รวมคลิปสุดฮาของโปเกม่อนสุดเถื่อนใน Pokémon Legends: Arceus

รวมคลิปสุดฮาของโปเกม่อนสุดเถื่อนใน Pokémon Legends: Arceus

รวมคลิปสุดฮาของโปเกม่อนสุดเถื่อนใน Pokémon Legends: Arceus
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pokémon Legends: Arceus ได้ปฎิวัติรูปแบบการเล่นของเกมโปเกม่อนใหม่อีกครั้ง ด้วยการเปลี่ยนจากการไล่จับโปเกม่อนเพื่อฝึกฝนไปแข่งขันยิม เป็นการให้ผู้เล่นได้ลงไปสัมผัสกับโลกกว้างที่มีเหล่าโปเกม่อนใช้ชีวิตอยู่ในแบบสมจริงขึ้น แต่แทนที่ตัวเกมจะออกมาเป็นโลกของโปเกม่อนน่ารัก ๆ อย่างที่คิดเอาไว้ นี่ก็กลับเป็นเกมที่แสดงถึงความดุร้ายของโปเกม่อนชนิดที่เหล่าเทรนเนอร์หลายคนต้องร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว

ใน Pokémon Legends: Arceus จะพาผู้เล่นย้อนกลับไปสมัยอดีตกาล ในยุคสมัยที่มนุษย์กำลังพยายามศึกษาทำความเข้าใจกับสิ่งมีชีวิตดุร้ายที่เรียกว่า โปเกม่อน ซึ่งไม่เพียงแต่โปเกม่อนป่าทั่วไปที่พร้อมจะโจมตีผู้เล่นได้ตลอดเวลา แต่ยังมีโปเกม่อนระดับหัวหน้าหรือ Alpha ที่เพิ่มระดับความเกรี้ยวกราดมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ทำให้เมื่อออกมาเป็นเกมที่ผู้เล่นต้องควบคุมตัวละครด้วยตัวเองแล้ว ก็ได้เกิดความฮาจากการที่ต้องวิ่งหนีขนหัวลุกกับโปเกม่อนที่น่ากลัวกันแบบที่ไม่เคยพบเจอกันมาก่อนเลย

คาบิก้อน กลายโปเกม่อนที่น่ากลัวที่สุด

ลัคกี้ โปเกม่อนพยาบาลที่น่ารัก

Hyper Beam ของจริงมันน่ากลัวขนาดนี้เลยเหรอ

พิคาจู ไม่ได้น่ารักอย่างที่คิด

ไรจู ไล่ตามแบบอย่าคิดว่าจะหนีพ้น

น้องหมีไม่ได้น่ารักอย่างที่คิด

ขนาดเกิดใหม่แล้วยังตามมาหลอกหลอน ปล่อยให้ตายอย่างสงบเถิด

Pokémon Legends: Arceus ได้วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง Nintendo Switch ถึงแม้ว่าความน่ากลัวของโปเกม่อนจะเกือบทำให้กลายเป็นเกมสยองขวัญ แต่นี่ก็เป็นภาคที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากระบบการเล่นที่สนุกขึ้นกว่าเกมโปเกม่อนที่เคยมีมามาก ซึ่งประสบการณ์การผจญภัยแบบใหม่นี้ก็ทำให้เหล่าเทรนเนอร์หลายคนอยากจะออกไปเสี่ยงชีวิตวิ่งไล่จับโปเกม่อนชนิดที่วางเกมไม่ลงกันเลย ใครที่มีเครื่อง Nintendo Switch ขอแนะนำว่าเป็นอีกเกมที่ควรสัมผัสความสนุกด้วยตัวเองกันเป็นอย่างยิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook