เมื่อตัวละครจากเกมดังของ PlayStation ร่วมลงสนาม UEFA Champions League

เมื่อตัวละครจากเกมดังของ PlayStation ร่วมลงสนาม UEFA Champions League

เมื่อตัวละครจากเกมดังของ PlayStation ร่วมลงสนาม UEFA Champions League
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sony ค่อนข้างมีความคิดสร้างสรรค์ในการโปรโมทเกมของ PlayStation เข้ากับโฆษณาคนแสดง ที่เหมือนกับการแสดงให้เห็นว่าตัวละครจากเกมชื่อดังมากมายได้อยู่กับเราในโลกจริง ไม่เว้นแม้แต่โฆษณาการแข่งขันฟุตบอล UEFA Champions League ในตอนนี้ ที่ได้มีการจับตัวละครจากเกมชื่อดังมากมายมาลงสนามแข่งฟุตบอลด้วย

PlayStation ได้เป็นสปอนเซอร์สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอล UEFA Champions League อย่างเป็นทางการ และได้ปล่อยโฆษณาโปรโมทที่ได้รวมตัวละครจากเกมมากมายของ PlayStation ให้มาร่วมลงสนามด้วย ไม่ว่าจะเป็น Nathan Drake จาก Uncharted ที่พยายามปีนขึ้นไปรับชมการแข่งขันจากบนยอดสเตเดี้ยม, Ratchet & Clank ที่ได้ข้ามผ่านรอยแยกมิติมาเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ตามด้วย Aloy จาก Horizon Zero Dawn ที่ได้ใช้อุปกรณ์สุดล้ำยุคของเธอในการสแกนเพื่อวางแผนรูปแบบการเล่น, และที่สร้างความชื่นชอบให้กับแฟนเกมกันมากที่สุด ก็คือการปรากฏตัวของสองพ่อลูก Kratos และ Atreus จาก God of War ที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นพวกเขาแบบนี้มาก่อน ซึ่งเพียงแค่การเดินลงสนามกีฬาเฉย ๆ ก็แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของตัวละครและเรียกเสียงเชียร์ผู้ชมให้ดังกึกก้องได้เป็นอย่างดี

โฆษณานี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากแฟนเกมของ PlayStation เป็นอย่างดี และได้มีการพูดถึงกันอย่างขบขัน อย่างเช่นการที่ Atreus ลงสนามแล้วเขาจะยิงบอลไม่เข้าประตู พร้อมกับทำท่าทางสลดและขอโทษออกมา แต่ Kratos จะบอกว่า "อย่าขอโทษ แต่จงทำให้ดีขึ้น" หรือการที่ Atreus ตั้งใจจะวิ่งเข้าไปทำประตูโดยไม่ฟังคำสั่ง Kratos ก็จะบอกว่า "ไม่! เจ้ายังไม่พร้อม!" ซึ่งเป็นการล้อเลียนจากวิธีการสอนลูกชายของ Kratos ภายในเกม

นอกจากการร่วมเป็นสปอนเซอร์และทำโฆษณาให้กับการแข่งขัน UEFA Champions League แล้ว ปัจจุบัน Sony ก็ได้พยายามผลักดันให้ผู้คนทั่วไปได้รู้จักตัวละครจากเกมของ PlayStation กันทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการทำภาพยนตร์หรือการนำเกมไปวางจำหน่ายลงแพลตฟอร์มอื่น และยังมีเกมโค่นบัลลังก์เป็นกิจกรรมให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมของ PlayStation กันในตอนนี้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook