FFVII Remake - Episode Yuffie จะมีให้เล่นเพียงแค่ 2 Chapters

FFVII Remake - Episode Yuffie จะมีให้เล่นเพียงแค่ 2 Chapters

FFVII Remake - Episode Yuffie จะมีให้เล่นเพียงแค่ 2 Chapters
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ในตอนนี้เราจะยังไม่ได้เห็นเนื้อหาภาคต่อไปของ Final Fantasy VII Remake แต่ทาง Square Enix ก็ยังได้ทำการปรับปรุงคุณภาพของเกมออกมาใหม่ เพื่อให้ชาว PlayStation 5 ได้รับประสบการณ์การเล่นกันอย่างเต็มที่อีกครั้ง และยังมาพร้อมกับเนื้อหาเสริมใหม่ใน Episode Yuffie ที่ทำให้แฟนๆ FF7 ต้องตื่นเต้นกับการปรากฏตัวของสาวนินจากันถ้วนหน้า แต่ก็น่าเสียดายที่ดูเหมือนว่า DLC เนื้อเรื่องเสริมของ Yuffie นั้นอาจจะไม่ได้มีมาให้เล่นกันได้นานเท่าไหร่นัก

เรื่องราวของ Final Fantasy VII - Episode Yuffie จะเกิดขึ้นในช่วงที่เมือง Midgar กำลังเกิดเหตุโกลาหลจากการระเบิดของเตาพลังงาน Mako ซึ่งเกิดจากฝีมือของกลุ่ม Avalanche ในตอนนั้นเองที่เหล่า "Shinobi" จากหมู่บ้าน Wutai ผู้หลบซ่อนตัวอยู่ในเมือง ก็ได้เริ่มปฎิบัติการเคลื่อนไหวอย่างลับๆ โดย Shinobi สาว Yuffie ต้องร่วมมือกับคู่หูใหม่ Sonon จากกลุ่ม Avalanche ตามหา Ultimate Materia ที่ถูกพัฒนาโดย Shinra Company และได้เข้าสู่สนามรบของศัตรูเพื่อการล้างแค้นและช่วยเหลือบ้านเกิดของตัวเอง

เว็บไซต์ Famitsu ได้เผยรายละเอียดของ Episode Yuffie ว่าตัวเกมนั้นจะมีให้เล่นได้เพียงแค่ 2 Chapters เท่านั้น โดยเป็นภารกิจการแทรกซึมในเมือง Midgar ของชาว Wutai เพื่อร่วมมือกับกลุ่ม Avalanche และเป็นภารกิจแทรกซึมเข้าบริษัท Shinra เพื่อขโมย Ultimate Materia ซึ่งเราสามารถควบคุมเล่นเป็น Yuffie ในการต่อสู้ได้แน่นอน และสามารถให้ Sonon ช่วยต่อสู้ได้ในการเลือกคำสั่ง Tactical Command แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่อาจรู้ว่าทั้ง 2 Chapters จะมีเนื้อหาให้ได้เล่นกันมากน้อยขนาดไหน แต่ก็หวังว่าจะยาวพอที่จะทำให้แฟนๆ FF7 สามารถสนุกกับการเล่นเป็น Yuffie อย่างเต็มอิ่มสมการรอคอยได้ 

Final Fantasy VII Remake กำลังเป็นเกมแจกฟรีบน PlayStation Plus ประจำเดือนมีนาคม ซึ่งสามารถกดรับเป็นเจ้าของและดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีบนเครื่อง PlayStation 4 ตั้งแต่วันนี้ ส่วนทางด้าน Final Fantasy VII Remake INTERGRADE มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 10 มิถุนายน พร้อมมีเนื้อหาของ Episode Yuffie ให้ได้เล่นกันเฉพาะบนเครื่อง PlayStation 5 เท่านั้น

ผู้ที่ทำการซื้อตัวเกม Final Fantasy VII Remake ในเวอร์ชั่น PlayStation 4 สามารถอัพเกรดคุณภาพของเกมเป็น INTERGRADE เมื่อนำมาเล่นต่อบน PS5 ได้ฟรี ส่วนผู้ที่ได้รับตัวเกมฟรีจาก PlayStation Plus จะต้องทำการซื้อตัวเกม INTERGRADE เพื่ออัพเกรดคุณภาพและรับเนื้อหา Episode Yuffie ใหม่อีกครั้งในการเล่นบน PS5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook