มาแน่! God of War ประกาศลง PC มกราคม 2022

มาแน่! God of War ประกาศลง PC มกราคม 2022

มาแน่! God of War ประกาศลง PC มกราคม 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อในที่สุด God of War (2018) ก็ได้ประกาศวางจำหน่ายลง PC อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมาให้ได้สัมผัสกับการเดินทางอันเข้มข้นของ Kratos และ Atreus ด้วยการสัมผัสเกมคุณภาพสูงที่สุดระดับ 4K พร้อมลงบนหน้าร้านค้า Steam และ Epic Games Store แล้วก่อนจะวางจำหน่ายในวันที่ 15 มกราคม 2022

สู่ดินแดนแห่งนอร์ส

การชำระแค้นกับเหล่าทวยเทพแห่งโอลิมปัสผ่านพ้นมาหลายปีแล้ว บัดนี้เครโทสใช้ชีวิตเยี่ยงชายคนหนึ่งในดินแดนของเหล่าเทพเจ้าแห่งนอร์สและหมู่มวลสัตว์ประหลาด ในโลกอันโหดร้ายและไม่ปรานีปราศรัยแห่งนี้ เขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด... และต้องสอนลูกชายให้ทำแบบเดียวกันด้วย

คว้าโอกาสที่ได้มาอีกครั้งให้มั่น

เครโทสได้เป็นพ่ออีกครั้ง ในฐานะพี่เลี้ยงและผู้ปกป้องอะเทรอัส ลูกชายคนเดียวผู้มุ่งมาดปรารถนาให้เขายอมรับ เมื่ออยู่ในโลกที่อันตรายยิ่งนี้ด้วยกัน เครโทสจึงจำต้องจัดการและควบคุมความโกรธเกรี้ยวที่เป็นตัวตนของเขามาแสนนาน

การเดินทางสู่ดินแดนอันมืดมิดของเหล่าสิ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึงกลัว

จากพื้นหินอ่อนและเทือกเสาของโอลิมปัสอันหรูหรามาสู่พงไพรแห่งความทนทรหด อีกทั้งภูเขาและโถงถ้ำในตำนานของชาวนอร์สก่อนยุคไวกิ้ง ดินแดนนี้คือโลกใบใหม่อย่างชัดแจ้ง และยังเป็นบรรพวิหารแห่งเหล่าสิ่งมีชีวิต สัตว์ประหลาด และทวยเทพทั้งหลาย

รบราในศึกเนื้อชนเนื้อที่สั่นสะเทือนถึงเครื่องใน

ด้วยมุมกล้องข้ามหัวไหล่ที่ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับการแอ็กชันอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน การต่อสู้ใน God of War จะทำให้ได้เห็นสิ่งเดียวกับที่เครโทสเห็นจากเหล่าสิ่งมีชีวิตในดินแดนแห่งนอร์ส ซึ่งก็คือความยิ่งใหญ่ ไม่เกรงกลัว และทนทานทรหด อาวุธหลักชิ้นใหม่และความสามารถใหม่ๆ ยังคงดำรงไว้ซึ่งจิตวิญญาณอันกลายเป็นนิยามของซีรีส์ God of War พร้อมกันนั้นก็นำเสนอภาพความขัดแย้งที่ก่อร่างสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้เกมแนวนี้ด้วย

คุณสมบัติบนเครื่องพีซี กราฟิกคมชัดไม่ผิดเพี้ยน

เสริมความตระการตาให้ภาพบนเครื่องพีซี เพลิดเพลินกับความละเอียดระดับทรู 4K บนอุปกรณ์ที่รองรับ พร้อมการปลดล็อกเฟรมเรตเพื่อให้ได้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมที่สุด เข้าถึงการตั้งค่าต่างๆ ของคุณด้วยตัวเลือกต่างๆ และพรีเซ็ตกราฟิกที่หลากหลาย ได้แก่ เงาความละเอียดสูง, การสะท้อนแสงเงาบนพื้นผิวที่ดีขึ้น, GTAO กับ SSDO ที่เพิ่มเข้ามา และอื่นๆ อีกมากมาย

รองรับ NVIDIA DLSS และ Reflex

เมื่อคุณภาพมาพบกับสมรรถนะ ใช้ขุมพลังเอไอของ NVIDIA Deep Learning Super Sampling (DLSS) มาเพิ่มเฟรมเรตและสร้างภาพที่สวยงามคมชัดขึ้นบนหน่วยประมวลผลกราฟิก Nvidia ที่ใช้ การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีความหน่วงต่ำของ NVIDIA Reflex ทำให้คุณตอบโต้ได้เร็วขึ้น ทำคอมโบได้ดุดันขึ้น ด้วยเกมเพลย์ที่มีการตอบสนองในแบบที่คุณกระหายหาบนหน่วยประมวลผลกราฟิกจาก GeForce

ปรับแต่งการควบคุม

เล่นแบบที่คุณถนัด ด้วยการรองรับคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK4 และ DUALSENSE, จอยเกมหลากหลายแบบ และการกำหนดปุ่มบนเมาส์และคีย์บอร์ดได้อย่างเต็มที่ ทำให้คุณเป็นเจ้าของพลังในการปรับแต่งทุกแอ็กชันให้เข้ากับสไตล์การเล่นของตัวเองได้

รองรับจออัลตร้าไวด์

พาตัวเองดำดิ่งยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ท่องดินแดนนอร์สด้วยทัศนียภาพตระการตาแบบพาโนรามาบนหน้าจอไวด์สกรีน การรองรับจออัลตร้าไวด์ 21:9 ทำให้ God of War สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ให้คุณภาพระดับเดียวกับภาพยนตร์ ซึ่งทำให้สัมผัสอันราวรับชมอยู่ในโรงภาพยนตร์ที่เคยมีนั้นยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีก

ความต้องการระบบ

ขั้นต่ำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64-bit
  • หน่วยประมวลผล: Coming Soon
  • กราฟิกส์: Coming Soon
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 80 GB

แนะนำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64-bit
  • หน่วยประมวลผล: Coming Soon
  • กราฟิกส์: Coming Soon
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 80 GB

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มาแน่! God of War ประกาศลง PC มกราคม 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook