แฟน Pokémon สร้างเกมด้วยภาพแบบการ์ตูนยุคคลาสสิก

แฟน Pokémon สร้างเกมด้วยภาพแบบการ์ตูนยุคคลาสสิก

แฟน Pokémon สร้างเกมด้วยภาพแบบการ์ตูนยุคคลาสสิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Game Freak ได้พัฒนาเกม Pokémon ภาคใหม่ ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้เล่นกัน พร้อมกับมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องภาพของเกมที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยในปัจจุบัน แต่แฟนเกมของ Pokémon ก็แสดงให้เห็นว่าแม้เป็นภาพสมัยยุคเริ่มแรกของเกมเมื่อ 26 ปีก่อน ก็ยังคงความน่าเล่นในปัจจุบันได้อยู่ไม่เสื่อมคลาย

@pokeyugami เป็น Twitter ที่สร้างภาพและคลิปวีดีโอแฟนอาร์ต ด้วยการใช้ภาพลายเส้นแบบสมัยเกมยุคคลาสสิกของภาค Red, Blue, Green และได้นำมาจำลองทำเป็นตัวอย่างของเกมให้ชมกัน ซึ่งเราจะได้เห็น Red เดินสำรวจในป่า Tokiwa ท่ามกลางเหล่าโปเกมอนที่ใช้ชีวิตอยู่ในป่ามากมาย ในขณะที่ตัวเกมจะมีหน้าจอเมนูคำสั่งการใช้งานแบบเกมภาคปัจจุบัน แต่กลับคงความคลาสสิกที่น่าหลงใหลด้วยภาพแบบสมัยก่อน

ในตัวอย่างเกมที่สร้างออกมาให้ชมกัน ได้แสดงให้เห็นการต่อสู้กับเหล่าเทรนเนอร์ตามทาง ที่มักจะเข้ามาท้าผู้เล่นต่อสู้ด้วยเสมอ และไม่เพียงแต่การทำตัวอย่างออกมาในเวอร์ชั่นของเกมภาคแรก แต่ทาง pokeyugami ก็ยังทำตัวอย่างเกม Pokémon Scarlet & Pokémon Violet ที่เป็นภาคล่าสุดในตอนนี้ ด้วยภาพย้อนยุคต่างกับกราฟิกที่ทันสมัยซึ่งเห็นแล้วรู้สึกน่าเล่นไปอีกแบบเลยทีเดียว

ปัจจุบันเหล่าเทรนเนอร์และผู้เล่นเกมสามารถรอติดตามเล่นเกมภาคล่าสุด Pokémon Scarlet & Pokémon Violet ได้บนเครื่อง Nintendo Switch ที่จะวางจำหน่ายวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook