RoV "วาน้อย" ลั่น เจอสมรภูมิชีวิต เกิดอุบัติเหตุ รถชน ตัวลอย ข้อมือหัก

RoV "วาน้อย" ลั่น เจอสมรภูมิชีวิต เกิดอุบัติเหตุ รถชน ตัวลอย ข้อมือหัก

RoV "วาน้อย" ลั่น เจอสมรภูมิชีวิต เกิดอุบัติเหตุ รถชน ตัวลอย ข้อมือหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตามทุกท่าน หลายคนคงได้ยินข่าวในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องราวของ "วาน้อย" อดีตนักแข่ง Esports มากความสามารถ ที่ตอนนี้ถือได้ว่า..พบกับมรสุมชีวิตอย่างที่ใครหลายคนได้รู้กัน ที่เขาได้เลิกกับแฟนสาว จนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ในช่วงก่อนหน้านี้กับทางฝ่ายคุณเบียร์ The Voice นั่นคือสิ่งที่หลายคนนั้น ได้รู้จักเขาเป็นวงกว้าง

และนับแต่นั้นเรื่องราวของเขา ก็ถือว่าหายไปจาก Social และการ Stream ถือว่านานทีเดียวจนถึงวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมาโดยล่าสุดทาง "วาน้อย" ตัวเขาเองนั้นได้ Live สดในช่องทาง Fanpage ส่วนตัวและได้ออกมาบอกถึงเหตุผล ที่ตัวเขานั้นได้หายไป โดยตัวเขาได้ประสบอุบัติเหตุก่อนหน้านี้

โดยเขาได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่า..เขานั้นพึ่งได้ออกรถมอเตอร์ไซค์ CBR มาไม่นานนี้ และได้เกิดการชนประสานงากับทางรถยนต์รายหนึ่ง จนตัวเขานั้นถึงกับตัวลอยและหมุนกระเด็น และตัว "วาน้อย" ได้เล่าว่าในจังหวะล้มนั้น เขาได้ยกมือขึ้นมาป้องกันใบหน้าเอาไว้ แต่ในส่วนของมือนั้นน่าจะจุดที่ถูกกระแทกลงไป ทำให้ข้อมือนั้นหักเลย แล้วตัวเขานั้นได้พูดถึงเรื่องการผ่าข้อมือด้วย ซึ่งในรายละเอียดตรงนี้ก็ทำให้พวกเราพอได้ทราบกัน ถึงเหตุผลที่เขาหายไป

และอาการล่าสุดของตัว "วาน้อย" ก็มีอาการบาดเจ็บแต่เพียงข้อมืออย่างที่เห็นกัน ถือว่าไม่เป็นอะไรมากซึ่งเป็นเรื่องที่ดีแล้วขอให้ตัว "วาน้อย" หายไว ๆ และตัวของเขาเองนั้น ก็ได้บอกอีกว่าช่วงเวลานี้มันคือมรสุมชีวิตจริง ๆ เพราะหากเราจะนับตั้งแต่เหตุที่ "วาน้อย" ได้มีข่าวช่วงเลิกกับแฟนสาว ในกรณีที่เขาได้บอกว่าป่วยโรคไบโพลาร์ ที่เขาได้ออกมาประกาศให้ทุกคนได้รู้ ก็นับว่าหนักสำหรับคน ๆ หนึ่งแล้ว

แล้วคราวนี้ยังมาเจออุบัติเหตุอีก ก็ขอให้นับจากนี้ขอให้ชีวิตของ "วาน้อย" นั้นดียิ่งขึ้นประสบแต่สิ่งดี ๆ และหายจากอาการบาดเจ็บโดยไวครับ Sanook Game ขอเป็นกำลังใจให้ ไว้เรามาพบกันในโอกาสหน้าครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook