ผู้กำกับเผย God of War Ragnarok จะเป็นภาคสุดท้ายของตำนานนอร์ส

ผู้กำกับเผย God of War Ragnarok จะเป็นภาคสุดท้ายของตำนานนอร์ส

ผู้กำกับเผย God of War Ragnarok จะเป็นภาคสุดท้ายของตำนานนอร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใน God of War Ragnarok ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ของ Kratos และ Atreus ที่เติบโตขึ้น หรือการต่อสู้กับเหล่าเทพและมหาสงคราม Ragnarok ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น แต่นี่ไม่ได้เป็นเพียงแค่เกมภาคต่อที่น่าคาดหวังหรือเป็นเพียงบทนำไปสู่ภาคต่อไปอีกแล้ว เมื่อผู้กำกับคนปัจจุบันของเกมได้เปิดเผยว่าเรื่องราวของตำนานนอร์สจะจบลงในภาคนี้ ซึ่งทำให้หลายคนผิดคาดจากที่คิดว่าตัวเกมจะเป็นไตรภาคเหมือนกับที่ผ่านมา

แต่เดิมแล้ว God od War ส่วนใหญ่จะได้รับการกำกับโดย Cory Barlog ซึ่งเป็นผู้ที่ทำให้ตัวเกมได้รับคำชื่นชมที่ดีในเกมหลาย ๆ ภาค แต่แล้วในระหว่างการพัฒนา God of War Ragnarok ก็ได้มีการเปลี่ยนมือผู้กำกับเป็น Eric Williams ให้มารับช่วงต่อแทน และดูเหมือนว่าการเปลี่ยนผู้กำกับนั้นจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติใน Santa Monica Studio เพื่อการนำเสนอแนวคิดในการสร้างเรื่องราวของเกมที่แตกต่างกัน

และ Cory ยังได้กล่าวว่าการที่เรื่องราวในภาคนี้จะเป็นบทสรุปสุดท้ายของตำนานนอร์ส เพราะตัวเกมแต่ละภาคต้องใช้เวลาในการพัฒนานานหลายปีมาก ทำให้พวกเขาไม่ต้องการที่จะขยายเรื่องราวของเกมให้ยืดยาวเกิดความจำเป็นไปมากกว่านี้ ในขณะที่ตัวของ Cory เองจะไปซุ่มทำโปรเจ็กต์ใหม่บางอย่างที่น่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน และจะมาให้ได้เล่นกันในอนาคตอีกหลายปีหลังจากนี้

ตามตำนานแล้ว Ragnarok คือจุดจบสุดท้ายของโลก ก่อนที่ทุกสิ่งจะกำเนิดใหม่อีกครั้ง นั่นจึงทำให้เกมในภาคนี้ก็จะเป็นบทสรุปสุดท้ายอันเข้มข้นมากด้วยเช่นกัน ซึ่งนอกจาก Freya และ Thor แล้ว Eric ก็ได้บอกว่า Kratos จะได้พบกับ Odin ด้วยแน่นอน โดยที่ผ่านมาเรายังแทบไม่ได้เห็นการพูดถึงมหาเทพแห่งตำนานนอร์สนี้มากนัก เพราะเขาไม่ได้นั่งรอคอยเพียงอย่างเดียว แต่เขากำลังทำอะไรบางอย่างก่อนที่ Ragnarok จะมาถึง ทำให้เราจะได้พบเขาในตอนที่เนื้อเรื่องถึงช่วงสำคัญมากขึ้นแล้ว

เรื่องราวของ Kratos และ Atreus จะมีบทสรุปสุดท้ายอย่างไร สามารถอดใจรอติดตามได้ใน God of War Ragnarok ที่มีกำหนดวางภายในปี 2022 บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผู้กำกับเผย God of War Ragnarok จะเป็นภาคสุดท้ายของตำนานนอร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook