God of War อัพเกรดคุณภาพ 4K ได้ฟรีแล้วบน PlayStation 5

God of War อัพเกรดคุณภาพ 4K ได้ฟรีแล้วบน PlayStation 5

God of War อัพเกรดคุณภาพ 4K ได้ฟรีแล้วบน PlayStation 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีสำหรับผู้ที่มีหรือกำลังจะมีเครื่อง PlayStation 5 เมื่อเกม God of War ภาคล่าสุดของโล้นซ่าตบทวยเทพ Kratos ได้มีการประกาศจากทาง Santa Monica Studio ว่าสามารถอัพเกรดตัวเกมบนเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ ให้กลายเป็นเวอร์ชั่นที่แสดงความละเอียดได้มากขึ้นถึง 4K เรียบร้อยแล้ว

God of War ภาคล่าสุดของซีรี่ส์ ได้วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ในปี 2018 โดยมีเนื้อหาต่อจากเกมภาคก่อนที่เคยลงให้กับ PS2, PS3 และ PSP แต่ทาง Santa Monica Studio ได้ทำการ Reboot เนื้อหาและรูปแบบการเล่นใหม่ ทำให้เกมนั้นได้รับเสียงตอบรับที่ดีจนได้รางวัล Game of the Year จากการที่ผู้ที่เป็นแฟนเกมอยู่แล้วสามารถสานต่อเรื่องราวการเดินทางครั้งใหม่ และผู้ที่เพิ่งเคยเล่นเกมภาคนี้เป็นครั้งแรกก็ยังสามารถสนุกกับเกมได้ด้วย อีกทั้งผู้ที่มีเครื่อง PlayStation 4 Pro ก็ยังสามารถเลือกปรับคุณภาพของเกมให้แสดงผลได้ตามความต้องการถึง 2 โหมดด้วยกัน

แต่สำหรับผู้ที่มีเครื่อง PlayStation 5 ก็สามารถดาวน์โหลดเกม God of War มาเล่นได้ฟรีผ่านระบบสมาชิก PlayStation Plus Collection และสามารถอัพเกรดคุณภาพของเกมให้แสดงผล 4K ในความละเอียด 2160p และแสดงเฟรมเรทได้ถึง 60 FPS ได้ฟรีแล้ววันนี้ ซึ่งหากผู้เล่นมีหน้าจอที่รองรับการแสดงภาพความละเอียดสูง ก็จะสามารถรับชมความสวยงามของเกม และสนุกกับเกมเพลย์สุดมันส์ได้อย่างลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าเลยทีเดียว แต่ถ้าหากหน้าจอของผู้เล่นไม่รองรับความละเอียดดังกล่าว ก็ยังสามารถเลือกกลับไปแสดงผลที่คุณภาพของ PS4 ในแบบ 30 FPS ได้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook