พบกับ “เมกุปลุกพลัง” และ “นาคา” บอสตัวใหม่ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

พบกับ “เมกุปลุกพลัง” และ “นาคา” บอสตัวใหม่ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

พบกับ “เมกุปลุกพลัง” และ “นาคา” บอสตัวใหม่ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับ “เมกุปลุกพลัง” และบอสตัวใหม่ “นาคา” ได้เข้าสู่ Black Desert เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักผจญภัยจะสามารถรับม้ามายา 1 ตัวจากทั้ง 3 ตัวได้ตามที่ได้มีการประกาศไปก่อนหน้านี้ที่งานเลี้ยงไฮเดลใน Black Desert FESTA

ในที่สุดนักพรตผู้รับโอนพลังแห่งจิ้งจอก เมกุปลุกพลัง ก็ได้กลับมาพบกับน้องสาวของเธออีกครั้งใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ราวกับเงาสะท้อนของน้องสาว เมกุปลุกพลังนั้นจะใช้พัดคู่ที่มีชื่อว่า "พัดหางจิ้งจอก" เป็นอาวุธปลุกพลังเพื่อใช้ในการแทงทะลุศัตรูและสร้างความเสียหายผ่านการโจมตีระยะไกล

เมกุปลุกพลังนั้นมีสไตล์การต่อสู้ที่ชวนหลงใหลผสมผสานกับ 4 ทักษะอันทรงพลังของเธอ:

  • ข่มขู่ - กระแส : คมมีด : เรียกวิญญาณจิ้งจอกผ่านดวงตาของจิ้งจอกใช้พัดคู่และพลังภายใน ดวงไฟของวิญญาณจิ้งจอกจะกลายเป็นกรงเล็บแหลมคมที่ใช้ฟาดฟันศัตรู
  • ร่ายรำปะทุ : เมื่อจิตวิญญาณจิ้งจอกสะท้อนอยู่ในดวงตาจิ้งจอก การปรากฏตัวของวิญญาณจะทำให้ศัตรูรอบข้างรู้สึกหวาดกลัว จากนั้นเลียนแบบกรงเล็บของสุนัขจิ้งจอกด้วยวิญญาณที่สร้างจากลูกไฟของจิ้งจอกและกวาดล้างศัตรูที่อยู่ข้างหน้าของเมกุ
  • ดวงไฟซุ่มโจมตี : หมุนตัวอย่างรวดเร็วด้วยลูกไฟจิ้งจอกและกระโดดขึ้นไปในอากาศเพื่อโจมตีไปที่ด้านหลังของศัตรู
  • ระบำหมุนตัว : หมุนตัวราวกับการเต้นรำและพุ่งเข้าใส่ฝ่ายศัตรูและโจมตีพวกเขา

รับชมตัวอย่างการต่อสู้ของเมกุปลุกพลัง ที่นี่

นักผจญภัยสามารถสร้างความท้าทายให้แก่ตนเองได้ด้วยการเอาชนะบอสตัวใหม่ “นาคา” ซึ่งมีเขี้ยวที่น่ากลัวและเสียงคำรามที่ชวนให้รู้สึกขนลุก โดยนาคานั้นได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานพื้นบ้านของประเทศเกาหลี เป็นสัตว์รูปร่างคล้ายงูขนาดมหึมาที่มีความหวังในการกลายเป็นมังกรยักษ์

โดยนาคานั้นจะมีความแตกต่างจากบอสตัวอื่น ๆ ที่มีอยู่ในศาลาสีดำ นักผจญภัยจะต้องหลีกเลี่ยงการโจมตีในขณะที่เฝ้าแท่นบูชาใจกลางสนามรบ นอกจากนี้ผู้ที่ต้องการค้นพบเรื่องราวเบื้องหลังของนาคาสามารถศึกษาผ่านเควสเนื้อเรื่องของนาคาได้

นอกจากนี้นักผจญภัยสามารถเป็นเจ้าของม้ามายาได้ตั้งแต่วันนี้ สำหรับวิธีการรับม้ามายานั้นนักผจญภัยจะต้องรับ “แตรเขาม้าของวีพีโก” และ “ม้าโยกของเล่นของวีพีโก” ผ่านทางหน้าต่างภารกิจท้าทาย และนำไอเทมทั้งสองมาผลิตเพื่อรับ “ม้ามายาของวีพีโก” ส่วนผู้ที่มีม้ามายาอยู่แล้ว ก็สามารถเลือกรับเป็น “ห่อกระถางธูปเรียกความฝัน” แทนได้

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด เมื่อซีซั่นฤดูร้อนใกล้จะสิ้นสุดลง นักผจญภัยสามารถเริ่มจบซีซั่นและรับรางวัลเพื่อผจญภัยต่อได้ โดยข้อกำหนดในการจบซีซั่นมีดังนี้: สำเร็จภารกิจของบัตรผ่านซีซั่นทั้งหมด และใช้นาฬิกาจับเวลาของพุคาร์เพื่อเป็นการจบซีซั่น

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ พบกับ “เมกุปลุกพลัง” และ “นาคา” บอสตัวใหม่ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook