5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 30 พฤศจิกายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 30 พฤศจิกายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 30 พฤศจิกายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งท้ายเดือนพฤศจิกายนด้วย 5 เกมโทรศัพท์มือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่มีเกมหลากหลายแนวให้เลือกเล่นไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศจะมีอะไรบ้างไปรับชมกันเลย

สแลมดังก์ SLAM DUNK Mobile

เกมแรกที่มาแรงมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็คือ SLAM DUNK Mobile ที่เปิดให้บริการโดยบริษัท DeNA ในเวอร์ชั่น Global รองรับทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วย ส่วนเสียงพากษ์จะมีให้เลือกเป็นภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น แน่นอนว่าภายในเกมก็อ้างอิงตัวละครจากการ์ตูนบาสเกตบอลสุดมันส์ระดับตำนาน สแลมดังก์ มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของเกมที่ส่วนตัวไปทดสอบเล่นมาบอกได้เลยว่าระบบ Gameplay สนุกมากเหมือนเกมดังในอดีตแต่ให้ความรู้สึกที่ดีกว่า

Destiny Child : Defense War 

เกมแนววางแผนที่ดัดแปลงมาจากไอพีเกมสายหื่นที่เห็นแล้วจะต้องร้องอ๋อ ก็คือเกม Destiny Child : Defense War จากค่ายเกม ThumBage ที่ตอนนี้ได้มีการเปิดให้บริการเกมในเวอร์ชั่น Gobal แล้วซึ่งเกมนี้ก็รองรับภาษาไทยเช่นเดียวกันเปิดให้บริการทั้งสองระบบ Android และ iOS มีโหมดการเล่นหลากหลายรูปแบบ โดยมีพื้นฐานเป็นเกมสไตล์ TD งานภาพตัวการ์ตูนน่ารักแบบฉบับ 2D แต่เวอร์ชั่นนี้ไม่ค่อยมีภาพหรือฉากหวิวแบบเวอร์ชั่นก่อนนะหนุ่มๆ ก็ทำใจไว้ได้เลย

Mir4 

ต่อมาเป็นเกมจากแดนโสมประเทศเกาหลีใต้ที่พึ่งเปิดให้บริการไปไม่นานมานี้แนว MMORPG ที่เป็นสินค้า Otop ของประเทศนี้ในชื่อเกมว่า Mir4 จากทางค่าย Wemade ที่ได้สร้างมาจากซีรี่ส์เกมชื่อดังในรูปแบบแฟนตาซีตอนนี้เปิดให้บริการแล้วเช่นกันในประเทศเกาหลีใต้ทั้งในระบบ Android และ iOS เรื่องของคุณภาพกราฟิกคงไม่ต้องพูดถึงมันอลังการสวยงามแน่นอน ประกอบกับระบบการเล่นแนวเก็บเลเวลที่มีเนื้อหา Content เยอะสนุกแน่นอน

 

Shining Beyond

อีกหนึ่งเกมที่ได้ทำการ Official Launch ทั้ง ios และ android ไม่กี่วันที่ผ่านมาหลังจากที่เคยเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta ไปสำหรับเกม Shining Beyond แต่ไม่รู้ทำไมว่าในรอบนี้ตัวเกมกลับไม่ลงสโตร์ประเทศไทยทั้งๆ ที่ตัวเกมเป็นเวอร์ชั่น Global แล้วรองรับเพียงภาษาอังกฤษเท่านั้นแต่คงต้องรออัปเดตในอนาคตต่อไปหากใครสนใจก็ลองหาเล่นในเวอร์ชั่นนี้ก่อนได้เพราะเปิดทั้งในระบบ Android และ iOS แล้วเช่นเดียวกันเป็นเกมที่มีความเป็นอนิเมะสูงเลยทีเดียว

Eden no Tobira 

สุดท้ายเป็นเกมจากประเทศญี่ปุ่นบ้างเอามาให้เลือกทุกแนวทุกประเทศเลย รอบนี้เป็นเกมสไตล์อนิเมะของจริงจากค่าย Nuverse ที่ได้เปิดให้บริการเกม Eden no Tobira  ในประเทศญี่ปุ่นรองรับทั้งระบบ Android และ iOS ผู้เล่นจะต้องมุดไปเท่านั้นตัวเกมจะนำเสนอโมเดลในรูปแบบ 2D และ 3D เข้าด้วยมีโหมดการเล่นมากมายและที่สำคัญการออกแบบตัวละครอ้างอิงจากเทพเจ้าตำนานต่างๆ ของโลกดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบสาวน้อยโมเอะสุดน่ารักhttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.yosa.adamjp

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook