Genshin Impact หลุด ระบบเลือก Artifact ได้ !! จ่อเข้าที่ Inazuma !!

Genshin Impact หลุด ระบบเลือก Artifact ได้ !! จ่อเข้าที่ Inazuma !!

Genshin Impact  หลุด ระบบเลือก Artifact ได้ !! จ่อเข้าที่ Inazuma !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคน ตำนานความเกลือที่มีมาอย่างยาวนาน คงหนีไม่พ้นระบบ Artifact อุปกรณ์พลังงานที่กว่าจะได้มา ต้องเสียเวลาและ Resin มากมาย เพื่อที่จะนำ Artifact มาเสริมความสามารถให้กับตัวละครที่เรารัก แน่นอนว่า Artifact ที่อยู่ใน Dungeon นั้นของรางวัลก็จะออกมาเป็นระบบสุ่ม !! ทั้งชนิดของ Artifact และ Options

ซึ่งกว่าจะตรงใจและตรงตาม Set ที่ต้องการนั้นถือว่ายากแสนยาก บางคนฟาร์มมาเป็นเดือน ยังแทบจะไม่ได้อะไรเลยด้วยซ้ำ เอาเป็นว่าข่าวนี้ก็คงพอจะให้เพื่อน ๆ ได้ทราบ ว่าหลังจากที่เราขึ้นสู่เกาะ Inazuma ใน Patch หน้าจะมีสถานที่รับแลก Artifact แล้วเดี๋ยวเราไปดูกันว่า มันจะเป็นยังไงกันบ้างจะดีหรือไม่ หรือเอาเกลือมาแลกเกลือก็ต้องไปดูกัน

ในบ้านเมืองของทางฝั่ง Inazuma จะมีร้านรวงที่เอาไว้แลก Artifact หรือระบบ Mystic Offering โดยในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบในเวลานี้มี Set Artifact ที่สามารถเลือกเจาะจงได้ 4 Set คือ

  • Gladiator's Finale
  • Wanderer's Troupe
  • Bloodstained Chivalry
  • Noblesse Oblige

ถือว่าเป็น Set Artifact ที่สำคัญและมีประโยชน์ อีกทั้งยังสามารถใช้ได้กับตัวละครได้หลายตัว โดยเราสามารถที่จะเอา Artifact ในระดับสีทองไปแลกกับสีทอง ในระดับเดียวกันได้เท่านั้น โดยที่เราสามารถจะเอา Artifact ที่ไม่ต้องการ 9 ชิ้นไปกดแลก Artifact ใหม่ได้ 3 ชิ้น

โดย Artifact ใหม่ที่เราได้มา 3 ชิ้นนั้นเราจะไม่สามารถที่จะเลือก Options ได้และ Options รองจะออกมาเป็นระบบสุ่มเช่นเดิมโดยที่เพื่อน ๆ อาจจะคิดว่ามันจะเป็นระบบเกลือแลกเกลือก็ได้ แต่มันก็ดีตรงที่เราสามารถจะนำ Artifact ที่เราไม่ต้องการจริง ๆ มาแลกของใหม่ได้นั่นเอง

ข้อดีก็คือ..เราจะประหยัดในส่วนของ Resin ทรัพยากรที่สำคัญในการลง Dungeon และช่วยประหยัดเวลา ในการที่เราจะต้องใช้ในการผ่านด่าน Dungeon

หมายเหตุนิดนึงครับ ก็คือตรงนี้ยังเป็นระบบทดสอบ ก็คงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีหนึ่งว่า Set Artifact ที่สามารถแลกได้นั้น จะมีอะไรนอกเหนือไปกว่า 4 Set นี้หรือไม่แต่ก็ถือว่าเป็นระบบใหม่ ที่เป็นประโยชน์กับผู้เล่นพอสมควร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ยังขาดไม่ได้ กับการลง Dungeon เพื่อที่จะนำทรัพยากร Artifact เหล่านั้นมาใช้ในระบบ Mystic Offering นี้

และยังมีอีกหนึ่งความน่าสนใจสั้น ๆ คือแปลงปลูกผักคงไม่ต้องมีคำบรรยายใด ๆ เพราะก่อนหน้านี้ผมได้นำเสนอให้เพื่อน ๆ ได้ทราบไปแล้ว ผมก็เลยขอฝากเป็นภาพไว้ให้ครับผม เอาเป็นว่าผมมาแจ้งข่าวให้เพื่อน ๆ ทราบเพียงเท่านี้ ไว้พบกันในโอกาสหน้าครับกับ Sanook Game 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook