Genshin Impact หลุด รายละเอียดบางส่วนของแพทช์ 1.7

Genshin Impact หลุด รายละเอียดบางส่วนของแพทช์ 1.7

Genshin Impact หลุด รายละเอียดบางส่วนของแพทช์ 1.7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่ทันที่ตัวเกมจะมีการอัพเดต 1.6 กันเลย ข้อมูลหลุดของ 1.7 ก็ได้หลุดออกมาแล้ว โดยได้มีหลุดตัวละครใหม่ที่จะตามมา โดยหนึ่งในนั้นก็คือ อายากะ หนึ่งในตัวละครจากเมืองอินาสึมะที่แฟนๆ รอคอยกันมาเป็นเวลานาน และอีกหนึ่งตัวละครใหม่ โทมะ และซายุ

อายากะ

หลังจากที่รอกันมานาน ตัวละครสายดาบนํ้าแข็ง 5 ดาวอย่างอายากะ ตัวละครจากเมืองอินาสึมะก็ได้เผยโฉมออกมาแล้ว ซึ่งคาดการณ์กันว่าเธออาจจะมาวันที่ 21 กรกฎาคม และเป็นตู้ที่ต่อจาก Kazuha โดยจากข้อมูลที่หลุดมา ท่าโจมตีเธอจะคล้ายกับโมน่า

โทมะ

ยังไม่มีข้อมูลใดออกมาเกี่ยวกับตัวละครนี้ แต่ดูเหมือนว่าเขาน่าจะเป็นตัวละครระดับ 4 ดาว ธาตุไฟ รวมทั้งมีความสัมพันธ์อะไรบางอย่างกับอายากะอีกด้วย

ซายุ

ตัวละคร 4 ดาว ธาตุลม โดยเธอจะใช้ระเบิดที่ทั้งโจมตีและรักษาเพื่อนร่วมทีมที่มีพลังชีวิตต่ำกว่า 70% ได้ และเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีข้อมูลมาค่อนข้างมากที่สุดอีกด้วย

ตัวละครหลักธาตุไฟฟ้า

เพราะเมืองอินาสึมะเป็นเมืองสายฟ้า และดูเหมือนตัวละครหลักนั้นจะสามารถเปลี่ยนธาตุตนเองเป็นไฟฟ้า ซึ่งดูเหมือนสกิลธาตุของตัวละครหลักจะสามารถเพิ่มพลังงานให้กับเพื่อนร่วมทีม และธาตุนี้จะเก่งกว่าธาตุหินและธาตุลมอีกด้วย

Artifzct สองชุด

จะมีชุด Artifact ใหม่สองชุด โดยใช้ชื่อว่า The Glacier และ Snowfield  โดยมีความสามารถในการเพิ่มดาเมจและพลังโจมตีของธาตุนํ้าแข็งเพิ่มขึ้น โบนัสใส่สองชุดจะเพิ่มการชาร์จพลังงาน และหากใส่ 4 ชุดจะสร้างความเสียหายต่อเนื่องอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่เรารอแพทช์ 1.7 ในเดือนหน้า ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ ก็จะเป็นช่วงเวลาฤดูร้อนกับแพทช์ 1.6 "ซัมเมอร์หรรษากับเกาะมหัศจรรย์" โดยจะมีไฮไลท์เด่นอย่างกิจกรรมต่าง ๆ, ตัวละคร คลี ที่กลับมาลงตู้อีกครั้ง, ตัวละครใหม่อย่าง Kazuha และรวมไปถึงชุดคอสตูมของจีนและบาบาร์ร่าอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook