Yu-Gi-Oh!-Cross Duel เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Yu-Gi-Oh!-Cross Duel เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Yu-Gi-Oh!-Cross Duel เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รอคอยกันมายาวนาน ในที่สุดเกมตัวใหม่ของเกมการ์ดยอดนิยมอย่าง YuGiOh Cross Duel ก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนกันล่วงหน้าแล้ว แต่ทว่าข่าวร้ายก็คือเกมยังไม่มีการเปิดให้ลงทะเบียนใน store ของประเทศไทย แต่กระนั้นคนเล่นชาวไทยก็ยังสามารถใช้อีเมลในการลงทะเบียนได้

สำหรับ Yu-Gi-Oh!-Cross Duel เป็นเกมแนวการดวลการ์ดที่ลงเล่นในมือถือ ซึ่งมีโหมดการเล่นทั้งแบบเล่นคนเดียวและการปะทะกับคนเล่นคนอื่นได้ถึง 4 คน ตัวเกมนี้ออกแบบมาให้คนเล่นที่เชี่ยวชาญการ์ดยูกิ และผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เคยรู้จักเกมการ์ดนี้มาก่อน ให้สามารถสนุกร่วมกันได้

ภายในเกมฯ มีการหยิบยกเอาตัวละครจากอนิเมะของยูกิโอทั้ง 7 ภาคเอามาให้ได้เล่นกันเพื่อเอาใจแฟน ๆ อนิเมะ และนำเสนอฉากกราฟิกของมอนสเตอร์เป็นรูปแบบของ 3D แถมยังสามารถปลดล็อคสกิลใหม่ ๆ มาให้เล่นได้อีกด้วย

ทั้งนี้ตัวเกมได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ซึ่งมีกติกาว่าหากมีจำนวนผู้ลงทะเบียนครบตามที่กำหนด จะได้รับสิ่งต่าง ๆ ดังนี้

  • 100,000: Social media icon
  • 200,000: 2 gacha draws worth of gems (240)
  • 300,000: 3 gacha draws worth of gems (360)
  • 500,000: 5 gacha draws worth of gems (600)

อย่างไรก็ตามแม้ว่าในสโตร์ไทยยังไม่มีการเปิดให้ลงทะเบียน แต่ผู้เล่นก็ยังสามารถไปลงทะเบียนด้วย Email, Twitter หรือ Facebook เพื่อให้จำนวนคนลงทะเบียนล่วงหน้าถึงยอดที่กำหนดได้เช่นเดียวกัน สามารถเข้าลงทะเบียนได้ ที่นี่

YuGiOh Cross Duel ยังไม่มีการประกาศว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการตอนไหน แต่ตัวเกมทำลงมือถือทั้ง Android และ iOS และได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันในสโตร์ของบางประเทศ อย่างญี่ปุ่นและอเมริกาแล้วในเวลานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook