RoV ไปก่อนเลยไอ้น้องพี่ต่อให้ !! รวม Hero สายแว้นซ์ 1,000 cc สุดจี๊ด !!

RoV ไปก่อนเลยไอ้น้องพี่ต่อให้ !! รวม Hero สายแว้นซ์ 1,000 cc สุดจี๊ด !!

RoV ไปก่อนเลยไอ้น้องพี่ต่อให้ !! รวม Hero สายแว้นซ์ 1,000 cc สุดจี๊ด !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคนอย่างที่เพื่อนๆได้เห็นกันตามหัวข้อของผมแล้วว่า Hero สายจี๊ดผู้มีพลังแว้นซ์หากพวกเขาคิดจะตามใครนั้น ก็ยากที่ใครจะหนีพวกเขารอด ยังไงก็ตามไม่ทันอยู่ดีเรียกว่าเตรียมใจปลงชีวิตได้เลยถ้าเจอ Hero เหล่านี้ไล่ตาม หรือถ้าหากเขาที่จะวิ่งหนีใครนั้น ก็ปล่อยกันไปเลยดีกว่าซึ่งเกม RoV นั้นก็ไม่ได้มีลู่วิ่งแต่อย่างใด แต่การที่ผมเตรียมการบอกว่า Hero เหล่านี้นั้นมีฝีเท้าขนาดไหนนั้น อาจจะไม่ได้เป็นแค่เพียงความฮาอย่างเดียวแต่ไม่นานนี้เกม RoV ก็จะมีโหมดใหม่ที่เป็นสายซิ่งเรียกว่าถูกใจสายแว้นซ์ แน่นอนแต่ตอนนี้ยังไม่เปิด ก็มาดูกันก่อนๆว่ามี Hero ตัวไหนที่ฝีเท้าจัดชนิดที่ว่ารถ 1,000 cc ยังอายมาดูพร้อมกันเลยดีกว่า

Valkath

Valkath เป็นที่รู้กันดีว่าเฮียแกนั้นฝีเท้าไม่ได้ไวอะไร แต่กับไอ้ม้าแกนี่สิเป็นปัญหา บางคนอาจจะทราบดีในเรื่องของการที่ Valkath  ขี่ม้านั้นยากที่จะมีตัวไหนเล็ดรอดหนีไปได้ ต้องยอมรับว่าม้าแกนี่มัน "ดีด" จนไม่รู้ไปโดนตัวไหนมาแรงจริงๆ 555


Nakroth 

มีใครสงสัยความเร็วพี่เขาไหมครับ ? กับความเร็วชนิดที่ว่าที่ไหนมีเหรียญ พี่แกได้กวาดทุกสถาบันแน่


Quillen

Hero ยอดนักหรอยอีก 1 ตัวที่มีสกิลแว้นซ์อย่างรวดเร็ว แถมยังไม่พอยังวิ่งไปกระชากหลังชาวบ้านเขาอีกก็ถือว่าเป็น 1 ตัวที่เป็นตัวเจ้าปัญหานอกจากวิ่งเร็วแล้ว ยังล่องหนเล่นเอาหลายคนเบื่อไปเลย


Hayate

Hero ที่ฝีเท้าอาจจะไม่ได้จัดมาก แต่มีสกิลกระโดดและมีความคล่องตัว วัดได้จากการที่ใครจะไล่ตามที่แกนั้นเหนื่อย เพราะพี่แกไม่ได้วิ่งหนีอย่างเดียว แกยังส่งจดหมายรัก(ดาวกระจาย)ให้เราเบื่อหน่ายที่จะตามอีกต่างหาก


Teemee

Teemee ก็เป็นสายแว้นซ์ตัวหนึ่ง ที่มีสกิลในเรื่องของตัวช่วยในการวิ่งเร็ว แต่การวิ่งของเขาก็ไม่มีอะไรมากนอกจากวิ่งไปตดให้ชาวบ้านดมนั่นเอง


Taara

Taara สิแน่จริงอม Clorets ซิมั่นใจอ้าวไม่ใช่ !! ก็เป็นที่รู้กันอยู่ว่าแม่สาว Taraa  สาย Dark Slayer Lane เธอคนนี้มีฝีเท้าที่จัดขนาดไหน ใครไปวิ่งตามนอกจากจะตามเธอไม่ทันแล้ว ตีก็ไม่อยากจะตาย เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าเบื่อมากการวิ่งไล่ตามเธอ


Keera

ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่วิ่งได้อย่างรวดเร็ว แถมไม่มีอุปสรรคใดจะมาขวางกั้นความรักของเธอที่มีต่อคุณ ถ้าเลือกได้ไม่อยากให้เธอรักเลย (เพราะวิ่งมาเราตายแน่ 555)


Krinak

ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่วิ่งได้เร็วปรู๊ดปร๊าด การวิ่ง(บิน)ของเขานั้นไม่ได้วิ่งเอาเงินมาให้แต่อย่างใด แต่วิ่งเอาหัวมาเขกคุณต่างหาก ต้องยอมรับว่าจะสกิลของเขา Cooldown สั้นแถมมีท่าพุ่งสั้นๆอีกด้วย ก็ถือเป็นอีกตัวหนึ่งที่ฝีเท้าใช้ได้


Max

Grab Food แห่ง RoV อย่างน้อง Max แม้เราจะไม่ได้สั่งกับข้าวไว้ แต่พี่แกก็จะวิ่งมาหาเราชนิดที่ว่าไม่อ่านไลน์กันเลย ใครที่เคยโดนพี่เขาไล่ตามแล้วแล้วหนีกลับทันเนี่ยผมว่าพวกคุณต้องวิ่งได้เร็วกว่า 600 กิโลเมตรต่อชั่วโมงอย่างแน่นอน 555


Zuka 

เห็นอ้วนแบบนี้ก็พริ้วนะครับกับ Zuka คงไม่ต้องบรรยายมากกับความคล่องตัวที่พี่เขามี


Eland'orr

วิบวับพอกันกับ Zuka ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่เราคงไม่ต้องพูดกันในเรื่องของความเร็ว


Lindis

ถ้ามีพุ่มหญ้าแล้วผมว่าแทบจะต้องเอาเหรียญทองมาคล้องคอเธอเลยวิ่งเร็วมากๆ


Super man 

จะไม่ติดโพลก็ไม่ได้ครับ Super man ของเรานอกจากวิ่งเร็วแล้ว ยังไถนาเก่งอีกด้วยผมเป็นคนหนึ่ง ที่โดนเฮียเขาไถลงคลองไปเลย


Preyta

ตัวสุดท้ายดูตามภาพใครจะเถียงก็ผู้พัฒนาเขาบอกมา 555

ก็จบลงไปแล้วครับจริงๆยังมีอีกหลายตัว ที่วิ่งเร็วแต่ก็ก็เกรงว่าจะยาวเกินไป หากเพื่อนๆชอบอย่าลืมติดตาม Sanook Game นะครับสำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook