Uncharted มาร่วมระเบิดภูเขาเผากระท่อมใน Fortnite แล้ววันนี้

Uncharted มาร่วมระเบิดภูเขาเผากระท่อมใน Fortnite แล้ววันนี้

Uncharted มาร่วมระเบิดภูเขาเผากระท่อมใน Fortnite แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการต้อนรับการมาของ Uncharted The Movie ภาพยนตร์จากเกมยอดนิยมของ PlayStation ที่ได้รับการเข้าฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ตอนนี้ ยอดเกมนักรวมมิตรอย่าง Fortnite ก็ไม่พลาดที่จะรีบเกาะกระแสนำตัวละครยอดนิยมจาก Uncharted มาให้เล่นกัน ซึ่งงานนี้มาทั้งตัวเอกจากเวอร์ชั่นเกมและภาพยนตร์เลยทีเดียว

Nathan Drake นักล่าสมบัติมาดกวน ได้เป็นพระเอกขวัญใจของผู้เล่นในเกมซีรี่ส์ Uncharted ที่สามารถทำยอดขายทั่วโลกได้สูงถึง 41 ล้านชุดทั่วโลก ควบคู่มากับ Chloe Frazer นักล่าสมบัติสาวที่มีบทบาทร่วมกับ Drake และมีเกมภาคแยกของตัวเอง โดยนอกจากทั้งสองคนจะกลับมาอีกครั้งใน Uncharted: Legacy of Thieves Collection ที่ได้รับการปรับปรุงกราฟิกใหม่ พวกเขาก็จะมาร่วมสาดกระสุนอย่างเมามันใน Fortnite ด้วย

Uncharted ใน Fortnite จะมาพร้อมกับสกินตัวละคร Nathan Drake และ Chloe Frazer จากเวอร์ชั่นเกมที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการเป็นนักผจญภัยล่าสมบัติแล้ว ส่วนอีกฝั่งหนึ่งจะเป็น Nathan Drake ในเวอร์ชั่นของนักแสดงหนุ่ม Tom Holland และ Chloe Frazer ที่แสดงโดย Sophia Ali จากเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ซึ่งเป็นตัวเอกทั้งสองในเวอร์ชั่นที่ยังเพิ่งเป็นนักล่าสมบัติหน้าใหม่ตามเรื่องราวของภาพยนตร์

Fortnite เปิดบริการให้ได้เล่นแล้วบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Nintendo Switch, PC, และบนสมาร์ทโฟนในระบบ Android โดยเหล่าตัวละครเอกจาก Uncharted จะอัปเดตมาให้ได้เล่นกันภายในวันนี้ พร้อมมีสกินตัวละคร เครื่องร่อนรูปร่างเครื่องบินของ Sully และ Emote กับไอเทมของตกแต่งใหม่ ๆ มาให้เลือกซื้อกัน

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Uncharted มาร่วมระเบิดภูเขาเผากระท่อมใน Fortnite แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook