผู้พัฒนาเกม Infinity Strash: Dragon Quest The Adventure of Dai ปล่อยวีดีโอตัวอย่างเกมล่าสุด โชว์ตัวอย่างเกมเพลย์ในโหมดต่าง ๆ ของตัวเกมให้ชมกันว่ามีระบบการเล่นแบบไหนบ้าง เกมจะใช้ระบบการเล่นแบบ Action RPG ให้ผู้เล่นได้เลือกบังคับเป็นตัวละครใดตัวละครหนึ่งในฝ่ายตัวเอก เพื่อต่อสู้กับเหล่ากองทัพปีศาจ 

นอกจากระบบต่อสู้แล้วตัวเกมยังอธิบายถึงระบบใหม่สองอย่างคือ

  • Bond Memories – เป็นไอเทมที่สร้างขึ้นจากฉากที่น่าจดจำในการ์ตูน แต่ละภาพก็จะสามารถสวมใส่เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวละครที่ต้องการได้ แต่ละชิ้นจะมีพลังและสกิลต่างกันไป เลือกใส่ให้เหมาะกับตัวละคร
    dq-adventure-dai_02
  • Temple of Recollection – เป็นโหมดท้าทายที่ให้ผู้เล่นตะลุยสู้ศัตรูทั้งหมด 100 ห้อง ยิ่งผ่านไปได้มากก็จะยิ่งได้รับรางวัลมากขึ้น
    dq-adventure-dai_03

Infinity Strash: Dragon Quest The Adventure of Dai สร้างจากการ์ตูนมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่ชื่อ ได ซึ่งเติมโตมากับมอนสเตอร์ในเกาะแห่งหนึ่งอย่างสงบสุข เขามีความฝันอยากจะเป็นผู้กล้าจนได้พบกับ ผู้กล้าอวาน และได้ฝึกฝนวิชาการต่อสู้ แต่ความสงบสุขก็อยู่ได้ไม่นานเมื่อราชาปีศาจกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของไดเพื่อปราบราชาปีศาจจึงเริ่มต้นขึ้น

Infinity Strash: Dragon Quest The Adventure of Dai มีให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Switch, และ PC (Steam กับ Microsoft Store) ในวันที่ 28 กันยายน 2023 นี้ทั้งเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่นและภาษาอื่น ๆ ทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook