Summoners War : Lost Centuria เปิดให้ทดสอบ CBT ถึง 30 พ.ย.
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/216/1082457/summoners-war-(1).pngSummoners War : Lost Centuria เปิดให้ทดสอบ CBT ถึง 30 พ.ย.

    Summoners War : Lost Centuria เปิดให้ทดสอบ CBT ถึง 30 พ.ย.

    2020-11-22T22:12:54+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    การขยายแฟรนไชส์ไอพีเกมของตนเองออกไปให้มีจักรวาลที่กว้างใหญ่ยิ่งขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับแฟนเกมก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเป็นบริษัทเกมใหญ่ๆ ก็ไม่ต้องพูดถึงก่อนหน้านี้ไม่นานทาง Com2uS ของประเทศเกาหลีใต้ได้มีการประกาศว่ากำลังจะเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือ

    ตัวใหม่ล่าสุดที่ดัดแปลงและพัฒนาต่อยอดมาจาก Summoners War: Sky Arena ในชื่อเกมว่า Summoners War : Lost Centuria ที่จะมีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2021 แต่วันนี้ประเทศไทยของเราถือว่าโชคดีที่ได้มีโอกาสในการทดสอบเกมดังกล่าวในช่วง Closed Beta ที่เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป - 30 พฤศจิกายน 2020 นี้เท่านั้น

    summoners-war-(1)

    summoners-war-(2)

    การให้บริการทดสอบ Closed Beta นั้น Summoners War : Lost Centuria จะเปิดให้เล่นเฉพาะระบบ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้บน Google Play Store ได้เลยแต่จะสามารถเล่นได้บนโทรศัพท์มือถือเท่านั้นยังไม่รองรับการเล่นผ่าน Emulater โปรแกรมจำลองบนคอมพิวเตอร์พีซี แถมตัวเกมตอนนี้ยังรองรับภาษาไทยด้วยนะ และหลังจากที่การทดสอบสิ้นสุดลงก็จะทำการลบข้อมูลทั้งหมดเพื่อ Reset และเตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Open Beta ต่อไป

    Summoners War: Lost Centuria เป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์ Real Time Strategy ที่ผู้เล่นสามารถซัมมอนมอนสเตอร์ออกมาเพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ในรูปแบบ 8Vs8 แน่นอนว่าจะมีการอัญเชิญตัวละครและต้องพัฒนาความแข็งแกร่งประกอบกับการวางแผนจัดทีมในลักษณะต่างๆ ที่จะต้องวางแผนกันมากขึ้นกว่าเกมเวอร์ชั่นก่อนเพราะด้วยตัวละครในทีมสามารถใส่ถึงได้ 8 ตัว ดังนั้นการต่อสู้ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความสนุกสนานตลอดเวลา ตัวเกมมีระบบสกิลตอบโต้ที่ผู้เล่นสามารถตอบสนองต่อการเรียกใช้ทักษะของฝ่ายตรงข้ามและ Summoner Spell ได้ทันทีอารมณ์เหมือนเคาน์เตอร์การโจมตีที่สามารถพลิกสถานการณ์ได้

    summoners-war-(3)

    หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปทดสอบกันได้แล้ววันนี้ ซึ่งตัวเกมจะมีเนื้อหา Content ที่แตกต่างจากก Summoners War: Sky Arena พอสมควรแต่หน้าตาตัวละครหลายๆ ตัวจะคุ้นเคยที่อ้างอิงจากเวอร์ชั่นที่แล้ว แต่จะมีการปรับเปลี่ยนโมเดลให้ดูสวยงามยิ่งขึ้นรวมไปถึงพวกตัวละครที่เคยถูกแบ่งออกเป็นธาตุต่างๆ ก็จะถูกเอาออกให้เหลือเพียงตัวเดียวแต่สามารถปรับเปลี่ยนธาตุได้ด้วยระบบฟังก์ชั่นภายในเกม ทำให้ยังคงมีการกลิ่นอายความเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์ Summoners War อยู่ ส่วนจะสนุกมากแค่ไหนต้องเข้าไปตัดสินใจกันเอง

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :https://www.facebook.com/LostCenturiaTH/

    วิดีโอ :https://youtu.be/75BurG3s3tQ