สรุปผลการแข่ง LOL MSI 2021 Rumble Stage วันที่ 3 PSG โชว์ฟอร์มเก็บสองแต้ม

สรุปผลการแข่ง LOL MSI 2021 Rumble Stage วันที่ 3 PSG โชว์ฟอร์มเก็บสองแต้ม

สรุปผลการแข่ง LOL MSI 2021 Rumble Stage วันที่ 3 PSG โชว์ฟอร์มเก็บสองแต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน 2021 Mid-Season Invitational ได้ดำเนินมาถึงวันที่สามของ Rumble Stage หกทีมที่ยังเหลือรอดจากสามกลุ่มจะมาแข่งแบบพบกันหมดเพื่อหาสี่ทีมสุดท้ายไปเล่นในรอบสี่สุดท้าย ในวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นวันที่สามของการแข่งในรอบนี้ ไปดูผลการแข่งขันกันเลยดีกว่า

 

Royal Never Give Up ตอนนี้ลอยตัวอยู่หัวตาราง ถ้าพวกเขาไม่แพ้ทั้งหกเกมที่เหลือก็ไม่เป็นไปไม่ได้เลยที่จะตกรอบ ในขณะที่ C9 กับ PGG อยู่ในสถานการณ์ลำบากมากๆที่จะกลับมามีโอกาสเข้ารอบ

 

ดูการแข่งย้อนหลังได้ด้านบน

เกมที่ 1

C9 vs PGG

เกมนี้จะเป็นโอกาสในการได้แต้มของ C9 และ PGG อย่างน้อยต้องมีหนึ่งทีมที่ได้แต้มติดมือไป เพิ่มความหวังในการเข้ารอบแม้จะเริ่มริบหรี่แล้วก็ตาม ซึ่งดูจากผลงานที่ผ่านมา เป็นทาง C9 ที่น่าจะมีโอกาสชนะมากกว่า

ทาง C9 ยังทำได้ดีสมศักดิ์ศรีที่หนึ่งของ NA พวกเขาไม่ได้มีปัญหาในการรับมือกับ PGG มังกรทุกตัวเป็นของ C9 และการเงินของพวกเขาก็นำอยู่ตลอด สุดท้าย Zven ก็ใช้ Senna ของเขาเก็บ godlike พร้อมชัยชนะแรกของรอบนี้ไป 


เกมที่ 2

RNG vs PSG

การเจอของจ่าฝูงและอันดับที่สี่ของกลุ่ม ทุกเกมของ PGG คือการหนีการตกรอบจาก C9 ที่ไล่เข้ามา พวกเขาต้องทำแต้มให้มากกว่านี้ ในขณะที่ทาง RNG ปลอดภัยมากแล้วสำหรับการเข้ารอบ อยู่ที่อันดับที่พวกเขาต้องการข้า กับการเตรียมตัวเพื่อรอบเพลย์ออฟ

PGG สร้างความแปลกใจให้คนดูตั้งแต่เริ่ม พวกเขาโถมเกมอย่างดุดันใส่ทาง RNG เพื่อสร้างความได้เปรียบ แล้วมันก็สำเร็จเป็นอย่างดี ด้วยการจังหวะดักเก็บเรียงคนของ PGG ทำให้ RNG ไม่สามารถสร้างทีมไฟท์ใหญ่อย่างที่พวกเขาหวังได้ สุดท้ายก็กลายเป็นการ Snowball แบบ RNG หมดทางสวนกลายเป็นการพ่ายแพ้แรกของ RNG ใน MSI 2021


เกมที่ 3

DK vs MAD

ในตอนนี้พวกเขาทั้งสองทีมเป็นที่สองร่วม เกมนี้จะกลายเป็นเกมตัดสินแล้วส่งพวกเขาไปเป็นที่หนึ่งร่วมกับ RNG ที่เพิ่งแพ้ไปในทันที และอาจจะส่งให้คะแนนในช่วงหัวตารางเปลี่ยนอีกครั้ง และนี่ก็เป็นการเจอกันครั้งแรกของพวกเขาใน MSI 2021 ด้วย

ทั้งสองทีมต่างตัดสินใจใช้แผนที่ต่างออกไปจากที่ผ่านมา DK ให้ Khan เล่นตัวอย่าง Lee sin แทนตัวอย่าง Sion ในขณะที่ทาง Armut Mad ก็เปลี่ยนให้เขาไปเล่นตัวชนอย่าง Shen แทน แล้วเหมือนจะเป็น MAD ที่ไม่สามารถเล่นตามที่ดราฟมาได้ดีเท่าไหร่นัก พวกเขาโดนการเดินเกมที่ดีกว่าของ DK ปิดเกมไป กลายเป็นเกาหลีและจีนที่ครองที่หนึ่งร่วม

 


เกมที่ 4

RNG vs PGG

เกมนี้น่าจะเป็นแต้มฟรีของ RNG แต่ถึงแบบนั้นก็ยังเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของ PGG ดังนั้นพวกเขาจะต้องทำเต็มที่ที่สุดเพื่อเอาประสบการณ์นี้กลับไปพัฒนาตัวเองแล้วกลับมาอีกครั้ง

ถึงแม้ PGG จะทำได้ดีในช่วงต้นเกม แต่นั่นไม่เพียงพอที่จะได้ชัยชนะกลับมา RNG จัดการถล่ม PGG อย่างย่อยยับ ในเวลาเพียงแค่ 18 นาที เท่านั้น ทำให้เขามียังมีแผลเพียงแค่แผลเดียวในการแข่งขันครั้งนี้


เกมที่ 5

C9 vs DK

เมื่อ PGG น่าจะตกรอบอย่างแน่นอนแล้ว นั้นแปลว่า C9 จะต้องดิ้นรนเพื่อเข้ารอบต่อไปให้ได้ พวกเขาต้องชนะอีกสี่ทีมที่เหลือเพื่อจะมีโอกาสเข้ารอบต่อไป ในขณะที่ DK ก็ต้องการชัยชนะอีกครั้งเพื่อขึ้นไปอยู่จ่าฝูง

เป็นอีกครั้งที่ทาง  Showmaker make the show ทีม DK นำ อยู่ตลอดเวลาในทุกๆด้าน C9 ไม่สามารถสร้างความได้เปรียบเพียงพอที่จะเอาชนะได้ ถึงแม้เขาจะแย่ง Elder Dragon มาได้ในไฟท์สุดท้าย แต่กลายเป็นแลกกลับห้าชีวิตและความพ่ายแพ้ของพวกเขา และเราก็ได้จ่าฝูงในวันนี้แล้ว


เกมที่ 6

PSG vs MAD

การแพ้ของ MAD และการชนะ RNG ของ PSG ทำให้ในตารางคะแนน ทั้งสองทีมเสมอกันที่ 3-2 แปลว่าเกมนี้จะต้องมีหนึ่งคนที่ตกลงไปที่สี่ของตาราง และทั้งคู่คงไม่อยากอยู่ในสถานการรืที่มีความเสี่ยงแบบนั้นแน่ๆ ถึงแม้ฟอร์มของ C9 จะตามมากยากก็ตาม แต่มันก็ไม่ดีกับพวกเขา เกมนี้ต่างเป็นเกมสำคัญของทั้งสองทีม

วันนี้เป็นวันของ PSG อย่างแท้จริง พวกเขาเดินหน้าเล่นเกมดุใส่ MAD ชนิดที่ไม่มีเวลาให้พักหายใจ ป่าของ MAD ถูกบุกเหมือนเป็นบ้านของ PSG พวกเขาเดินไปทั่วแมพเพื่อจัดการกับสิงโตตัวนี้ ก่อนที่พวกเขาจะปิดเกมไปแบบที่ MAD ไม่สามารถขัดขืนได้เลย เป็นชัยชนะแรกกับ MAD หลังจากที่เขาแพ้ MAD มาแล้วถึงสามครั้ง

 


จบไปแล้วสำหรับ Rumble Stage วันที่สาม PSG Talon สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ตีไข่ Royal Never Give Up แตกไม่พอ พวกเขายังเอาชนะ ⁠MAD Lions ดึงตัวเองออกจากสถานการณ์ย่ำแย่มาได้ ซึ่งการแข่งขันในรอบ Rumble Stage เหลืออีกแค่ สองวันเท่านั้น

 

ใครที่สนใจการแข่งขัน 2021 Mid-Season Invitational สามารถติดตามการแข่งขันได้ทางทวิตเตอร์ @lolesports และทาง lolesports.com สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม!

สำหรับ Mid-Season Invitational 2021 จะทำการแข่งขันอีกครั้ง ในวันที่ 17 พฤษภาคม หรือก็คือวันนี้ตอน 20.00 เวลาไทย สามารถไปติดตามกันได้ที่ LoL Pacific Championship Series ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook