Call Of Duty: Warzone Operation Flashback Event ที่กำลังจะมาพรุ่งนี้

Call Of Duty: Warzone Operation Flashback Event ที่กำลังจะมาพรุ่งนี้

Call Of Duty: Warzone Operation Flashback Event ที่กำลังจะมาพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Call of Duty: Vanguard จะได้รับการลงใน Warzone กับแผนที่ใหม่อย่าง Caldera ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ แต่ Raven Software มีกิจกรรมสองสามรายการสำหรับผู้เล่นเพื่อที่จะบอกลา Verdansk กิจกรรมแรกคือ Operation: Flashback จะเริ่มในวันที่ 19 พฤศจิกายนในโซนประเทศไทยซึ่งฟังดูเหมือนเสียงอังกอร์ที่ชวนคิดถึงสำหรับ Verdansk

ในบล็อกของ Call of Duty. Operation: Flashback ได้รับการอธิบายว่าเป็นโหมด Encore แบบจำกัดเวลาสำหรับ Verdansk ซึ่งมีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 18 เดือนที่ผ่านมาของแผนที่ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 100 ล้านคน มีการกล่าวถึงโหมดนี้เพื่อแสดงช่วงเวลาที่น่าจดจำใน Warzone ซึ่งมีตั้งแต่เหตุการณ์ Haunting ครั้งแรกในยุคสมัยใหม่ไปจนถึงการย้อนรำลึกถึงปี 1984 และการเปิดตัวของฮีโร่แอ็กชันยุค 80 ช่วงเวลาเหล่านี้ใน Verdansk จะถูกนำกลับมาในรูปแบบบางอย่างสำหรับ Operation: Flashback และเหตุการณ์นี้ยั่ว "ความประหลาดใจมากมายที่ครอบคลุมประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นของ Verdansk"

Operation: Flashback จะมอบรางวัลให้กับไอเท็มพิเศษสองชิ้น:

  • ตราสัญลักษณ์สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรม
  • Calling Card แบบเคลื่อนไหวสำหรับผู้ที่ได้รับชัยชนะ

รางวัลแรกมีไว้สำหรับการเข้าร่วมในโหมดจำกัดเวลาเท่านั้น Calling Card แบบเคลื่อนไหวได้ถูกกำหนดให้เป็นรางวัลสำหรับผู้ที่ได้รับชัยชนะในระหว่างกิจกรรม เราจะทำการอัปเดตข้อมูลนี้เมื่อมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวลาเริ่มต้นและรางวัลของ Operation: Flashback

กิจกรรม Verdansk อีกสองรายการจะตามมาใน Operation: Flashback ในวันที่ 24 พฤศจิกายน กิจกรรม Secrets of the Pacific จะให้ผู้เล่นได้รวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับแผนที่ Caldera ใหม่โดยทำภารกิจท้าทายให้สำเร็จทั้งในโหมดผู้เล่นหลายคนของ Warzone และ Vanguard ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายนถึงวันที่ 1 ธันวาคม พรีซีซันของ Vanguard จะรวม Last Hours of Verdansk ซึ่งอธิบายอย่างคลุมเครือว่ากำลังเฝ้าดู "ดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Verdansk ก่อนที่ Warzone จะเข้ายุคมืดเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ Caldera"

เนื้อหา Call of Duty ยังคงดำเนินต่อไปเมื่อ Activision Blizzard ยังเผชิญกับการฟ้องร้องและการสอบสวนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการล่วงละเมิดทางเพศและการเลือกปฏิบัติต่อผู้หญิง ล่าสุด รายงานของ Wall Street Journal อ้างว่า Bobby Kotick CEO ของ Activision Blizzard รู้เรื่องการประพฤติมิชอบทางเพศที่บริษัท ซึ่งรวมถึงกรณีการล่วงละเมิดทางเพศและการข่มขืน กลุ่มผู้ถือหุ้นได้ส่งหนังสือขอให้เขาลาออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook