เกมการ์ด Legends of Runeterra เปิดเผยแชมป์เปี้ยนใหม่ Azir จักรพรรดิแห่งทะเลทราย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/218/1093985/lor_update_azirhead.jpgเกมการ์ด Legends of Runeterra เปิดเผยแชมป์เปี้ยนใหม่ Azir จักรพรรดิแห่งทะเลทราย

    เกมการ์ด Legends of Runeterra เปิดเผยแชมป์เปี้ยนใหม่ Azir จักรพรรดิแห่งทะเลทราย

    2021-03-03T00:06:47+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรียกว่าเข้าใกล้มาทุกขณะ กับการอัพเดต Legends of Runeterra เกมมือถือการ์ดแบทเทิลจากจักรวาลของ League of Legends ที่กำลังจะมีการอัพเดตเนื้อหาใหม่ในพรุ่งนี้ตามเวลาไทยหรือวันที่ 4 มีนาคม ในชื่อว่า Empires of the Ascended นอกจากเหล่าแชมป์เปี้ยน Shurima ก็มีการเพิ่มแชมป์เปี้ยนใหม่จาก Region อื่นๆด้วย

    สำหรับตัวสุดท้ายที่ทำการเปิดเผยก่อนการอัพเดทก็คือ Azir  จักรพรรดิแห่ง Shurima ซึ่งจะนำกองทัพของเขาบดขยี้ศัตรูที่ขวางหน้าราชันองค์นี้

    "Shurima จะได้ประจักษ์สุริยาอีกครั้ง เขามั่นใจ"

    ซึ่งทางวีดีโอแนะนำ Azir ได้เปิดเผยแนวทางการเล่นของเขารวมไปถึงการ์ดใหม่ของ Shurima ที่เน้นไปที่การเพิ่มจำนวนยูนิทบนบอร์ดเพื่อกลายเป็นกองทัพให้กับท่านจักรพรรดิคนนี้

    โดยเงื่อนไขในการเลเวลอัปขั้นแรกของ Azir นั้น คือการเรียกยูนิทออกมา 10 ใบซึ่งตัวเขาเองก็สามารถเรียกทหารทรายออกมาทุกครั้งที่โจมตีอีกด้วย

    เช่นเดียวกับ Renekton และ Nasus จักรพรรดิคนนี้สามารถเลเวลอัปได้อีกครั้งหนึ่ง กลายเป็นขั้นที่สามและเขาจะแข็งแกร่งขึ้นอีกพร้อมด้วยแอนิเมชั่นที่แสดงให้เห็นกองทัพอันเกรียงไกรของ Shurima

    เมื่อ Azir เลเวลอัปครั้งที่สองจักรพรรดิจะทำการแทนที่เด็คของผู้เล่นด้วยเด็คของจักรพรรดิ ซึ่งทำให้การ์ดของคุณทรงพลังมากขึ้นเพื่อปิดเกม

    โดยแพทช์ดังกล่าวในวันที่ 4 มีนาคม และนี่น่าจะเป็นการ์ดชุดสุดท้ายที่เปิดเผยก่อนจะอัปเดต สามารถไปติดตามการ์ดเก่าๆกันได้ที่ แฟนเพจออฟฟิเชียล ได้เลย

    ก่อนที่จะจากไป สามารถรับชมการ์ดสวยเพิ่มเติมได้ที่แกลเลอรีด้านล่าง แล้วถ้าใครสนใจ Legends of Runeterra เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บน PC และมือถือ

    อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เกมการ์ด Legends of Runeterra เปิดเผยแชมป์เปี้ยนใหม่ Azir จักรพรรดิแห่งทะเลทราย

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :playruneterra