RoV ช็อคไม่หยุด Valencia บอกลา รอเวลาเริ่มใหม่ เหตุรวม All Star !!

RoV ช็อคไม่หยุด Valencia บอกลา รอเวลาเริ่มใหม่ เหตุรวม All Star !!

RoV ช็อคไม่หยุด Valencia บอกลา รอเวลาเริ่มใหม่ เหตุรวม All Star !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนแล้วผู้ติดตามอีก Esports ทุก ๆ ท่านในช่วงนี้ข่าวที่ชวนช็อกที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นการโยกย้ายทีมต่าง ๆ หลังจากจบการแข่งขัน AIC 2021 ซึ่งเป็นศึกใหญ่ในปลายปีที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้คงต้องบอกว่า หลายทีมที่เคยมีนักกีฬาที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันคงจะเป็น Season ที่พวกเขาจะต้องแยกจากกันไป เพื่อปรับรูปแบบการเล่นใหม่ ๆ อย่างที่พวกเราจะไม่เคยเจอมาก่อน

เรื่องสาเหตุการโยกย้ายครั้งใหญ่ของหลายทีม คงจะต้องเกี่ยวโยงกับเรื่องของความต้องการ ในการปรับรูปแบบการเล่นและ Line up ทีมให้สอดคล้องกับเงินรางวัลที่มหาศาลถึง 333 ล้านบาทในปีนี้ !! ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละทีมนั้นไม่สามารถจะคงรูปแบบสไตล์เดิม แบบที่เคยเป็นมาได้อีกต่อไป ทุกทีมจำเป็นจะต้องค้นหาเส้นทางใหม่ ๆ และหนึ่งในทางใหม่ ๆ ที่ว่านั้นก็คงเป็นการเฟ้นหานักกีฬาใหม่ เข้ามาปรับทัพร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ Sanook Game ได้ลงข่าวเกี่ยวกับการเปลี่ยนนักกีฬาของทีม Valencia CF Esports ที่หายไปเป็นชุดใหญ่ ๆ เลยถึง 3 คนไม่ว่าจะเป็น Piper, Isilindilz, AlmondP แต่แล้วการปล่อยนักกีฬานั้น...ก็ยังไม่จบคราวนี้มาถึงคิวพี่ใหญ่อย่าง Nornun กันบ้างเล่นเอาแฟน ๆ สโมสรนี้ใจหายเลย ทำให้เราต้องมองว่า Valencia ในยุคใหม่นั้นพวกเขาจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว แม้ว่าโค้ชจะยังคนเดิมและหรือสมาชิกเดิมอยู่ไม่กี่คน

มาถึงตอนนี้ Valencia ยังคัดนักกีฬาใหม่ ๆ ไม่ต่างจากตอนที่พวกเขาเริ่มก่อตั้งสโมสรใหม่เลย ซึ่งก็ต้องย้อนกลับในประเด็นที่ต้องบอกลา Nornun ไปซึ่งในอดีตเขาได้สร้างผลงานประทับใจ และทำผลงานให้กับ Valencia ได้เป็นอย่างดี

ส่วนสาเหตุที่ Nornun ได้ถูกปล่อยออกจากทีม คาดว่าส่วนหนึ่ง Nornun ก็ค่อนข้างสนใจกับรูปแบบการฟอร์มทีมของ FirstOne ที่กำลังจะมีขึ้นหลังจากที่ทาง FirstOne ก็ได้หันหลังให้กับ Buriram United แล้วได้ชักชวนนักกีฬายอดฝีมือ ระดับแม่เหล็กมาประดับทีม ในเบื้องต้นก็มีหลายคนไม่ว่าจะเป็น Isilindilz รวมถึง Getsrch ที่เป็นพี่ใหญ่ของทาง Bacon Time ด้วย

คราวนี้ทีมที่ FirstOne ฟอร์มขึ้นมานั้นเป็นอะไรที่น่าสนใจ ด้วยบารมีที่มากพอจะจัดตั้งทีมได้เองและมี Connection ในวงการมากมาย แต่เพิ่มเติมคือคราวนี้ FirstOne จะมีอิสระในการคิดและตัดสินใจกันอย่างเต็มที่ ซึ่งมันจะได้สะท้อนผลงาน และฝีมือที่แท้จริงยามที่พวกเขาไม่ต้องอยู่ใต้ร่มเงาของใครอีกต่อไป โอเคครับไว้มีความคืบหน้า ผมจะมารายงานให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันกันครับ ไว้พบกันในโอกาสหน้าสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook