Genshin Impact เผยของรางวัล Statue of the Seven แห่ง Inazuma

Genshin Impact เผยของรางวัล Statue of the Seven แห่ง Inazuma

Genshin Impact เผยของรางวัล Statue of the Seven แห่ง Inazuma
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Imapact ที่น่ารักทุกคนในวันที่ 21 กรกฏาคม 2021 ที่กำลังจะถึงนี้จะเป็นการเข้าสู่ Patch Inazuma 2.0 อย่างเป็นทางการแน่นอนว่า มีหลายสิ่งที่เพื่อน ๆ รออยู่หลังจากนี้และคงจะเพลิดเพลินกับเกาะ Inazuma ไปอีกสักพักใหญ่ ๆ และในวันนี้ที่ผมจะมานำเสนอให้เพื่อนได้รับรู้กัน กับการสักการะ Statue of the Seven หรือรูปปั้นเทพเจ้าประจำเมือง

ที่นอกจากตัวละครเอกของเรานั้น จะสามารถผสานเข้ากับธาตุของเทพเจ้าในเมืองได้แล้ว ก็ยังเป็นเสา Heal และเป็นเสา Teloport ไปในตัวและสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การสักการะรูปปั้นเทพเจ้า Statue of the Seven ใน Inazuma และของรางวัลของเมืองนี้จะไม่เหมือนเมือง 2 เมืองที่แล้วอย่างนี้ Liyue และ Monstadt อย่างแน่นอนเอาล่ะไปดูพร้อมกันในส่วนตรงนี้เลย

โดย Statue of the Seven ของ 2 เมืองก่อนจะช่วยเพิ่มค่า Stamina ความอึดในการวิ่งและว่ายน้ำรวมถึงการบินด้วย แต่ของ Inazuma ภายใน Patch Inazuma 2.0 จะไม่สามารถเก็บจน Level ตันถึงสุดท้ายที่ Level 10 ได้ซึ่งอาจจะเก็บได้เต็มที่ Level 6 หรือ Level 7 โดย Statue of the Seven ใน Inazuma จะไม่เพิ่ม Stamina ให้กับผู้เล่นแต่จะเพิ่มกลุ่มดาวธาตุไฟฟ้าให้กับนักเดินทางและ Primogem ที่มากกว่าเดิม

โดยสรุปรางวัลรวมจะสามารถที่จะเก็บได้จำกัดใน Patch นี้ด้วยเหตุผลที่เชื่อมโยงกันคือ พื้นที่จะยังเปิดไม่หมดใน Patch นี้ซึ่งอาจจะเปิดเต็มที่ใน Patch 2.1 ทั้งตัวละคร Inazuma ชุดใหม่และเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้น จนไปถึงการเปิดเกาะกบฏที่ห่างไกลออกไปด้วย และเช่นเดิมมาดูกันว่าข่าวลือครั้งนี้ จะแม่นหรือไม่แต่บอกก่อนว่าของรางวัลไม่น้อยแน่ เพราะมีเรื่องของรางวัลที่ต้นไม้ Sacred Sakura อีกต่างหากที่ไม่รวมรางวัลกับเสาเทพเจ้าที่สามารถฟาร์ม Primogem กันรัว ๆ ใน Patch นี้ครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook