เป็นล้านเลยเหรอพี่ !! พี่เอก HEARTROCKER ยังครองที่ 1 ส่งท้ายปี 2022

เป็นล้านเลยเหรอพี่ !! พี่เอก HEARTROCKER ยังครองที่ 1 ส่งท้ายปี 2022

เป็นล้านเลยเหรอพี่ !! พี่เอก HEARTROCKER ยังครองที่ 1 ส่งท้ายปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนต้องขอแสดงความยินดีกับพี่เอก HEARTROCKER กับการสิ้นปี 2022 ไปอย่างงดงาม เมื่อทางเว็บไซต์ Playboard ได้ออกมาทำการจัดอันดับรายได้จาก Super Chatted สำหรับเมืองไทยพบว่า "พี่เอก HEARTROCKER " ยังคงครองความนิยมอันดับ 1

Super Chatted ของพี่เอก HEARTROCKER สะท้อนให้เราเห็นอะไร ?

รายได้ 1,300,000 (จาก Super Chatted ในปีนี้) ของพี่เอกนี้ เป็นเพียงรายได้ส่วนเสี้ยวเดียวเท่านั้น ยังไม่นับรวมรายได้ส่วนอื่น ๆ  มันได้สะท้อนให้เห็นการสนับสนุน และความชื่นชม และความรักที่ผู้ติดตามชาวไทยมีให้ HEARTROCKER ซึ่งเนื้อหาช่องพี่เอก มันก็มีคุณภาพ สนุกสนานและน่าติดตาม

พี่เอกจึงเป็นส่วนสำคัญ ของวงการเกม ที่แฟนคลับขอให้ได้สัมผัสได้พูดคุย หรืออะไรก็ได้กับพี่เอก ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่มีความหมายต่อคนติดตาม เมื่อทุกคนมีความรักที่เหนียวแน่นขนาดนี้ การได้พูดคุยกับพี่เอก จึงเป็นการสร้างรายเรื่องรายได้จาก Super Chatted แบบเป็นกอบเป็นกำ เงินพี่เอกจึงแซงห่างจากทุกอันดับ ห่างกันไกลหลายเท่าตัว 

รายได้ช่วงเดือนธันวาคม

  • พี่เอกทำรายได้ 71,770 บาท (ต่อวัน)
  • พี่เอกทำรายได้ 208,896 บาท (ต่ออาทิตย์) 12/12/2022 - 12/18
  • ยอดรวม Super Chatted เดือนพฤศจิกายน 506,012 บาท

 

อะไรทำให้เกิดปรากฏการณ์นี้

ในฐานะ YouTube เกี่ยวกับด้านเกม ที่ครองอันดับด้านรายได้สูงมาอย่างยาวนาน มันก็เกิดจากการที่เนื้อหาของช่อง Heartrocker จะมุ่งเน้นไปที่การเล่นและพูดคุยเกี่ยวกับเกม มีความฮาและเป็นกันเอง แถมเป็นคนมีฝีมือ และแปลภาษาอังกฤษได้อย่างลื่นไหล ทีมงานโบ๊ะบ๊ะ แฟมิลี่ก็เฮฮาเรียกแขก

เนื้อหาช่องของ HEARTROCKER จึงมีความสนุกสนานและไม่เป็นพิษเป็นภัย อารมณ์เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี และที่สำคัญไม่ว่าจะคลิปเกมอะไร ยอด View จะทะยานสูงในระยะเวลาไม่นานภายในไม่กี่ชั่วโมง ถือเป็นช่องหนึ่งในไทย ที่ผู้ติดตามเหนียวแน่นเป็นอันดับ 28 ด้วยยอดคนตามถึง 8.17 ล้านคนทีเดียว 

พี่เอกถือเป็น Youtuber ที่ประสบความสำเร็จ รายได้จำนวนมากจากช่องของเขา ยังมาจากแหล่งต่างๆ รวมถึงโฆษณาสปอนเซอร์ การสนับสนุน และการขาย หรืองานโปรโมทเกมกับบริษัทหรือแบรนด์ต่าง ๆ รวมถึงค่ายเกม บอกได้คำเดียวว่าพี่เอกรับเละ !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook