Twisted Metal เผยวิดีโอตัวอย่างใหม่ล่าสุด พร้อมประกาศวันฉาย

Twisted Metal เผยวิดีโอตัวอย่างใหม่ล่าสุด พร้อมประกาศวันฉาย

Twisted Metal เผยวิดีโอตัวอย่างใหม่ล่าสุด พร้อมประกาศวันฉาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Peacock เผยวิดีโอตัวอย่างใหม่ของ TV ซีรีส์จากเกมชื่อดังในอดีตอย่าง Twisted Metal โดยสามารถรับชมได้ด้านล่าง

เรื่องย่อโดย Peacock ระบุไว้ดังนี้

Twisted Metal ซีรีส์ความยาว 30 นาทีต่อตอน สร้างจากผลงานเกมคลาสสิกของแพลตฟอร์ม PlayStation โดยจะปรับเปลี่ยนเนื้อหาใหม่ทั้งหมด และดำเนินเรื่องในรูปแบบ Action Comedy สร้างโดย Rhett Reese และ Paul Wernick เขียนบทโดย Michael Jonathan Smith ดำเนินเรื่องเกี่ยวกับนักซิ่งฝีปากไวที่ได้รับโอกาสที่จะมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม แต่เขาต้องขนส่งของอย่างหนึ่งให้สำเร็จเสียก่อน โดยต้องขับรถผ่านดินแดนรกร้างในโลกที่อารยธรรมล่มสลาย ด้วยความช่วยเหลือจากโจรขโมยรถผู้ใช้ขวาน เขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่านักซิ่งดิบเถื่อนผู้บ้าคลั่งในการทำลายล้าง รวมถึงอันตรายอีกมากมาย นั่นรวมไปถึงตัวตลกเสียสติผู้ไล่ล่าเขาด้วยรถขายไอศกรีมหน้าตาคุ้นเคย

นำแสดงโดย Anthony Mackie (Captain America: Brave New World) และจะเริ่มฉายใน US ในวันที่ 27 กรกฎาคม ด้วยตอนแรกความยาว 30 นาทีด้วยกัน

Twisted Metal สร้างจากเกมต้นฉบับของที่เล่นได้บนแพลตฟอร์ม PlayStation เกี่ยวกับการต่อสู้กันบนรถยนต์หรือยานพาหนะที่แตกต่างกัน นำทีมสร้างโดย Rhett Reese และ Paul Wernick นักเขียนของภาพยนตร์ Deadpool และ Zombieland ร่วมทีมนักเขียนด้วย Michael Jonathan Smith นักเขียนของภาพยนตร์ Cobra Kai

นอกจากนั้นยังรวมทีมนักแสดงกับ Will Arnett (Arrested Development), Samoa Joe (AEW), Thomas Haden Church (Spider-Man 3), Stephanie Beatriz (Brooklyn Nine-Nine) และ Neve Campbell (Scream)

TV ซีรีส์นี้ยังเป็นผลงานลำดับที่สองถัดจากเรื่องก่อนหน้าที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอย่าง The Last of Us ที่ได้ฉายไปในช่วงปีที่แล้วด้วย

ซึ่งนี่ก็เป็นการผลิตผลงานซีรีส์ล่วงหน้าก่อนการเปิดตัวเกม Twisted Metal เวอร์ชั่น reboot ด้วย อันเป็นผลงานของผู้พัฒนาสตูดิโอ Firesprite

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook