ลุยได้ Destiny Child: Defense War เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global

ลุยได้ Destiny Child: Defense War เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global

ลุยได้ Destiny Child: Defense War เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Destiny Child เป็นชื่อวิดีโอเกมที่ก่อนหน้านี้เคยเปิดให้บริการมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลกเป็นเกมที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์และลักษณะเด่นอย่างมากในเรื่องของการออกแบบตัวละครผู้หญิงที่ส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับรูปลักษณ์ทรงโต นมใหญ่ และตัวเกมมีเวอร์ชั่นสำหรับ 18+ ด้วยถึงแม้ว่าในเวอร์ชั่นสากลจะมีการตัดในส่วนของเนื้อหาติดเรทอีกไปก็ตาม องค์ประกอบของเกมก็ยังถือว่าน่าสนใจอยู่ดี แล้วทีนี้ตัวไอพีเกมก็ถือว่าติดตลาดในระดับหนึ่งมีแฟนๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก

destiny-child-(3)

แล้วเมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีการประกาศเปิดให้บริการตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่ทั้งในระบบ Android และ iOS แบบ Global แน่นอนว่ามีบนสโตร์ประเทศไทยด้วยของไอพี Destiny Child โดยใช้ชื่อเกมว่า Destiny Child: Defense War แน่นอนว่าภายในเกมก็จะมีเหล่าตัวละครหน้าตาคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น ไชลด์ ดาบิ, โมนา, ลิซ่า หรือ เฟรย์ ก็จะพบเจอในเกมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

Destiny Child: Defense War เป็นเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่แนว Tower Defense หรือที่เรียกติดปากเกมเมอร์ว่า TD ที่จะนำเหล่าตัวละคร Destiny Child มาเป็นตัวละครในเกมนี้ด้วยเช่นกันร่วมพิทักษ์ผู้ท้าชิงบัลลังก์ราชาปีศาจ พร้อมคว้าชัยชนะในสนามรบแห่งใหม่พร้อมเลือกใช้กลยุทธ์ของตนเองได้อย่างอิสระในรูปแบบเรียลไทม์ ถ้าให้พูดถึงระบบการเล่นสั่นๆ ก็จะเป็นเหมือนเกมแนว TD ทั่วไปเป็นการตั้งยูนิตแล้วจัดการมอนสเตอร์ที่จะมาเป็นรอบๆ แต่ความพิเศษของเกมนี้ก็คือการที่ผู้พัฒนาไม่ได้ออกแบบมาให้เล่นคนเดียว แต่มีระบบ CO-OP ที่จะสามารถเล่นกับผู้เล่นอื่นได้รวมไปถึง การสร้างโหมดอารีน่าไว้ต่อสู้ PVP ในรูปแบบต่างๆ ลีกเดวิลโคลอสเซียม หรือ อารีน่าชั้นสูง

destiny-child-(2)

สำหรับเรื่องของงานภาพกราฟิกตัวละครรูปแบบ LIVE 2D ที่มีชีวิตชีวามีการเคลื่อนไหวแต่เมื่ออยู่ในเกมจะมีลักษณะตัวละคร Chibi น่ารักๆ ซึ่งแตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนสิ้นเชิงแต่ส่วนตัวมองว่าการจัดวางตำแหน่งของยูนิตยังออกแบบมาได้ไม่ค่อยดีนักแต่ก็พอเข้าใจได้ว่าการที่พวกเขาออกแบบมาอย่างนี้เพราะ ตัวเกมมันมีบางโหมดที่สามารถเล่นแบบออนไลน์ได้เลยต้องออกแบบพื้นที่ให้เหมาะสมเลยพอเข้าใจได้แต่ถ้ามีการออกแบบให้ตำแหน่งวางยูนิตดูหลากหลายกว่านี้ก็คงจะดีกว่านี้แน่นอน

ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นในช่วงนี้ Destiny Child: Defense War ก็ถือว่าไม่เลวแถมเปิดให้บริการมีภาษาไทยภายในเกมด้วย ทำให้การเข้าถึงเนื้อหาต่างๆ ทำได้ง่ายกว่าเป็นภาษาอื่นๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook