เซอร์ไพรส์ Post Malone เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต Pokémon Day Virtual Concert

เซอร์ไพรส์ Post Malone เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต Pokémon Day Virtual Concert

เซอร์ไพรส์ Post Malone เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต Pokémon Day Virtual Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pokémon กำลังเตรียมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ปีของแฟรนไชส์อย่างมีสไตล์ด้วยคอนเสิร์ตเสมือนจริง โดยมีศิลปินแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง Post Malone มาเป็นหัวหอกในคอนเสิร์ตเสมือนจริงครั้งนี้ โดยทางบริษัทโปเกมอนได้ปล่อยวีดีโอเซอร์ไพรส์นี้ออกมาในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา โดยงานคอนเสิร์ตระดับโลกนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 โดยทราบกันดีว่าวันนั้นคือวันที่เรียกว่า Pokémon Day

บริษัทโปเกมอนเริ่มต้นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของแฟรนไชส์ที่มีมาอย่างยาวนานมาตั้งแต่เดือนมกราคม โดยการปล่อยวิดีโอ"25 Years of Memories | #Pokemon25"เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ภายในคลิปนี้มีแสดงให้เห็นโปเกมอนบอลรุ่นดั้งเดิมตั้งแต่ปี 1996 ขณะที่มันเดินทางผ่านเหล่าเทรนเนอร์ และ เกมโปเกมอนหลายเวอร์ชั่น บริษัทโปเกมอนยังได้แสดงความเคารพต่ออนิเมะด้วยหุ่นโมเดลดั้งเดิมจากในอนิเมะ ภาพโรงงานผลิตโปเกบอล รวมถึงตัวเกมอย่าง Pokémon GO ก็มาปรากฏภายในวีดีโอดังกล่าว  วิดีโอนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสิ่งที่เราไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ในการเฉลิมฉลองการครบรอบครั้งนี้

ชาแนล YouTube หลักของ Pokémon ได้ปล่อยตัวอย่างเชิญชวนเหล่าผู้เล่นและแฟนเพลงให้มาร่วมงาน Pokémon Day Virtual Concert ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ โดยในวิดีโอจะเห็น Post Malone เดินเข้าสู่เวทีคอนเสิร์ตที่มีผู้คนพลุกพล่านได้ในขณะที่กล่าวถึงแฟน ๆ ทุกคนที่ ทำให้โปเกมอนเดินทางมาได้เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 25 ปี ในช่วงท้ายคลิปเขายังดึงโปเกบอล ออกมาและแปลงร่างเป็นตัวละคร 3 มิติซึ่งมีสไตล์ดูคล้ายกับที่นำมาใช้ในภาพยนตร์และเกมภาคล่าสุด

เราสามารถรับชมคอนเสิร์ตดังกล่าวได้ทางช่อง Pokémon YouTube และ Twitch ตลอดจนถึงเว็บไซต์ฉลองครบรอบ 25 ปีของโปเกมอนที่จะเปิดในเวลา 16.00 น. ตามเวลาโซนแปซิฟิก และ 19.00 น. ตามเขตเวลาตะวันออก ใน Pokémon Day ในตอนท้ายของคอนเสิร์ตจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ P25 Music Program ซึ่ง Katy Perry ป๊อปสตาร์ชื่อดังก็ได้รับการประกาศให้เป็นศิลปินร่วมงานในเดือนมกราคม

แน่นอนว่าแฟน ๆ โปเกมอนไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ก็เริ่มฉลองวันเกิดให้กับแฟรนไชส์โปเกมอนได้ในอีเว้นต่าง ๆ ที่ทาง บริษัทโปเกมอนอินเตอร์เนชั่นแนล ได้ปล่อยออกมา เช่นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้แฟน ๆ สามารถเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อลุ้นเป็น NPC ให้กับเกมส์ ในกิจกรรม Pokemon GO Tour: Kanto  นอกจากนี้ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์บริษัทจะให้รหัสพิเศษที่ปลดล็อก Pikachu ที่รู้การเคลื่อนไหวของ Sing ใน Pokémon Sword and Shield โดยจะมีการประกาศเพิ่มเติมในช่วงสัปดาห์ของคอนเสิร์ต

ดูเหมือนจะไม่มีวิธีใดที่ดีไปกว่าการเฉลิมฉลองวันครบรอบที่สำคัญนี้ไปกว่าการแสดงดนตรีซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนโปเกมอนสามารถเข้าถึงได้โดยทั่วกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่การแสดงคอนเสิร์ตแบบสดไม่เป็นที่สะดวกสำหรับหลาย ๆ ส่วนบนโลก เราต้องดูความสำเร็จของคอนเสิร์ต Fortnite ที่เคยเกิดขึ้นจากการนำศิลปินอย่าง Travis Scott มาทำคอนเสิร์ตเสมือนจริง กิจกรรมดนตรีเสมือนจริงเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีในการนำผู้คนมารวมกัน ด้วยโปรแกรมเพลง P25 ของ Pokémon ที่กำลังดำเนินการอยู่มีโอกาสสูงที่การแสดงแบบนี้จะมีมากขึ้นจะมาในปี 2021

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook