เกมดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba ยังขายดีบน Nintendo Switch

เกมดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba ยังขายดีบน Nintendo Switch

เกมดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba ยังขายดีบน Nintendo Switch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะวางจำหน่ายออกมาบนแพลตฟอร์มอื่นมาได้สักพักใหญ่แล้ว แต่เกมดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles ก็ยังคงได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากการวางจำหน่ายอีกครั้งบนเครื่อง Nintendo Switch ที่สามารถทำยอดขายได้เพิ่มขึ้นในระดับที่น่าพอใจมากทีเดียว

ในการวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ของเกมดาบพิฆาตอสูร ได้รับคำชื่นชมที่ดีมากจากการที่ยังคงคุณภาพของเกมเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะกราฟิกของเกมที่ยังคงสวยงามอลังการ และมีความลื่นไหลในการต่อสู้มากจนแทบไม่ต่างอะไรกับการเล่นบนเครื่องคอนโซลหรือแพลตฟอร์มอื่น อีกทั้งจุดเด่นของความเป็นเครื่อง Nintendo Switch ก็ยังทำให้แฟนการ์ตูนของดาบพิฆาตอสูร สามารถนำไปเกมไปเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้อีกด้วย

หลังจากที่ตัวเกมเวอร์ชั่น Nintendo Switch ได้วางจำหน่ายออกมาเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา เกมดาบพิฆาตอสูรสามารถทำยอดขายในสัปดาห์แรกในประเทศญี่ปุ่นได้ 90,885 ชุด และทำยอดขายเพิ่มเติมในสัปดาห์ที่สองได้อีก 20,964 ชุด รวมแล้วในตอนนี้ตัวเกมสามารถทำยอดขายรวมแล้วเพิ่มอีก 111,849 ชุด ซึ่งถือเป็นจำนวนที่น่าพอใจมากแล้ว กับเกมที่ได้นำมาวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอื่นในช่วงเวลาที่ห่างกันขนาดนี้

เกมดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles สามารถหามาเล่นได้แล้วบนเครื่อง PlasyStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series S/X, Nintendo Switch และ PC (Steam) โดยภายในเดือนหน้าจะมีการปล่อย DLC ของเสาหลักเสียง อุซุย เท็นเก็น และตัวละครจากภาคย่านเริงรมย์ มาให้ได้เล่นกันต่ออีกชุดใหญ่ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook