Capcom เปิดตัว Exoprimal เกมยิงไดโนเสาร์ยุคใหม่

Capcom เปิดตัว Exoprimal เกมยิงไดโนเสาร์ยุคใหม่

Capcom เปิดตัว Exoprimal เกมยิงไดโนเสาร์ยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Capcom อาจจะรู้ดีว่าแฟนเกมอยากให้เกมที่มีไดโนเสาร์อย่าง Dino Crisis นำมารีมาสเตอร์หรือทำใหม่ จนกระทั่งมีแฟนได้นำตัวเกมมารีเมคในส่วนของเดโมด้วย Unreal Engine 4 แล้วปล่อยเล่นฟรี ทาง Capcom จึงได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ที่ชื่อว่า Exoprimal ซึ่งตัวเกมก็มีไดโนเสาร์ออกมาสมใจอยาก เพียงแต่ว่าไม่ใช่ Dino Crisis อย่างที่แฟน ๆ ต้องการเท่านั้น

สำหรับเกม Exoprimal เล่าเรื่องราวในปี 2040 เมื่อเหล่าไดโนเสาร์ได้ปรากฏตัวออกมาอาละวาดและทรงพลังกว่าที่เคย จึงได้เกิดเหล่านักรบ Exofighters ที่มีอาวุธนำสมัย ต่อสู้กับพวกมันและพวกเขาคือหนึ่งในความหวังของมนุษย์ชาติในการเอาตัวรอดจากหายนะครั้งนี้

ระบบการเล่นเกมนี้จะเป็นเกมแนวมัลติเพลเยอร์แบบ CO-OP ด้วยมุมมองแบบ Third Person Shooting นอกจากโหมดเนื้อเรื่องหลักแล้ว ภายในเกมยังมีโหมดอื่นให้เล่นอย่าง Survival ที่ต้องเอาตัวรอดจากไดโนเสาร์หลายตัว และโหมดปะทะกันแบบ 5 VS 5 แข่งขันทำภารกิจให้สำเร็จ เกมเน้นการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ซึ่งจะปลดล็อคเนื้อเรื่อง และความลับของไดโนเสาร์ใหม่ ๆ

นอกจากนี้ภายในเกมยังมี Exosuits ที่มีความสามารถแตกต่างกันออกไปทั้งสายโจมตีและสนับสนุน โดยทุก ๆ สายการเล่นจะมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวและสามารถสลับ Exosuits เพื่อแก้ทางในการเอาชนะอีกฝ่ายได้อีกด้วย

เกม Exoprimal มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC บน Steam ในปีหน้า

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ Capcom เปิดตัว Exoprimal เกมยิงไดโนเสาร์ยุคใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook