TEAM FLASH เปิดตัวทีม PUBG MOBILE ในไทย

TEAM FLASH เปิดตัวทีม PUBG MOBILE ในไทย

TEAM FLASH เปิดตัวทีม PUBG MOBILE ในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TEAM FLASH ประกาศขยายสาขา ในไทยปี 2021 กับทีม PUBG MOBILE  

23 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ในที่สุดทีมแฟลชได้ประกาศเปิดตัวทีมแรกในไทย กับทีม PUBG MOBILE ด้วยเป้าหมายที่ จะต้องเป็นอันดับต้นๆของโลกในปีนี้ 

โดยเรามารู้จักกับ Team Flash กันก่อน

Team Flash เป็นแฟรนไชส์อีสปอร์ตที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มุ่งหน้าเพื่อเสริมศักยภาพ ให้กับนักกีฬาอีสปอร์ตที่มีความสามารถ เพื่อเป็นมืออาชีพทางด้านการแข่งขัน และความบันเทิง พวกเขาได้กล่าวว่าวิสัยทัศน์ของเรา คือการสร้างเกมเมอร์ฮีโร่ ให้เป็นหน้าตาของวงการอีสปอร์ต เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ให้กับผู้เล่น แฟนคลับ และพันธมิตรของเราในการเดินทางร่วมกัน มุ่งสู่ระดับโลกของกีฬาดิจิตอล

ซึ่งหลังจากที่ Team Flash เป็นที่ได้รู้จักในนามของทีมระดับโลกต่างๆในเวียดนาม เช่น ปี 2019 ทีม Arena of Valor ชนะแชมป์ โลก 2 ปี  และ รวมถึง ระดับประเทศ ในเกม League of Legends :PC

Team Flash ได้ขยายสาขาที่ไทย โดยเล็งเห็นเกม PUBG MOBILE เป็นประตูแรกสำหรับการ เป็นองค์กร e-sport  ระหว่างประเทศ และยังคงสนใจในเกมอื่นๆ ซึ่งจะมีประกาศในภายหลัง 

สำหรับไลน์อัพผู้เล่นนักกีฬาของ Team Flash 2021 PUBG MOBILE เรามีผู้เล่นที่ถือว่ามากประสบการณ์ในไทยเช่น ARMJONE และ VELMOTH ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน Peacekeeper Elite Championship ปีที่แล้ว ซึ่งเงินรางวัลการแข่งขันนี้มากถึง 1.7 US ดอลลาร์ 

และร่วมกับ นักกีฬาที่เป็นที่รู้จักอย่างมากเช่น BRAGA,HADES และ MJRz ที่มาจากทีม PUBG MOBILE ชั้นแนวหน้าของ ประเทศไทย ซึ่งการรวมทีมในครั้งนี้ Team Flash จะเข้าร่วมการแข่งขัน PUBG Mobile Thailand Pro League SS3 (PMPL)  ซึ่งต้องเจอกับคู่ต่อสู้ทีมใหญ่อย่าง SECRET JIN, FAZE CLAN และทีมที่เคยเป็นแชมป์โลกอย่าง RRQ เพื่อที่จะได้โอกาสเป็น ตัวแทนในนามประเทศไทยไปแข่งขันเวทีระดับโลกและการแข่งขัน ต่างๆทั้งปี 2021 ด้วย 

ทางกัปตันทีม BRAGA ได้ฝากคำพูดถึงแฟนๆไว้ตามนี้ 

Team flash จาก Line up นี้เป็นการรวมตัวผู้เล่นจากหลายๆทีม เป็นการฟอร์มทีมขึ้นมาใหม่อาจต้องใช้เวลาในการปรับจูนเข้าหากันหน่อยแต่ไม่ใช่เรื่องยากเพราะผมสนิทกับน้องทุกคนในทีม เคยเล่นและซ้อมกับ armjone valmoth มานานแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างก็เริ่ม ลงตัวแล้ว ก็ขอฝากทุกคนติดตามผลงาน team flash ในปี 2021นี้ด้วย ผมในฐานะกัปตันทีมจะพยายาม ช่วยกันกับน้องๆในทีมทำผลงานให้ดีที่สุดนะครับ” 

Joseph Yeo, regional esports manager  ก็ได้ฝากคำพูดถึงแฟนๆเช่นกัน

“การขยายทีม สู่ประเทศไทยเป้าหมายของ Team Flash มาโดยตลอด ซึ่ง PUBG MOBILE เป็นเกม e-sport ที่มีการเข้าถึงทั่วโลกและฐานแฟนคลับเกมที่เยอะมากด้วย ทางเราจึงยินดีเป็นอย่างมากที่จะประกาศทีมแรกของเราเป็นทีม PUBG MOBILE  

เราภูมิใจที่ได้ต้อนรับ ผู้เล่นเข้าสู่ครอบครัว Team Flash ของเราซึ่งเราจะสนับสนุน และพัฒนาพวกเขาให้เป็นแชมป์โลกและทำให้คนไทยภาคภูมิใจ” 

สำหรับแฟนๆ TEAM FLASH สามารถติดตามผลงานของพวกเขาได้ในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook