RoV ศึกแชมป์ชนกัน Dtac Talon ไร้พ่าย โชว์พลิกเกม Bacon เซ็ง

RoV ศึกแชมป์ชนกัน Dtac Talon ไร้พ่าย โชว์พลิกเกม Bacon เซ็ง

RoV ศึกแชมป์ชนกัน Dtac Talon ไร้พ่าย โชว์พลิกเกม Bacon เซ็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุก ๆ ท่านแน่นอนว่าการแข่ง RoV Pro League 2021 Winter ที่กำลังมีขึ้นในครั้งนี้ ถือว่าเป็นที่เปิดตัวที่ร้อนแรงที่สุด ในช่วงฤดูกาลนี้ก็ได้มีทีมแข่งใหม่ ๆ เข้ามาร่วมมากมาย ยังไงก็ตามในศึกครั้งนี้ก็เป็นคู่ Big Match ระหว่าง Dtac Talon ที่มีดีกรีเป็นแชมป์โลก ในระดับนานาชาติที่มีฝีมือไม่ธรรมดา และก็ยกมาทั้งทีมเช่นเดิม

อีกทั้งจะต้องมาพบกับยอดแชมป์ที่ไฟแรงที่สุดอย่าง Bacon และถือว่ามีฝีมือที่ถือว่าเป็นที่สุดในทีมหนึ่งใน RoV Pro League 2021 Summer การพบเจอกันในครั้งนี้จะเป็นเช่นไรบอกได้เลยว่ามันส์แน่นอน Bacon นั้นยังใช้ Line Up เดิมตั้งแต่สมัย RoV Pro League 2021 Summer ซึ่งประกอบไปด้วย Markky (DSL) ,Moowan (ADL) , Kimsensei (Middlane) ,Getsrch (Jungle) TaoX (Support

ส่วน Dtac Talon กับ Bacon คู่นี่ถือว่าเป็นทีมระดับแชมป์มาชนกัน เพียงแตกต่างกันคนละเวทีเท่านั้นเอง โดยการแข่งนั้นผ่านไปอย่างเข้มข้น ในศึกการปะทะของพวกเขา Bacon ได้ชนะนำไป Dtac Talon ก่อนเลย 2-0 เกมบอกเลยว่า Bacon ยังเป็นทีมที่ยังมีศักยภาพเช่นเดิม แต่ด้วยศักดิ์ศรีของทีมแชมป์อย่าง Dtac Talon ในเกมที่ 3 ได้ทำการส่ง Moop ลงมาแทน Happy และตีไข่แตกในเกมที่ 3 เป็น 2-1 เกม

จากการที่ Bacon นำอยู่ก่อน 2-0 และถูกโต้กลับโดย Dtac Talon นั่นเป็นเกมที่เรียกความมั่นใจกลับมาทำให้ Dtac Talon สามารถกลับมาตีเสมอ Bacon  ได้ 2-2 เกมในเกมต่อมาและแน่นอนว่าด้วยศักดิ์ศรีของทีมแชมป์ความนิ่งระดับนี้ Dtac Talon ก็สามารถเอาชนะ Bacon ทางไปได้ในเกมสุดท้ายด้วยการ Reverse Sweep จาก 0-2 เกมเป็น 3-2 เกมเอาชนะ Bacon ไปได้

และยังทำให้พวกเขาทำสถิติไม่แพ้เป็นนัดที่ 17 ติดต่อกัน นับตั้งแต่รายการ  Road to AWC 2021 และ AWC 2021 อีกด้วยพร้อมเป็นผู้นำจ่าฝูงของ Week แรกของ RoV Pro League 2021 Winter อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook