Gran Turismo 7 โชว์ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ Deep Forest Raceway

Gran Turismo 7 โชว์ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ Deep Forest Raceway

Gran Turismo 7 โชว์ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ Deep Forest Raceway
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาของสายเกมแข่งรถ ที่มีเกมดี ๆ ออกมาให้ได้เล่นกันในช่วงนี้ ซึ่งหลังจากที่ปล่อยให้คู่แข่งได้เปิดตัวแซงหน้าไปก่อน เกมขับรถประจำเครื่อง PlayStation อย่าง Gran Turismo 7 ก็ขอปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมด้วยเช่นกัน

Sony Interactive Entertainment และ Polyphony Digital ได้นำเสนอตัวอย่างการเล่นใหม่ของ Gran Turismo 7 ที่มีชื่อว่า "Deep Forest Raceway" ซึ่งได้ทำการบันทึกภาพมาจากเครื่อง PlayStation 5 จึงทำให้สามารถชมภาพกราฟิกของเกมด้วยความคมชัดสูงที่สุด และสามารถเห็นรายละเอียดต่าง ๆ ที่มีความสมจริงมาก ไม่ว่าจะเป็นห้องคนขับภายในรถ หรือแสงอาทิตย์ที่สะท้อนจากตัวรถและปรากฏขึ้นมาหลังจากลอดผ่านอุโมงค์ออกมา จากคุณภาพของภาพในระดับ 4K HDR 60fps และยังรองรับการแสดงผลแบบ Ray Tracing อีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็นนักแข่งรถผู้ชื่นชอบการแข่งขัน หรือการขับรถเล่นสบายๆ เป็นนักสะสม เป็นนักแต่งรถ หรือเป็นช่างภาพ ก็สามารถหาประสบการณ์ที่ใช่ของตัวเองได้ในโหมดเกมอันหลากหลายของ Gran Turismo 7 ด้วยรถที่มีมากกว่า 420 คัน และสนามแข่งมากกว่า 90 สนามที่มีสภาพอากาศแตกต่างกันไปตลอดเวลา

อีกทั้งการเล่นบนเครื่อง PlayStation 5 ก็ยังให้ประสบการณ์ที่แตกต่างจากเดิมด้วยการประมวลผลภาพที่สมจริง และการตอบสนองของจอย DualSense ที่มีปุ่มทริกเกอร์แบบปรับเปลี่ยนได้ ทำให้สามารถตอบสนองการสัมผัสตั้งแต่แรงกระแทกเบา ๆ บนถนนราดยางมะตอยไปจนถึงร่องของหินขอบทาง รวมถึงการสั่นของระบบป้องกันเบรกล็อกและการหมุนของล้อ แรงต้านทานเบรกที่ต่างกันไปในรถแต่ละคัน และยังมีระบบเสียงแบบ 3D ที่สามารถบอกตำแหน่งรถได้ราวกับกำลังอยู่ในสนามแข่งจริง ๆ

Gran Turismo 7 มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5 วันที่ 4 มีนาคม 2022 พร้อมรองรับคำบรรยายภาษาไทยภายในเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook