5 เกมโทรศัพท์มือถือที่สร้างรายได้มากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น

5 เกมโทรศัพท์มือถือที่สร้างรายได้มากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น

5 เกมโทรศัพท์มือถือที่สร้างรายได้มากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรามาสรุปรายได้การทำเงินของ 5 อันดับเกมมือถือที่สามารถซื้อใจเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นทำให้พวกเขาลงทุนเติมเงินกันว่ามีเกมอะไรบ้าง และแต่ละเกมน่าสนใจแค่ไหน เพราะเอาจริงๆ ตอนนี้แพลตฟอร์มที่สามารถสร้างรายได้ง่ายที่สุดก็คงต้องเป็นแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือนี้แหละ 

Fate/Grand Order

top5-game-japan-(3)

เกมชื่อดังจากค่าย Aniplex ที่เปิดให้บริการแล้วมาหลายปี ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่แล้วเป็นเกมที่สามารถสร้างรายได้มากที่สุดในประเทศญี่ปุ่นปีนี้ ด้วยเสน่ห์ของตัวละครและการนำเสนอต่างๆ ที่ดึงดูดผู้เล่นทำให้เกม Fate/Grand Order ยังคงเป็นเกมได้รับความนิยมและเกมเมอร์ลงทุนเติมเงินอยู่เสมอถึงแม้ว่าเกมนี้ขึ้นชื่อเป็นเกมเกลืออันดับต้นๆ ของโลก

Uma Musume Pretty Derby

top5-game-japan-(1)

อันดับสองเกมสร้างรายได้มากที่สุดเป็นเกมหน้าใหม่ที่เปิดตัวได้ไม่นานแต่ก็สามารถซื้อใจเหล่าเกมเมอร์ได้ไม่ยาก โดยทาง CyGames คงภูมิใจไม่น้อยที่เกมสไตล์เลี้ยงไม้โมเอะ ที่ผู้เล่นจะต้องทำการเลี้ยงดูแล้วส่งพวกเธอเหล่านั้นไปวิ่งแข่งกันในสนาม และบอกเลยว่าเกมนี้ได้มีเวอร์ชั่นอนิเมะอีกด้วยนะ

Monster Strike

top5-game-japan-(4)

สุดยอดเกมฮิตตลอดกาลอีกหนึ่งเกม Monster Strike ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนเกมนี้ก็ยังคงสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทอย่างต่อเนื่อง เอาจริงๆ รสนิยมของเกมเมอร์แต่ละประเทศก็แตกต่างกันออกไป แต่ส่วนตัวที่เคยไปลองไม่รู้ว่าเกมนี้มันสนุกตรงไหน ถึงทำให้เกมเมอร์สามารถเติมเงินได้เยอะอยู่ตลอดเวลา แบบนี้ต้องไปลองกันแล้วมาแชร์หน่อยแล้ว

Genshin Impact

top5-game-japan-(1)

 ตอนนี้เกมสร้างชื่อให้กับ miHoYo มากที่สุดก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า Genshin Impact ตอนนี้เป็นเกมเบอร์หนึ่งของทางค่ายที่สามารถสร้างรายได้และดึงดูดผู้เกมเมอร์ที่ชื่นชอบงานภาพสไตล์ Anime มารวมตัวภายในเกมนี้ได้ และการนำเสนอรูปแบบการเล่นสไตล์ OpenWorld อีกก็ไม่แปลกที่จะมีคนเล่นเยอะมาถึงตอนนี้

Dragon Quest Walk

top5-game-japan-(2)

อันดับสุดท้ายไม่เกมที่ไม่คิดว่าจะติดอันดับเกมสร้างรายได้มากที่สุดด้วยซ้ำ สำหรับเกม Dragon Quest Walk จากค่าย Square Enix สรุปง่ายๆ เลยเป็นเกมที่มีลักษณะคล้ายกับ Pokemon GO เพียงแค่เปลี่ยนธีมและตัวละครที่อ้างอิงจากแฟรนไชส์ Dragon Quest เท่านั้น แต่อย่างว่ามันเป็นแฟรนไชส์ระดับตำนานของประเทศญี่ปุ่นที่หลายๆ คนชื่นชอบเหมือน RO ในบ้านเรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook