Midgard Saga เกมมือถือการ์ด RPG สไตล์อนิเมะ รูปแบบ NFT เตรียมเปิดเร็ว ๆ นี้

Midgard Saga เกมมือถือการ์ด RPG สไตล์อนิเมะ รูปแบบ NFT เตรียมเปิดเร็ว ๆ นี้

Midgard Saga เกมมือถือการ์ด RPG สไตล์อนิเมะ รูปแบบ NFT เตรียมเปิดเร็ว ๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมรูปแบบ NFT ในทุกวันนี้แม้ว่าจะเป็นเกมที่มีระบบเด่นให้คนเล่นสามารถสร้างรายได้จากการขายของในเกม แต่โดยมากมักจะต้องทำในเกมนั้น ๆ แต่สำหรับเกมตัวใหม่นี้จะมาพร้อมกับคอนเซปต์ที่น่าสนใจ เพราะจะสามารถ โอนสินทรัพย์จากเกมหนึ่งไปยังอีกเกมหนึ่งได้ภายใต้การดูแลของบริษัทเดียวกัน ซึ่งเกมนั้นก็คือ Midgard Saga เกมแรกที่ทาง Yeeha Games ที่จะสร้างระบบนี้ขึ้นมา

Midgard Saga เป็นเกมการ์ด RPG เกมแรกที่ทาง Yeeha Games ได้สร้างระบบให้คนเล่นสามารถโอนหรือแลกเปลี่ยนสินทรัพย์และสลับระหว่างเกมได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องกังวลกับมูลค่าที่ลดลง ซึ่งทาง Yeeha Games ได้รับทุนสนับสนุน 50 ล้านเหรียญในการพัฒนาระบบดังกล่าวนี้กันเลยทีเดียว (รวมทั้งเกม Midgard Saga และอาจจะรวมเกมอื่นๆ ที่จะมีระบบนี้ตามมาหลังจากนี้ด้วย)

Choy Wai Cheong (Choy) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีโอโอของ Yeeha Games เปิดเผยว่า "เราต้องการทำลายอุปสรรคและสร้างความไว้วางใจและความโปร่งใสระหว่างทั้งสองฝ่าย แพลตฟอร์มของเราจะมอบสิทธิให้กับเกมเมอร์ด้วยความเป็นเจ้าของในเกมที่พวกเขาชื่นชอบ ทำให้พวกเขาไม่เพียงแต่มีส่วนร่วมในการเล่นเกมอย่างเดียว แต่ยังมีส่วนร่วมกับทิศทางของแต่ละเกมอีกด้วย"

เนื่องจาก Midgard Saga จะเป็นเกมแรกที่จะทำรองรับระบบนี้ จึงยังไม่รู้ว่าระบบที่จะแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ในเกมไปยังเกมอื่น ๆ ในเครือของ Yeeha Games นั้นจะเป็นอย่างไรและจะมีเกมไหนที่จะเข้าร่วมระบบนี้บ้าง ซึ่งเราต้องติดตามกันต่อไป แต่สำหรับคนไหนที่สนใจ เกม Midgard Saga ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ และจะเปิดขายล่วงหน้าวันที่ 12 สิงหาคมนี้

สำหรับเกม Midgard Saga เป็นเกมการ์ด RPG ที่เล่าเรื่องการผจญภัยของเจ้าชายเพื่อช่วยอาณาจักรที่ล่มสลายของเขา โดยเกมตัวนี้จะเปิดให้เล่นได้ฟรีสำหรับผู้เล่นทั้งหมดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ของตัวเกม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Midgard Saga เกมมือถือการ์ด RPG สไตล์อนิเมะ รูปแบบ NFT เตรียมเปิดเร็ว ๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook